17. Thổ lộ

111 3 1
                                    

Gần nhất sự tình cọc cọc kiện kiện, Tử Vi tính tình từ trước đến nay thẳng, nhất không động đậy cân não, hiện giờ đầu choáng váng não trướng vượt qua mấy ngày nay sau, thế nhưng nghe nói Thiên Đế muốn gia phong cẩm tìm tấn tiên, hôm nay liền muốn ở Thiên cung bên trong, mời chư vị Tiên Quân cộng đồng chứng kiến.

Tử Vi cùng Nhuận Ngọc đuổi tới thời điểm, tiên gia không sai biệt lắm đều tới tề, canh giờ vừa đến, liền từ nữ quan bắt đầu tuyên đọc tấn tiên chiếu thư.

Tử Vi cùng Nhuận Ngọc cùng nhau ngồi ở phía dưới, nhỏ giọng nói chuyện với nhau.

"Cẩm tìm tiên tử như thế thịnh yến, Húc Phượng vì sao lại không ở tràng?" Nhuận Ngọc nhìn quanh một vòng, cũng không có Húc Phượng tung tích.

"Ta ngày đó gặp được thiên hậu cùng tuệ hòa mật đàm, muốn ở cẩm tìm đi thế gian khi độ kiếp thuận tiện diệt trừ nàng, sợ Húc Phượng lưu tại Thiên giới sẽ chuyện xấu, liền mượn cơ hội đem hắn chi đi Vong Xuyên."

"Độ kiếp?" Hiện giờ cẩm tìm tấn tiên, lại như thế nào đột nhiên đi thế gian độ kiếp? Nếu không có cái hợp lý lý do, thuỷ thần đại khái sẽ không bỏ được làm cẩm tìm đi thế gian chịu khổ.

Lại nói tiếp này tiên gia cũng không phải không độ kiếp, chỉ là không độ lôi kiếp thôi.

"Duyên cơ tiên tử tính ra cẩm tìm tiên nguyên không xong, đại khái một lát liền sẽ làm khó dễ, việc này tránh cũng không thể tránh, cẩm tìm sợ là vô luận như thế nào đều phải đi này thế gian đi một chuyến."

Giữa điện nữ quan tuyên đọc xong chiếu thư, Thiên Đế lại tính toán làm cẩm tìm thừa mẫu nghiệp, tiếp nhận chức vụ hoa thần chi vị.

Thiên hậu lập tức phản đối, khuyên bảo Thiên Đế cẩm tìm vừa mới tấn tiên tu vì còn thấp, vượt cấp sắc phong, này cử sợ là có thương tích Thiên giới thần nguyên, cũng lôi ra duyên cơ tiên tử, làm nàng đem thế cẩm tìm suy đoán mệnh lý hướng Thiên Đế đúng sự thật tương báo.

Việc này không phải là nhỏ, tuy rằng thiên hậu cùng duyên cơ tiên tử nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, nhưng cụ thể kết quả còn còn muốn hỏi hôm khác đế cùng đương sự cẩm tìm ý kiến.

Quả nhiên, cẩm tìm đối độ kiếp một chuyện chút nào không hiểu biết, chỉ nghĩ đến đi thế gian nói có thể ăn đến mỹ thực, thế nhưng không chút do dự liền đáp ứng rồi.

Kể từ đó tấn tiên việc chỉ có thể tạm hoãn, chờ cẩm tìm độ kiếp trở về lại làm quyết định.

Tấn tiên một chuyện không giải quyết được gì, chúng tiên gia đang chuẩn bị cáo lui là lúc, thiên hậu lại đột nhiên hướng duyên cơ tiên tử hỏi Tử Vi.

"Duyên cơ tiên tử suy đoán tinh tượng, nói vậy cũng biết hiểu Tử Vi Tinh Quân đi?"

Nghe được thiên hậu nhắc tới nàng, Tử Vi đứng dậy động tác hơi hơi một đốn, lại ngồi trở về, tính toán nhìn xem hôm nay sau trong hồ lô bán chính là cái gì dược.

"Là, gần nhất tiểu tiên mới phát hiện, bắc đẩu thất tinh nhiều chủ tinh, này Bắc Đẩu chủ binh, thiên thương ngũ cốc, trung ương, thiên lý, tai họa, âm hình, dương đức. Ngày gần đây tử vi tinh thăng vì Bắc Đẩu chủ tinh, tất nhiên là chưởng này đế vương chi tướng." Huống hồ vị này Tử Vi Tinh Quân sâu không lường được, chỉ sợ không ngừng chủ nhân gian đế vương, thiên giới này, sợ là cũng không thể an tâm.

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ