Phiên ngoại: nhân gian tang thương

126 2 0
                                    

Cẩm tìm cùng phượng hoàng hiện giờ đã luân hồi, biến thành phàm nhân.

Lúc trước Nhuận Ngọc tuy rằng nói muốn Húc Phượng lấy hy sinh chính mình vì đại giới mới có thể cứu trở về cẩm tìm, nhưng cũng bất quá vì xem Húc Phượng có thể vì cẩm tìm làm được loại nào nông nỗi mà thôi.

Chỉ là đáng tiếc bọn họ đầu thai thời điểm, duyên cơ tiên tử cùng nguyệt lão vẫn chưa phát hiện hai người thân phận thật sự, cho nên này một đời hai người vô pháp tái giống như phía trước độ kiếp như vậy gặp dữ hóa lành.

"Các ngươi đừng tới đây!" Cẩm tìm kéo trọng thương Húc Phượng, hoảng không chọn lộ thế nhưng chạy trốn tới huyền nhai bên cạnh, tiến thoái lưỡng nan.

"Chỉ cần ngươi đem tiểu tử này giao cho ta, ta tâm tình hảo có lẽ có thể tha cho ngươi một mạng." Đi đầu hắc y nhân thấy đem hai người bức tới rồi tuyệt lộ, cũng không hề sốt ruột, ngược lại chậm rãi từ từ hướng hai người tới gần.

Cẩm tìm cùng Húc Phượng chậm rãi lui về phía sau, thẳng đến thiếu chút nữa dẫm không, mới phát hiện đã lui không thể lui. "Đừng tới đây, các ngươi nếu tiếp tục đi phía trước đi nói...... Ta...... Ta liền nhảy xuống đi!"

"Ngươi nhảy a, nhảy còn tỉnh ca mấy cái động thủ."

"Cẩm tìm đừng động ta, chính ngươi trốn đi, bọn họ muốn chính là ta......" Húc Phượng che lại miệng vết thương, làm huyết lưu chậm một chút, hiện tại hắn đã bởi vì mất máu quá nhiều có chút váng đầu hoa mắt.

"Ngươi nói cái gì ngốc lời nói, ta tuyệt đối sẽ không ném xuống ngươi." Chỉ là bọn hắn đã tới rồi cùng đường bí lối, chẳng lẽ nàng liền phải tại đây rất tốt niên hoa hương tiêu ngọc vẫn sao?

"Không nghĩ tới đường đường Hỏa thần điện hạ hiện giờ thành phàm nhân lại hỗn như thế chật vật."

Đột nhiên xuất hiện không thuộc về hai phương nhân mã thanh âm làm hắc y nhân có chút sợ hãi, "Người tới người nào? Cố lộng huyền hư thật đương lão tử sẽ sợ không thành?"

Hắc y nhân cùng cẩm tìm hai đám người trung gian, đột nhiên xuất hiện hai mạt màu trắng thân ảnh, một cao một thấp, đều là mặt mày như họa, không giống phàm nhân.

Đúng là Nhuận Ngọc cùng Tử Vi hai người.

"Yêu...... Yêu quái!" Thấy hai người trống rỗng xuất hiện, hắc y nhân sắc mặt đại biến cuống quít muốn đào tẩu, lại bị định tại chỗ, vô pháp hoạt động nửa bước.

Tử Vi khảy tóc, nhìn hắc y nhân trên mặt biểu tình có chút thương tâm, "Chẳng lẽ nhân gia lớn lên thực dọa người sao?" Cư nhiên nói nàng là yêu quái.

Hắc y nhân lúc này mới thấy rõ trước mắt nữ tử khuôn mặt, thật sự xưng được với là tuyệt thế vô song, hắc y nhân có một lát hoảng thần, bất quá suy nghĩ khởi chính mình tình cảnh hiện tại lại hoảng sợ lên, bất luận đối phương lớn lên thật tốt xem, đều không thể che dấu đối phương sẽ yêu pháp sự thật.

Thấy đối phương vẻ mặt gặp quỷ kinh hách biểu tình, Tử Vi cực cảm không thú vị, đành phải đi xem cẩm tìm bọn họ hai người.

Cẩm tìm vẫn là bộ dáng cũ, nhìn thấy bọn họ đệ nhất nháy mắt liền cảm thấy, có thể ở nguy nan thời điểm tới liền nàng, khẳng định là đại thần tiên.

"Đại thần tiên ngươi là tới cứu ta sao?"

"Vừa mới ngươi không nghe thấy kia bang nhân kêu chúng ta là yêu quái sao?" Nữ chủ chính là nữ chủ, cho dù hiện giờ thành phàm nhân, mạch não cũng cùng bình thường phàm nhân bất đồng.

"Các ngươi lớn lên như vậy đẹp, khẳng định là thần tiên."

Nghe thế loại trả lời, Tử Vi cười cười không nói nữa.

"Bất quá các ngươi vừa mới nói cái gì Hỏa thần...... Là ai nha?"

Nhuận Ngọc tiến lên kiểm tra hạ Húc Phượng thương thế, cho hắn uy viên đan dược, "Cố nhân thôi."

"Ngươi cho hắn ăn chính là cái gì a?" Cẩm tìm có chút lo lắng hỏi.

"Bình thường chữa thương đan dược mà thôi."

Thấy Húc Phượng trên người miệng vết thương lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khỏi hẳn, cẩm tìm phát hiện chính mình tựa hồ không quá có thể lý giải bình thường hàm nghĩa.

"Chúng ta hôm nay tới, bất quá là tới xem các ngươi quá đến như thế nào, hiện tại xem ra, tuy rằng nguy hiểm một ít, rốt cuộc là hài lòng chút." Nhìn Húc Phượng có chút bá chiếm ý vị đem cẩm tìm ôm càng khẩn chút, Nhuận Ngọc cười ý vị thâm trường.

"Nhận được tiên nhân cứu giúp, Húc Phượng vô cùng cảm kích." Trước mắt hai người quá mức xuất sắc, Húc Phượng có chút không thể hiểu được khẩn trương cảm, hơn nữa người nam nhân này, cho hắn một loại giống như đã từng quen biết cảm giác. Chỉ là nhìn xem bên người người không hề sở giác nhìn chằm chằm đối phương xem, hai mắt tỏa ánh sáng bộ dáng, Húc Phượng có chút nhụt chí.

Nhuận Ngọc cùng Tử Vi tự nhiên là nhìn ra Húc Phượng đang khẩn trương chút cái gì, cảm thấy buồn cười, "Nếu đã không có gì tánh mạng chi ưu, chúng ta liền đi rồi, này bang nhân sẽ ở hai cái canh giờ sau khôi phục."

Nhìn đến bọn họ hai cái hiện tại quá đến không tồi bộ dáng, nói vậy cái kia cáo già, cũng nên yên tâm, bằng không cả ngày xú mặt thật sự ảnh hưởng người khác tâm tình.

"Sau này còn gặp lại."

"Này liền phải đi a......" Nàng còn không có xem đủ đâu, lớn như vậy lần đầu tiên nhìn thấy thần tiên ai.

"Đúng rồi." Đi ra hai bước Tử Vi lại quay đầu, đưa cho hai người một người một cây tơ hồng, "Đây là dưới ánh trăng tiên nhân tơ hồng, đối thần tiên cũng không trọng dụng, ta mang ở trên người cũng là vướng bận, đưa cho hai vị, quyền đương cái lễ gặp mặt đi, ngày sau nếu có người trong lòng, chỉ cần đem nó xuyên ở đối phương mắt cá chân thượng có thể." Nhìn Húc Phượng như suy tư gì bộ dáng, Tử Vi biết, đối phương sẽ hữu dụng đến thời điểm.

Trở lại Nhuận Ngọc bên người, triều cẩm tìm hai người xua xua tay, hai người liền dưới ánh mặt trời biến mất.

Húc Phượng nắm trong tay tơ hồng, nhìn nhìn lại cẩm tìm đùa nghịch tơ hồng tò mò không thôi bộ dáng, trong lòng có quyết định.

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ