5. Emoji
Zhey's P.O.V
Pinauna ko na ng uwi si Janice. Baka daw hinahanap na sya ng Lola nya. You know, strikto yun.
Buti nalang Yung Lola ko di masyado, hihe.
Gusto ko na rin sanang umuwi, kaso nag message sakin kanina si Bachoy. Magkita daw kami sa Cafeteria.
Kaso lang Gaga sya. Ang daming cafeteria dito ehh. Di ko Alam Kung anong cafeteria.
-_-
Di ko naman sya ma message kase Waley akong load.
Hanubayan.
Nagpunta nalang ako sa malapit na cafeteria.
Sya mag hanap. Magkikita kita pa syang nalalaman, Hindi Naman sinasabi exact location. Parang hunghang Lang.
Mag 5 na ng hapon. Kapag ako inabot ng ala sais dito papatayin ko sya.
Habang nagaantay sa pagdating ni batchoy inabala ko muna Ang sarili sa pagtingin tingin sa paligid.
......-_-
Ano ba naman to? Puro mag jowa ang narito. Nakakaop Naman hutah.
Ang tagal naman kase ni Bachoy.
May magkaholding hands habang naguusap. May nakahiga na lalaki habang Yung ginagawa nyang unan ay Yung lap ng babae. Ayy, Hindi ko Alam na unan na pala Ang lap ngayon. Matry nga sa sarili ko, chossss.
Basta napapaligiran ako NG lovebirds tapos ako Yung nagsisilbing puno. Kung Baga sentro. Hanggaling.
Pero naisip ko Rin ...." Ano Kaya Ang feeling NG may jowa?"
"Gaga, edi itry mo para malaman mo. Kahit kailan talaga di ka nagiisip." Wika na nagmumula sa likuran ko. At sa Boses palang Alam na Alam ko na Kung Sino Kaya Hindi na ako nagabalang lumingon.
"Duhhh! Bat Ang tagal tagal mo tanginers ka!" Sabi ko sabay sampal sakanya.
"Ouch!!! Kahit kailan talaga ang sama NG ugali mo" sambit nya sabay balik ng sampal sakin.
*Slap*
*Slap*
*Slap*Balikan Lang kami NG sampal hanggang magsawa na kami.
"Gago ka Ang sakit" reklamo ko pagkatapos ng mahabang session namin ng pagsasampalan.
"Hahahahaha. Wag kang magreklamo akin rin masakit" tugon nya sabay halakhak naming dalawa.
"Bat Ang tagal mo? Ano yun lumibot around the Manila aber????" Wika ko habang nairap.
"Hoy, pinuntahan ko lahat ng cafeteria wag ka!" Desiree.
"Tsk, Kung sinabi mo Sana sakin Kung saang cafeteria ehh." Sambit ko.
" Ok ok. Ako na Mali." Wika naman nya.
"Huwaw! Once in a blue moon mo Lang babaan ang pride mo ah. Ahhahaha. Uyy, Balita ko dito rin daw magaaral si Jane ah" me
"Aahh, yeah yeah. Nakita ko nga sya kanina. Pero pauwi na sya eh" Desiree
"Ahhh sayang Naman" me
"Oo nga eh. Uyy sabay na ako sayo para Hindi na ako mamasahe" Desiree
"Aayyy, baka bumungga Tayo. Hindi Kita Kaya iangkas" panunukso ko.
Napairap Naman sya.
"Hahahaha. Joke Lang joke.. magdiet kana kase" sambit ko habang tumatawa.
YOU ARE READING
Be mine
Teen FictionThe ambitious one, the mysterious girl, the nothing is impossible woman. The jolly person, the i love my teacher and no one can stop me, the even if im not smart i can graduate, the girl who has a lot of advice, the woman who never give up, the girl...