Phiên ngoại: Nhị thai

134 4 0
                                    

Thiên Đế và Thiên Hậu con thứ xuất thế thời điểm, đã là ba ngàn năm về sau, lúc đó hai người đã thối lui đế vị, càng thêm không thấy bóng dáng, chúng tiên thượng triều khi, đối với chính là tân nhiệm Thiên Đế khiêm mục đáy nồi giống nhau hắc mặt.

Vô hắn, bởi vì hai người không riêng đem đế vị ném cho khiêm mục, liên quan, còn có cách sinh ra không lâu con thứ túc diêu.

Theo lý thuyết tiên gia con nối dõi gian nan, này tiền nhiệm Thiên Đế Thiên Hậu ở ba ngàn năm nội liền sinh hai tử, cũng là Thiên giới một đại kỳ sự, bất quá cũng không xem như quá mức khó có thể tiếp thu, rốt cuộc hai người ngày ngày đều nị ở bên nhau.

Con thứ túc diêu là điều tím long, lười nhác thực, mỗi ngày đều đang ngủ, cho nên cũng thực hảo mang, bằng không Thiên Đế đã sớm điên rồi.

Đoan hồng cung.

Thiên Đế khiêm mục đang cùng hắn thúc tổ nguyệt lão uống trà, thuận tiện nhìn hắn bào đệ.

"Ngươi này Phụ Đế mẫu thần cũng là cái không lương tâm, từ khi ngươi lên làm Thiên Đế về sau, trở về càng thêm thiếu." Mấy ngàn năm đi qua, năm đó ân oán nguyệt lão cũng liền xem phai nhạt rất nhiều, hiện giờ hai người đều có tiểu bối, hắn liền càng không hảo lại cầm chuyện cũ năm xưa không bỏ.

"Phụ Đế mẫu thần xưa nay đã như vậy." Ba ngàn năm cũng đủ làm lúc trước còn thực non nớt tiểu oa nhi trổ mã thành thục ổn trọng, thác khi còn bé cực kỳ tàn ác rèn luyện, hiện giờ khiêm mục, nhưng thật ra so với lúc trước Nhuận Ngọc làm càng tốt.

"Hai người bọn họ lại chạy tới nào?"

"Nghe nói là đi cho ta tìm một môn việc hôn nhân." Bất quá này lý do đều dùng hơn một ngàn năm, hắn đã sớm không tin.

Nguyệt lão nói vậy cũng là biết đến, nghe được khiêm mục nói ra không cấm bĩu môi, "Oa a, nghe thúc tổ một câu khuyên, trông cậy vào ngươi kia không đáng tin cậy Phụ Đế mẫu thần không bằng trông cậy vào chính mình, lão phu này có một cây tơ hồng, là gần nhất vừa mới dùng kia bình thường tơ tằm luyện hóa mà thành, tặng cho ngươi, coi trọng nhà ai tiên tử, liền đi xuyên trở về, bảo đảm có thể thành."

Nhiều năm như vậy đi qua, thúc tổ vẫn như cũ đối cấp thần tiên dắt tơ hồng làm không biết mệt.

"Không cần thúc tổ, tư mệnh thúc thúc nói qua, ta một nửa kia, còn phải đợi thượng tám trăm năm mới có thể sinh ra đâu."

"Kia...... Bằng không ngươi đi cấp nhị oa xuyên một cái?" Nguyệt lão có chút chần chờ nói.

Thúc tổ ngươi là nghiêm túc sao? Túc diêu hiện tại vẫn là cái hình cũng chưa hóa quá tiểu hài tử.

Nói đến cũng kỳ quái, khiêm mục sinh ra không lâu liền nhưng tự do hóa hình, túc diêu nhưng vẫn duy trì long hình thái, tuy rằng như vậy tương đối cường tráng, đi nào cũng không cần ôm hướng trên vai vung phải, nhưng rốt cuộc không phải chuyện này.

"Bất quá lại nói tiếp nhị oa đến bây giờ cũng không hóa hình, chẳng lẽ là có cái gì bẩm sinh nghi chứng đi?"

Sau lại thỉnh kỳ hoàng y quan xem qua về sau, đối phương nói cũng không.

Kia vì cái gì không hóa quá hình đâu?

Vấn đề này, chỉ có thể chờ kia hai người trở về về sau lại đi hỏi.

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ