Chương 42: Trận chiến (4)

2.9K 122 12
                                    


Mộc Khánh Đan đau khổ nhưng vẫn cố gượng cười, hai năm nay cô đã làm tất cả vì anh thậm chí là rơi vào hố sâu biển lửa nhưng anh chẳng thay đổi chút nào cả.

Vương Thần, ngay từ lần đầu ta gặp nhau em đã biết chúng ta có duyên nhưng tiếc rằng lại không có nợ tình.

Em mệt mõi rồi, em muốn nghỉ ngơi. Ba năm trước người bạn thân duy nhất của Mộc Khánh Đan em đã đi mãi mãi, ba năm sau người em yêu không yêu em, có lẽ từ bỏ là lựa chọn tốt nhất anh nhỉ.

Không có em theo đuôi anh như những đứa đứa trẻ nhỏ nữa, anh sẽ được tự do hạnh phúc bên Triệu Mẫn Quyên.

Mộc Khánh Đan nhìn Vương Thần đầy xa xăm, cô muốn hỏi tại sao anh không chấp nhận cô, tại sao anh không yêu cô, nhưng lấy tư cách gì đây.

- Cô nằm ở đây nghỉ ngơi chút đi, lát nữa sẽ có người đến chăm sóc cô ngay. Nếu cô còn nghĩ chúng ta là bạn bè thì tốt nhất đừng nói ra sự hiện diện của tôi cho anh cô biết, đặc biệt là Tần Thiên Minh.

Vương Thần nhìn chằm chằm Mộc Khánh Đan giọng thờ ơ nói. Anh không còn nhiều thời gian nữa, nếu không nhanh chân đưa Triệu Quốc và Triệu Mẫn Quyên thì chắc chắn chưa đầy một tiếng sau thuộc hạ của Tư Nhất Phong  cùng Hạ Việt Vũ cũng ùn ùn kéo đến.

Cô không nói lời nào, gương mặt nhợt nhạt hốc hác thất thần nằm đó. Đợi Vương Thần đã đi khuất khỏi tầm nhìn của cô thì cũng là lúc nước mắt cô không cầm được nữa, giọt nước mắt cứ lăn dài trên má không thôi.

Đay không phải là lần đầu cô khóc nhưng chắc chắn hôm nay sẽ là ngày Mộc Khánh Đan khóc cuối cùng, cô nhất định phải quên được anh nhất định phải tìm mục đích sống của cuộc đời mình. Bởi lẽ Vương Thần sinh ra không hề dành cho cô.
——————————
Trái ngược hướng nơi của Tần Thiên Minh và Yense là môt người đàn ông béo ụt ịt đang cầm khối tài sản duy nhất còn lại của mình để bỏ trốn, bên cạnh ông ta là một người thuộc hạ kiêm thư ký với nội công thậm hậu.

Mặc dù Triệu Khải rất ham tiền nhưng ông luôn coi mạng sống là điều cần thiết nhất, vì ông chưa trả đủ những gì nhà họ Hạ đã làm cho ông, trả những gì mà người đàn bà đó đã phản bội.

- Cậu chạy nhanh về phía trước xác định lô vũ khí đang ở đâu cho tôi, lần này nếu thành công vượt qua chúng ta sẽ sống sung sướng cả đời. Cậu có thể yên tâm, một khi đã đi theo Triệu Khải này thì tôi sẽ không để cậu thiệt thòi bất cứ thứ gì.

Mặt Triệu bị những đồng tiền và sự trả thù làm cho ông thêm biến thái hơn, thuộc hạ đứng bên cạnh cũng không phản đối gì chỉ biết chấp hành nghe theo.

Bỗng một bóng đen từ trên cao bay xuống, người con gái đó với mái tóc dài óng ánh chạy xung quanh bọn họ tạo nên cảm giác hoa mắt. Tốc độ của cô gái đó nhanh đến nỗi ông phải dè phòng sợ hãi, thuộc hạ bên cạnh ông của sợ không kém vì khi từ nhỏ đến giờ anh chưa thấy tốc độ nào nhanh đến như vậy.

Lúc biết xung quanh có thích khách, anh chưa kịp tung chiêu thì người đó đã đi trước anh một bước, thứ anh kịp thấy chỉ là mái tóc dài màu đỏ đến chói loá bị rớt ra từ mũ khi cô nhảy xuống.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz