13. Hôn ước

105 3 0
                                    

Tử Vi lần này xoay chuyển trời đất ngoại thiên nhật tử trì hoãn lâu rồi chút, chờ trở về lúc sau, Thiên giới đã là lời đồn đãi sôi nổi, Tử Vi nghe như lọt vào trong sương mù. Vừa lúc Nhuận Ngọc hạ giá trị hồi cung, liền vội vội lôi kéo hắn tìm hiểu.

Tuy rằng biết rõ này trong đó loanh quanh lòng vòng, nhưng là thư thượng giảng, nào có người ta nói thú vị đâu?

Nhuận Ngọc mấy ngày nay trải qua cũng là nhiều, cho dù trước tiên biết được cẩm tìm nãi thuỷ thần chi nữ, lại không bằng chính tai nghe được càng vì kỹ càng tỉ mỉ.

"Ngày trước mẫu thần ngày sinh, cẩm tìm va chạm mẫu thần, bị phát hiện che dấu chân thân, sau Ngạn Hữu quân mang theo cẩm tìm cuống quít đào tẩu chọc giận mẫu thần."

"Cẩm tìm này hoạt bát tính tình, xác thật không thích hợp loại này tiên gia tụ tập yến hội." Thiên hậu đối kia trước hoa thần chính là hận khẩn, hiện giờ phát hiện một cái lớn lên cùng trước hoa thần như thế giống nhau người, tức giận cũng ở tình lý bên trong.

"Xác thật, mẫu thần đối cẩm tìm tâm sinh ác cảm, phái kia Lôi Công Điện Mẫu tiến đến bắt giữ, lại cứ Húc Phượng lại phát cáu thượng tưới du chạy đến cứu nàng," lắc đầu, Nhuận Ngọc đối Húc Phượng hành vi không quá tán đồng, Ngạn Hữu thân là mười hai cầm tinh xà tiên, tu vi cao hơn Lôi Công Điện Mẫu, mang cẩm tìm thoát hiểm không phải việc khó.

Người trong lòng xảy ra chuyện khó tránh khỏi sẽ ảnh hưởng phán đoán sao, nhân chi thường tình, "Sau lại đâu?"

"Sau lại Phụ Đế cho rằng cẩm tìm tiên tử là hắn cùng trước hoa thần cốt nhục bị mẫu thần biết được, dưới sự giận dữ xâm nhập Hoa Giới dục trừ bỏ cẩm tìm tiên tử."

Tấm tắc, nữ nhân ghen ghét tâm a.

"Phụ Đế biết được mẫu thần đi Hoa Giới sau vội vàng mệnh Húc Phượng đi truyền hắn khẩu dụ, lấy phong thưởng chúng tiên gia vì từ đem mẫu thần triệu hồi."

"Kia Hỏa thần nếu không đúng lúc đuổi tới cẩm tìm không phải nguy hiểm sao?"

"Sẽ không, mẫu thần tính toán động thủ là lúc thuỷ thần đúng lúc đuổi tới, cứu cẩm tìm tiên tử một mạng." Xong việc hắn đi Hoa Giới tìm hiểu tình huống, vừa lúc nghe được thuỷ thần cùng kia Hoa Giới một lão giả đề cập trước hoa thần nguyên nhân chết.

Nga, nàng nhưng thật ra đã quên này tra. Bất quá trong sách đi truyền khẩu dụ chính là Nhuận Ngọc đi...... Hiện giờ việc này, nhưng thật ra đều làm Húc Phượng ôm đi, chỉ là kể từ đó, Húc Phượng cùng cẩm tìm, sợ là càng thêm khó khăn thật mạnh.

"Thuỷ thần nếu đã biết cẩm tìm là hắn nữ nhi, nói vậy ít ngày nữa liền sẽ ngày qua giới chiêu cáo cẩm tìm thân phận." Đến lúc đó thế tất sẽ đề cập Nhuận Ngọc cùng cẩm tìm hôn ước......

Nghĩ đến đây, Tử Vi đột nhiên liền rầu rĩ không vui lên.

Nhuận Ngọc cũng nhớ tới việc này, chẳng qua hắn trước mắt cũng không có ứng đối phương pháp, rốt cuộc Thiên Đạo minh ước, nếu là vi phạm, không hiểu được sẽ tạo thành cái gì hậu quả.

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ