Tuy nói yêu nhau người hận không thể ngày ngày dính vào cùng nhau, nhưng cẩm tìm đã hạ phàm lịch kiếp, Húc Phượng từ Vong Xuyên gấp trở về lúc sau cũng đi theo đầu đi xuống.
Hiện giờ khí vận chi tử toàn ở nhân gian, thân thể phàm thai, rào ly cùng thiên hậu lưỡng bang nhân mã từng người âm thầm xuống tay muốn đẩy hai người vào chỗ chết, Nhuận Ngọc hiện giờ vô tâm cẩm tìm tất nhiên là sẽ không đi nhân gian che chở nàng, vạn nhất cẩm tìm cùng Húc Phượng hồn phi phách tán, sợ là sẽ khiến cho Thiên Đạo rung chuyển.
Vô pháp, Tử Vi chỉ phải tự mình đi thế gian bảo hộ hai người.
Lâm hành phía trước Tử Vi đem nàng bản thể đá vụn điêu khắc mà thành cây trâm tặng cùng Nhuận Ngọc, nếu có chuyện gì nguy hiểm cho Nhuận Ngọc tánh mạng cũng hảo bảo hạ hắn.
Nhân gian.
"Tử Vi tiên tử ở trên trời là cái gì chức vị a? Bầu trời hảo chơi sao?"
Âm thầm bảo hộ quá mức bị động, cần thời thời khắc khắc chú ý hai người hành động, này đây, Tử Vi hạ phàm ngày đầu tiên liền ở hai người trước mặt hiện thân, thời gian lâu rồi, liền thành cùng nhau ngoạn nhạc bằng hữu.
"Thiên giới lòng người khó dò, như là này thế gian đế vương chi gia giống nhau, nơi chốn tràn ngập hung hiểm. Tiên nhân, cũng bất quá là sống lâu lâu một ít người thường thôi" Tử Vi rơi xuống một quả Hắc tử, vừa lòng nhìn đối diện Húc Phượng rơi vào khốn cảnh.
"Mỗi người đều nghĩ đến nói thành tiên, lại không biết này làm thần tiên cũng không khoái hoạt a." Xem Tử Vi đối bầu trời đánh giá như vậy thấp, nàng đột nhiên liền không hâm mộ những người này.
"Cẩm tìm cô nương nếu muốn biết này làm thần tiên tư vị, nói không chừng chờ trước vài thập niên là đến nơi đâu."
Cẩm tìm chạy nhanh xua xua tay, "Ta còn là tính, nghe nói làm thần tiên quy củ rất nhiều, ta này tính cách, sợ là sẽ đắc tội thật nhiều người."
"Ngươi như vậy bổn, sao có thể làm thần tiên, Tử Vi tiên tử khách khí hai câu ngươi nhưng thật ra thật sự." Húc Phượng không thể gặp cẩm tìm như thế, mở miệng trào phúng.
"Dập vương không cần như thế, cần biết, nữ tử đều đến ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ an hống, dập vương như vậy nói thẳng, không sợ tương lai tình lộ nhấp nhô sao?" Tử Vi rơi xuống cuối cùng một tử, thắng bại đã định.
Nghe Tử Vi nói như vậy, Húc Phượng vội vàng đi xem cẩm tìm, lại thấy nàng vẫn là một bộ ngây ngốc bộ dáng, không khỏi có chút mất ý chí. "Ta ôn nhu chút lại có ích lợi gì, nàng căn bản không thông suốt a."
Thấy Húc Phượng thiên thượng nhân gian đều bị cẩm tìm này phiên bộ dáng khí đến hộc máu, cũng không hảo lại cười nhạo hắn, "Chờ đến mây tan thấy trăng sáng, dập vương còn cần...... Ân......"
"Làm sao vậy?" Thấy Tử Vi hảo hảo đột nhiên che lại ngực thống khổ cong hạ thân, Húc Phượng cùng cẩm tìm có chút khẩn trương.
Cẩm tìm vội vàng thế Tử Vi bắt mạch, chỉ là này mạch tương vững vàng hữu lực, nhưng Tử Vi vừa mới thống khổ thần sắc lại không giống làm bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài Dài
FanfictionTác giả: Thập Nhị Thành Hương mật oán niệm sản vật, học sinh tiểu học hành văn, không thích liền đi thôi, ta chỉ là viết đến chính mình yy. Bàn Cổ sau khi chết, tóc hóa thành đầy trời tinh đấu, trải qua hồng hoang, tinh đấu lấy Tử Vi Tinh cầm đầu tự...