12. New friend

14 3 0
                                    

12. New friend

Zhey's P.O.V

At naging busy nga ang mga nakaraang araw namin. Dahil sa practice, at nagsimula narin magdatingan ang mga activities at assignments sa ibang subject.

Nakagawa na kami ng kanta, para sa performance. Pero kalahati palang ang nagagawa namin.

And pinarinig narin namin sa ibang tao yung kantang ginawa namin. Para marinig yung mga comments nila. Ays lang naman daw, maganda daw. Sana nga.

And eto na nga bibisitahin ko na yung facebook account ko. Mahigit 3 weeks ko rin tong di nagalaw eh. Busy kase.

Pagkabukas ko. Tinignan ko agad yung message... At kung tatanungin nyo kung anong unang nakita ko? Syempre yung mga gc -_-

At natabunan nga yung ibang message. At nagulat nalang ako ng may makitang may message pala ako mula kay Nithen.

Masaya ako na inis. Ewan ko ba? Epal kase sya, hmp. Siguro nangungulit nanaman to, tungkol dun sa pagpopost ko sa timeline nya ng 'ang wafuuu moo'

Nakakairita naman kaseee, hutek!

At yun na nga binuksan ko na nga.

At ang masasabi ko nalang......

Expect the unexpected.

Nithen: uyyy

Nithen: antagal mo mag on.

Nithen: anyare na sayo?

Nithen: busy?

Nithen: bat di ka na nag ool?

Nithen: uyyyyyy

Nithen: hoyyyyy

Nithen: lah?

Nithen: kung may nagawa ako sayo, sorry naaaa. Olll kanaaaa.

Yan ang mga chat nyang nagpagulo sa sistema ko. Hindi lang yan kase 480+ messages ang nanggaling sakanya.

Yan nanaman sya. Baka magassume na ako nyan.

At kung tatanungin nyo kung bakit nya na ako na memessage-an? Ay dahilll.

Flashback

Mabilis kong kinuha ang cellphone ko at chinat si Ice para isend ang mga picture ko sa cellphone nya. Nagpicture picture kase kami kanina.
Eh may maganda akong picture dun, hakhak. Imagination ko ang limit, ayun sabi ko magpapalit na ako ng profile.

Inaamag na kase yung profile ko.

Irita namang sinend sakin ni Ice yun.

Pag ka send nya ay pinost ko kaagad.

Maya maya lang habang nagyouyoutube ako may notif na nagpop.

Nithen Chase, commented on your profile picture.

Inis ko itong tinap. Nuba?! Galit parin ako sakanya!

Sigurado kapag nandito yung sila ice at crystal sasabihin nila sakin na pakipot ako.

At ito nga ang kinomment nya....

Unblock

So irritating right? Ayt pota ampangit kapag nagienglish ako. Anlaswa.

At dahil nga mabait ako. Inunblock ko sya. At nag out na.

End of flashback

Bumilis ng bumilis ang pintig ng puso. Para bang makakawala na to sa ribcage ko ganun. Habang binabasa yung mga chat nya.

Be mineWhere stories live. Discover now