11. Nụ hôn đầu tiên

122 5 0
                                    

Nhuận Ngọc vốn định đem cẩm tìm an trí ở nhân gian liền không hề để ý tới, chỉ là Tử Vi đối cẩm tìm chú ý thực, thế nhưng một có thời gian liền hạ giới đi tìm kia cẩm tìm. Nhuận Ngọc không yên tâm hai người ở bên nhau, chỉ phải hạ giá trị sau cùng Tử Vi một đạo.

"Ngươi tới thiên giới này hồi lâu đều chưa từng đối ngoại lộ diện, thiếu cùng người giao lưu, vì sao cô đơn đối kia cẩm tìm tiên tử nhiều hơn chú ý?"

Ngươi cũng thực chú ý nàng a. Tử Vi trước tiên nghĩ đến chính là Nhuận Ngọc cũng vẫn luôn thực chú ý cẩm tìm, chính là cẩn thận tưởng tượng lại không đúng, giống như bọn họ mỗi lần tiếp xúc đều là nàng lôi kéo Nhuận Ngọc quá khứ, vô luận là Ma giới chợ đêm thượng vẫn là mấy ngày trước đi thủy kính tìm cẩm tìm.

Như thế nào có loại nàng ở theo đuổi cẩm tìm cảm giác?

"Cẩm tìm tiên tử là ngươi vị hôn thê lại là Hỏa thần người trong lòng, ta đối có điều chú ý cũng thực bình thường." Húc Phượng cùng cẩm tìm thân là khí vận chi tử, thế giới này lớn lớn bé bé toàn quay chung quanh bọn họ phát sinh, thời khắc chú ý mới có thể tránh cho Nhuận Ngọc bị lan đến. "Huống hồ ngươi không cảm thấy nàng thực hảo chơi sao?" Có đôi khi nói ra nói thật là thực đậu thú.

Nhuận Ngọc thấy Tử Vi thái độ kiên quyết, liền cũng không hề cưỡng cầu.

Hai người đi vào cẩm tìm thế gian đình viện lại không thấy cẩm tìm, Tử Vi hơi chút hồi ức hạ cốt truyện, liền đại khái đoán được cẩm tìm đi nơi nào.

Nhuận Ngọc cùng Tử Vi đuổi tới rạp hát thời điểm, Húc Phượng chính chất vấn Ngạn Hữu vì sao còn tại dây dưa cẩm tìm.

Tử Vi cấp Nhuận Ngọc sử cái ánh mắt, Nhuận Ngọc có chút không rõ nguyên do, đầy mặt nghi hoặc.

Được, nàng xem như đã nhìn ra, hiện giờ Nhuận Ngọc đây là hoàn toàn thoát ly nam nhị nhân vật, cũng đem cái này nồi ném cho nàng.

Thôi thôi, ai làm nàng thiên vị Nhuận Ngọc đâu.

"Cẩm tìm tiên tử nãi bổn Tinh Quân tòa thượng khách quý, vị này Tiên Quân không cùng chủ nhân gia thông báo một tiếng liền bắt cóc ta Toàn Cơ Cung khách quý, không khỏi có chút mất lễ nghĩa."

Ngạn Hữu quay đầu lại thấy một xa lạ nữ tử cùng Dạ Thần cùng đi tới, không cấm có chút cảm thán, "Cũng không biết là ta Ngạn Hữu mặt mũi đại vẫn là này Tiểu Bồ Đào mặt mũi đại, hôm nay cư nhiên nhìn thấy Hỏa thần cùng Dạ Thần hai đại thượng thần tụ." Thấy Nhuận Ngọc bên người nữ tử nhỏ xinh tuyệt mỹ, Ngạn Hữu nổi lên kết bạn tâm tư, "Tiểu tiên Ngạn Hữu, không biết tiên tử như thế nào xưng hô a?"

"Tiểu tiên Tử Vi." Người này ở trong sách tuy là Nhuận Ngọc mẹ đẻ nghĩa tử, lại ở phía sau kỳ nơi chốn thiên giúp Húc Phượng, thật là làm nàng không mừng.

Ngạn Hữu thấy Tử Vi đối hắn thái độ thập phần lãnh đạm, liền cũng không hề cùng chi bắt chuyện.

Nhuận Ngọc thấy Húc Phượng tựa hồ đối Ngạn Hữu rất là không mừng, liền làm hắn cùng cẩm tìm đi trước, hắn có một số việc hỏi Ngạn Hữu.

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ