Chờ Tử Vi chơi đủ rồi trở về, Nhuận Ngọc bọn họ đã bắt Cùng Kỳ, tính toán đi trở về.
"Xem ra ta trở về vừa lúc a." Tử Vi vào cửa thời điểm, vừa lúc nghe thấy Nhuận Ngọc nói phải đi về đương trị.
"Tử Vi tiên tử đã trở lại, này Ma giới một hàng, nhưng có thu hoạch?"
Ai, nói cái này Tử Vi liền có chút nhụt chí, "Này Ma giới nghèo thực, ta đem bên này phiên cái biến, cũng không có tìm được cái gì đáng giá mới lạ ngoạn ý, nhưng thật ra ở kia Vong Xuyên giữa sông, vớt tới rồi không ít xinh đẹp hạt châu."
"Như thế cũng không xem như không thu hoạch được gì." Húc Phượng đứng dậy, Hướng Nhuận ngọc hơi hơi ôm quyền, "Lần này còn muốn đa tạ huynh trưởng tiến đến tương trợ, bằng không muốn bắt lấy Cùng Kỳ, so là muốn khó thượng rất nhiều."
"Huynh đệ chi gian không cần như thế khách khí, nếu ngươi còn có việc muốn xử lý, chúng ta liền trước cáo từ."
"Huynh trưởng trên đường cẩn thận một chút."
Hồi thiên giới trên đường, Nhuận Ngọc Tử Vi cho tới bắt Cùng Kỳ khi cảnh tượng.
"Có chút chậm a, xem ra Nhuận Ngọc tu vi vẫn là kém xa a." Tử Vi lắc đầu cảm thán.
"Tử Vi chớ có lấy ta nói đùa, Nhuận Ngọc tư chất thường thường, tốc độ tu luyện tất nhiên là chậm hơn rất nhiều." Huống hồ tuy rằng hắn hiện giờ tu vi ở Thiên giới tuy rằng số một số hai lại không hảo bại lộ, bằng không cũng khó có thể giải thích.
Hảo đi, ngươi nói cái gì chính là cái gì lâu.
Tử Vi bĩu môi, không hề phản bác, "Ta mấy ngày trước đây thấy một xa lạ thiên tướng ở Toàn Cơ Cung đi lại, chính là ngươi chiêu tân binh?"
"Ân, hắn kêu Quảng Lộ, ta bổn không muốn trưng binh, nhưng hắn ý chí kiên quyết, ta cũng không hảo đả kích với hắn." Tả hữu bất quá là thêm một cái thiên tướng thôi.
"Lại nói tiếp ngươi nếu đối cẩm tìm không có cảm giác...... Chẳng lẽ là thích Quảng Lộ loại này loại hình?" Tiến thối có độ, đại gia phong phạm.
Nhuận Ngọc có chút tâm mệt, "Như thế nào lại xả đến Quảng Lộ trên người?"
"Một giới tiên tử, nữ giả nam trang chạy tới ngươi này Toàn Cơ Cung làm việc, ý của Tuý Ông không phải ở rượu a, liền xem chúng ta Dạ Thần điện hạ có hay không cái này tâm."
"Ta tự nhiên là không có quyết định này."
Nữ giả nam trang điểm này Nhuận Ngọc nhưng thật ra không chú ý, chẳng qua nếu Quảng Lộ thật giống Tử Vi theo như lời đối hắn có phương diện này tâm tư, hắn liền phải tị hiềm, thiếu cùng nàng tiếp xúc.
......
Mới vừa hồi cung không lâu, Nhuận Ngọc liền thu được tin tức, Húc Phượng hôn mê bất tỉnh, Nhuận Ngọc vội vàng kêu lên kỳ hoàng tiên quan cùng đi xem Húc Phượng.
Tử Vi tự Ma giới trở về lúc sau liền quang minh chính đại xuất nhập Toàn Cơ Cung, lúc này xem Nhuận Ngọc thần sắc vội vàng, cũng theo đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài Dài
FanficTác giả: Thập Nhị Thành Hương mật oán niệm sản vật, học sinh tiểu học hành văn, không thích liền đi thôi, ta chỉ là viết đến chính mình yy. Bàn Cổ sau khi chết, tóc hóa thành đầy trời tinh đấu, trải qua hồng hoang, tinh đấu lấy Tử Vi Tinh cầm đầu tự...