5. Cửu thiên lôi kiếp

125 7 0
                                    

Toàn Cơ Cung nội.

"Ta nói ngươi như vậy cả ngày buồn ở trong cung đọc sách bất giác phiền muộn sao?" Chống má, Tử Vi nhìn trước mặt ngồi nhìn nửa ngày thư như cũ bất giác mệt buồn Nhuận Ngọc, rốt cuộc nhịn không được ra tiếng.

Nhuận Ngọc cười cười, "Thư trung sự vật bao hàm toàn diện, Nhuận Ngọc từ nhỏ lớn lên ở Thiên cung, người kế nhiệm Dạ Thần chức không tì vết khắp nơi du lãm, này đây, chỉ có thể nhiều đọc sách tăng trưởng lịch duyệt."

"Kia, thư trung có từng nhắc tới hôm khác ngoại thiên?"

Bị chức quan câu ở trong cung, tự nhiên sẽ không kết giao đến cùng chung chí hướng người, thiên hậu tự nhiên là sẽ tính kế đến, kể từ đó, tương lai Thiên Đế từ nhiệm, Hỏa thần quân công hiển hách, tiếng hô rất cao, so sánh với dưới, Dạ Thần ngược lại là cô độc một mình, thậm chí sẽ bởi vì ngày thường ngày đêm điên đảo thiếu cùng người giao lưu bị người lên án.

Hơn nữa hôm nay đế cũng không phải cái gì thứ tốt, lần trước Húc Phượng niết bàn trở về, đại điện phía trên thiên hậu năm lần bảy lượt nhắc tới lập trữ việc, Thiên Đế nói gần nói xa, rõ ràng là cố ý làm Húc Phượng Nhuận Ngọc cho nhau chế hành.

Chỉ là Húc Phượng có thiên hậu vì hắn mưu hoa, Nhuận Ngọc lại liền cái thổ lộ tình cảm người đều không có, tại đây Thiên cung trong vòng, cũng là nơi chốn làm người kiêng kị, chẳng sợ hắn vẫn chưa sinh bất luận cái gì đoạt vị chi tâm. Ở thiên hậu trong mắt, chỉ sợ cũng cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt giống nhau.

"Chưa từng." Nhuận Ngọc buông trong tay quyển sách, "Thiên ngoại thiên xưa nay thần bí vô cùng, cho dù là Phụ Đế thuỷ thần này chờ tiên gia cũng chỉ là có điều nghe thấy."

Tử Vi vì Nhuận Ngọc đảo thượng nước trà, tiếp tục nói: "Hồng quân thành thánh về sau, từng người tinh đấu liên tiếp tu thành đại đạo, đi qua mấy vạn năm tranh đấu mới vừa rồi tuyển ra Tinh Chủ."

Dao nhớ năm đó, mỗi ngày trợn mắt chính là đánh đánh giết giết, thực sự người thời nay bực bội, cũng may nàng tu vi càng vì tinh thuần thâm hậu, lúc này mới một áp quần hùng lên làm Tinh Chủ. "Tinh đấu tư thế gian vạn vật luân hồi số mệnh, bất quá tu tiên vô năm tháng dần dần mà liền mất tính chất, nhậm này tự nhiên phát triển."

"Tử Vi có thể ở muôn vàn tinh tú trung trổ hết tài năng, nói vậy tu vi định là sâu không lường được." Kể từ đó, lúc trước hắn có thể phát hiện Tử Vi tung tích, thế nhưng cũng coi như thượng là duyên phận. Nghĩ vậy, Nhuận Ngọc liền đột nhiên có chút may mắn chính mình ngay lúc đó vận khí.

"Quá khen quá khen, đúng rồi, trước chút thời gian cho ngươi thạch nhũ có từng luyện hóa?"

"Nhận được hậu tặng, thạch nhũ Nhuận Ngọc đã luyện hóa thu làm mình dùng, hiện giờ tu vi tăng tiến, còn muốn đa tạ Tử Vi." Tuy không bằng phong thần Phụ Đế chi chờ, nhưng nếu gặp phải khó giải quyết người, cũng nhưng chạy trốn.

Như vậy là được, nếu nàng nhớ rõ không sai nói, thiên hậu tu vi xa không bằng Thiên Đế, chỉ cần có thể đánh thắng nàng, tạm thời cũng là an toàn. "Không biết Nhuận Ngọc khi nào độ kiếp?"

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ