Khiêm mục có một lát hoảng thần, sau đó phát hiện vốn nên ở Toàn Cơ Cung cùng Phụ Đế mẫu thần chơi cờ chính mình đi tới cửu tiêu vân điện cửa.
Tuy rằng trước mắt cảnh tượng rất quen thuộc, lại làm người có loại mạc danh không khoẻ cảm.
Mấy ngàn năm Thiên Đế làm xuống dưới, khiêm mục đã có thể làm được hỉ nộ không hiện ra sắc.
"Thiên Hậu nương nương, thiên lôi điện hỏa chi hình trung, cũng không lưu li tịnh hỏa nha."
"Nếu sử lưu li tịnh hỏa, Dạ Thần điện hạ hẳn phải chết, trăm triệu không thể nha."
Là Lôi Công Điện Mẫu thanh âm, mẫu thần phải đối ai sử lưu li tịnh hỏa? Không đúng, mẫu thần chính là thủy hệ, cùng Phụ Đế cùng ra một mạch, khi nào sẽ dùng lưu li tịnh hỏa? Thiên giới này bao năm qua tới nay sẽ dùng lưu li tịnh hỏa chỉ có sớm đã bỏ mình đồ Diêu.
Tuy rằng không rõ ràng lắm đến tột cùng đã xảy ra cái gì, khiêm mục vẫn là vọt đi vào.
"Nếu không, ta đem lưu li tịnh hỏa để lại cho các ngươi?" Thiên hậu đồ Diêu tà mắt Lôi Công Điện Mẫu, thấy bọn họ không cần phải nhiều lời nữa, liền vận khởi lưu li tịnh hỏa Hướng Nhuận ngọc công tới.
Đại điện phía trên không người có thể ngăn cản thiên hậu đồ Diêu đối Dạ Thần Nhuận Ngọc vận dụng tư hình, lại thấy lúc này một đạo hàn mang đánh trúng lưu li tịnh hỏa, ngăn trở thiên hậu.
"Là ai dám can đảm ngăn cản ta hành hình?" Thấy kế hoạch thất bại, thiên hậu sắc mặt có chút vặn vẹo.
"Thiên Hậu nương nương vọng thêm tư hình không sợ lan truyền đi ra ngoài cho người mượn cớ sao?"
Trước mắt như vậy cảnh tượng, có chút giống như đã từng quen biết.
Như là mẫu thần ở hắn khi còn nhỏ cho hắn giảng quá chuyện xưa giống nhau, nếu Phụ Đế không có gặp được nàng, sẽ bị thiên hậu tính kế, bị bắt phát hiện Thiên Đế đối hắn thậm chí hắn mẫu thân cùng mẫu tộc tính kế, bị cướp đi vị hôn thê, cô độc ngồi ở vương tọa phía trên, chịu đựng này dài dòng năm tháng.
Mọi người ngẩng đầu nhìn lại, từ ngoài điện phản quang đi vào một người, trường thân ngọc lập, người mặc áo bào trắng.
Đãi người nọ đi vào, mọi người khó nén trong lòng kinh ngạc. Vô hắn, người này cùng Dạ Thần điện hạ thật sự quá mức giống nhau, nói là một cái khuôn mẫu khắc ra tới cũng không quá.
Chẳng qua trước mắt người cùng Dạ Thần chung quy có điều bất đồng, Nhuận Ngọc người này quá mức ôn hòa, nhưng là hắn, khí thế áp người, làm như lâu cư thượng vị giống nhau.
"Ha hả, kia tiện phụ là sinh song tử không thành, cái này tàng nhưng thật ra kín mít, như thế nào hiện giờ đảo ra tới, có phải hay không xem ngươi huynh đệ chịu khổ, nhịn không nổi nữa?"
Khiêm mục không nói chuyện, đương thấy rõ trước mắt thế cục thời điểm hắn liền minh bạch, xem ra, hắn là đi tới mẫu thần theo như lời, Phụ Đế không có gặp được hắn thế giới.
Giơ tay giải rớt bên cạnh thanh y nhân trên người trói buộc, khiêm mục tiến lên đem Nhuận Ngọc nâng dậy tới, "Hiện giờ tam vạn lôi hình đã qua, nói vậy Thiên Hậu nương nương không phải kia chờ không tuân thủ tín dụng người, rốt cuộc Thiên Đế bệ hạ còn ở phía sau nhìn ngươi đâu, đại điện phía trên nhiều người như vậy, nếu là truyền ra đi...... Không cần bổn tọa giảng, nương nương cũng nên biết được hậu quả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài Dài
FanfictionTác giả: Thập Nhị Thành Hương mật oán niệm sản vật, học sinh tiểu học hành văn, không thích liền đi thôi, ta chỉ là viết đến chính mình yy. Bàn Cổ sau khi chết, tóc hóa thành đầy trời tinh đấu, trải qua hồng hoang, tinh đấu lấy Tử Vi Tinh cầm đầu tự...