Phiên ngoại: Long Bảo Bảo

167 4 0
                                    

Ta kêu khiêm mục, năm nay tám trăm tuổi, là một cái bạch long.

Đến nỗi vì cái gì là bạch long, đại khái là bởi vì Phụ Đế gien tương đối cường hãn chút đi.

Tên của ta, vẫn là thúc tổ cấp khởi, theo hắn theo như lời, là bởi vì mẫu thần thường xuyên Khoa Phụ đế khiêm khiêm như gió, ti lấy tự mục. Bất quá thúc tổ lại nói Phụ Đế là cái da trắng hắc nhân, nhất am hiểu hố người khác.

Ta cảm thấy thúc phụ nói rất đúng, từ ta ký sự khởi, Phụ Đế liền trực tiếp lấy chút trị thế chi đạo thư cho ta làm vỡ lòng. Hiện giờ ta hiểu chuyện, Phụ Đế liền mang theo mẫu thần một năm bốn mùa không thấy bóng dáng, như phi đại sự là sẽ không trở về, nghe nói là ở Lục giới du ngoạn, quá hai người thế giới.

Chính là này Lục giới nào có như vậy đại, đều chơi mấy trăm năm, còn không có chơi đủ.

Mẫu thần cũng là ham chơi tham ăn tính tình, theo Dao Quang thúc thúc nói, mẫu thần sinh hạ ta lúc sau, mới vừa rồi tu dưỡng mấy ngày liền lôi kéo ta Phụ Đế đi nhân gian ăn lừa thịt lửa đốt, còn không mang theo ta!

Hai người tuy rằng cách thượng mấy ngày liền sẽ trở về xem ta, lại chưa từng giống mặt khác cha mẹ như vậy, mang theo ta cùng nhau chơi, Phụ Đế luôn là mang theo mẫu thần cùng nhau chơi, kêu ta ở một bên nhìn, nói cho ta quá nguy hiểm, ta hiện giờ tu vi quá thiển, không thích hợp.

Chơi đánh đu có thể có bao nhiêu nguy hiểm, ghét bỏ ta chướng mắt cứ việc nói thẳng sao, ta đi tìm thúc tổ chơi, không cần các ngươi.

Thúc tổ là nguyệt lão, nghe nói là chưởng quản phàm nhân nhân duyên, bất quá thúc tổ chí hướng rất lớn, luôn là liền thần tiên tơ hồng cũng tưởng cùng nhau kéo.

Thúc tổ cùng Phụ Đế mẫu thần quan hệ có chút lãnh đạm, nhưng tất cả mọi người đều không nói cho ta là vì cái gì. Hừ, không nói ta cũng biết, khẳng định là giáp mặt tưởng cho ta mẫu thần cùng mặt khác Tiên Quân kéo tơ hồng bị ta Phụ Đế đã biết.

Ta Phụ Đế nhiều bảo bối mẫu thần nha, đương tròng mắt giống nhau che chở, thúc tổ lại nghĩ đem mẫu thần xứng cho người khác, khẳng định là bị Phụ Đế phát hiện, giảo thất bại hắn tính toán.

Nghe nói ta còn có một cái thúc phụ, là cái phượng hoàng, hiện giờ thành phàm nhân, bất quá ta chưa thấy qua, bất quá vì cái gì ta thúc tổ là hồ ly, Phụ Đế là long, thúc phụ lại là phượng hoàng đâu? Hơn nữa thúc phụ vì cái gì phóng hảo hảo phượng hoàng không lo, chạy tới đương phàm nhân đâu.

Ta đi hỏi mẫu thần thời điểm, mẫu thần nói cho ta, thúc phụ không lo phàm nhân liền sẽ không có tức phụ.

Kia xác thật rất nghiêm trọng, Phụ Đế đã từng nói qua, chính mình một người nhật tử nhất không chịu nổi, nghĩ đến thúc phụ cũng là ai không được như vậy nhật tử mới chạy tới đương phàm nhân cưới vợ đi.

Phụ Đế mẫu thần này hai ngày lại trở về xem ta, mẫu thần trả lại cho ta mang đến nghe nói là thế gian đặc có tiểu điểm tâm. Bất quá ta chỉ ăn hai khối, dư lại lại bị Phụ Đế đoan đi cấp mẫu thần.

Ai, các ngươi sinh hạ ta tới, đại khái chỉ là vì làm ta xem các ngươi như thế nào ân ái đi.

Ta nhìn Phụ Đế đem mẫu thần ôm ở trong ngực, giúp nàng phiên thư, thường thường còn muốn uy khẩu điểm tâm uy khẩu trà hình ảnh, đột nhiên cảm giác chính mình tâm hảo mệt.

Phụ Đế mẫu thần ngẫu nhiên cũng sẽ xoay chuyển trời đất ngoại thiên, nghe nói nơi đó là mẫu thần nhà mẹ đẻ, nhưng là ta hiện giờ tu vi không đủ, đến mặt trên sẽ chịu không nổi uy áp. Mỗi lần xoay chuyển trời đất ngoại thiên thời điểm, Phụ Đế tổng hội biến thành hình rồng, chở mẫu thần bay lên đi.

Ta cũng tưởng ngồi ở Phụ Đế hình rồng trên người, liền tính không phải đi thiên ngoại thiên, phi một vòng cũng hảo a, bất quá Phụ Đế không cho, hắn nói chính mình nguyên hình chỉ có thể làm mẫu thần một người chạm vào.

Hừ, keo kiệt. Không chạm vào liền không chạm vào, ta chính mình cũng sẽ biến.

Quảng Lộ dì nói Phụ Đế mẫu thần như vậy rất khó đến, bởi vì mẫu thần xuất hiện, mới làm Phụ Đế trở nên giống như bây giờ, mỗi ngày đều vui vui vẻ vẻ.

Ta nhìn Phụ Đế thật cẩn thận vì mẫu thần lau đi bên miệng điểm tâm tiết, lại thấy mẫu thần uy Phụ Đế một khối điểm tâm hắn liền cười thỏa mãn bộ dáng, xác thật rất vui vẻ.

Nhưng là ta không vui.

Bất quá không nóng nảy, chờ ta trưởng thành, cũng đi tìm cái tức phụ, mỗi ngày ở các ngươi trước mặt, nị oai cho các ngươi xem, hừ.

Hôm nay ta, cũng như cũ là bị trở thành phông nền giống nhau tồn tại.

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ