Một hồi tuồng như vậy trần ai lạc định, Thiên Đế Thiên Hậu thân Tử Thần diệt, sở hữu tinh tướng tinh tú toàn đã phản hồi thiên ngoại thiên, Thiên giới cũng biết hiểu Tử Vi thân phận thật sự.
Thiên giới không thể một ngày vô chủ, lấy quá tị chân nhân cầm đầu một chúng tiên gia ủng hộ Nhuận Ngọc bước lên đế vị.
"Hiện giờ Nhuận Ngọc đã là Thiên Đế, về sau muốn hay không kêu bệ hạ đâu?"
Đăng cơ về sau Nhuận Ngọc như cũ ở tại Toàn Cơ Cung, trong cung cũng duy trì trước kia bộ dáng, không có phái rất nhiều người hầu.
"Tử Vi chớ có khai loại này vui đùa."
"Bệ hạ, Thái Thượng Lão Quân cầu kiến." Quảng Lộ từ ngoài điện đi vào tới, Hướng Nhuận ngọc Tử Vi hành lễ sau bẩm báo.
Quảng Lộ hiện giờ đã tấn chức vì thượng nguyên tiên tử, bất quá như cũ ở Nhuận Ngọc bên người đương trị, chẳng qua Nhuận Ngọc thời gian nhàn hạ đều cùng Tử Vi ở bên nhau, nhân không mừng người ngoài quấy rầy, đại bộ phận sự tình đều bắt đầu tự tay làm lấy, Quảng Lộ nhưng thật ra ít có tiến trước hầu hạ.
"Tuyên."
"Sợ là bởi vì Húc Phượng việc mà đến." Húc Phượng bản thân cũng không sai lầm lại bị liên luỵ mà chết, nghe nói cẩm tìm hiện giờ ở thế Húc Phượng vơ vét sống lại phương pháp, chắc là cầu tới rồi Thái Thượng Lão Quân trên người.
"Thả xem lão quân như thế nào giảng đi."
Thấy Tử Vi liên tiếp đem bàn tay đến bên này lấy điểm tâm, Nhuận Ngọc săn sóc đem mâm triều Tử Vi đẩy đẩy, đổi lấy một cái ngây ngô cười.
"Bệ hạ." Thái Thượng Lão Quân tiến đi trước lễ.
"Lão quân không cần đa lễ, mời ngồi, không biết lão quân lần này tiến đến có gì chuyện quan trọng?"
"Hôm nay sáng sớm cẩm tìm tiên tử tới ta phủ đệ bên trong hỏi ta hay không có kia cửu chuyển kim đan," lão quân thấy Tử Vi cũng ở một bên, triều đối phương hơi hơi chắp tay thi lễ, mới ngồi xuống thân tới. "Tiểu thần nghe được cẩm tìm tiên tử là tưởng cứu hoả Thần Điện hạ, nhưng Hỏa thần......"
Đồ Diêu cùng bệ hạ chính là mối thù giết mẹ, Hỏa thần điện hạ lại là đồ Diêu chi tử, bệ hạ hiện giờ chưa hạ mệnh lệnh, làm thần tử sao dám bao biện làm thay.
Rốt cuộc quân tâm khó dò.
"Nếu cẩm tìm tiên tử mở miệng, lão quân nếu có liền cho nàng đi, rốt cuộc Húc Phượng bản thân vô tội."
"Thần minh bạch." Sự tình bẩm báo xong, Thái Thượng Lão Quân vốn muốn cùng Nhuận Ngọc nói chuyện phiếm một chút, lại thấy Nhuận Ngọc chỉ là nhìn chằm chằm vào hắn, ánh mắt có khác thâm ý.
Thái Thượng Lão Quân nhìn xem Nhuận Ngọc, lại nhìn xem ở một bên ăn cái không ngừng Tử Vi, cuối cùng nhìn về phía một bên đứng Quảng Lộ.
Thượng nguyên tiên tử đi theo bệ hạ nhiều năm, khẳng định thực hiểu biết bệ hạ ý tưởng.
Quảng Lộ nhìn nhìn Nhuận Ngọc cùng Tử Vi, lấy ánh mắt ý bảo lão quân chạy nhanh cáo lui.
Thái Thượng Lão Quân cũng không phải không biết tình thú người, Quảng Lộ như vậy một ý bảo, lão quân mới đột nhiên minh bạch, nói vậy bệ hạ cùng này Tử Vi Tinh Quân...... Tính tính, vẫn là cáo lui đi, thân là thần tử, sao có thể vọng trắc quân tâm.
"Nếu bệ hạ không có khác chuyện quan trọng, thần liền đi trước cáo lui."
"Ân, Quảng Lộ, đưa đưa lão quân."
"Là."
Lão quân cùng Quảng Lộ đi rồi, trong điện lại chỉ còn lại có Nhuận Ngọc cùng Tử Vi hai người.
Nhuận Ngọc tiếp tục lật xem Tử Vi cho nàng ký lục Hồng Hoang đến hiện nay kỳ dị chí điển.
"Nhuận Ngọc."
Ân? Nghe được Tử Vi gọi hắn, Nhuận Ngọc lập tức ngẩng đầu lên, lại không nghĩ Tử Vi mặt gần trong gang tấc, hô hấp tựa hồ đều dừng ở lẫn nhau trên mặt.
"Ta đột nhiên phát hiện, ngươi đương Thiên Đế về sau, càng làm cho người không rời được mắt."
Nhuận Ngọc nhìn Tử Vi đôi mắt, không nói gì.
Vốn dĩ chỉ là hưng trêu đùa hạ Nhuận Ngọc mới dựa vào như vậy gần Tử Vi thấy Nhuận Ngọc này phản ánh đột nhiên liền không biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ có thể ngơ ngốc cùng Nhuận Ngọc đối diện, như là lâm vào lốc xoáy, vô pháp tự kềm chế.
Nhuận Ngọc chậm rãi tới gần Tử Vi.
"Cái đuôi của ngươi lộ ra tới."
Đại gây mất hứng.
Nhuận Ngọc không hiểu được nên lấy Tử Vi làm thế nào mới tốt.
"Phàm nhân đều nói người đắc ý thời điểm sẽ lộ ra đuôi cáo, kia Nhuận Ngọc cũng giống nhau sao?"
Ai, này đại khái cũng là hắn trắc trở đi. Nhuận Ngọc cười khổ lắc đầu, thu hồi cái đuôi đem Tử Vi nâng dậy tới, "Sắc trời không còn sớm, vẫn là sớm chút trở về nghỉ tạm đi, chớ có nửa đêm trộm đi ra tới ăn cái gì."
Bị phát hiện. Tử Vi le lưỡi, "Vậy được rồi, ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi nga."
Thấy Nhuận Ngọc gật đầu đồng ý, Tử Vi mới chắp tay sau lưng nho nhỏ điểm bước chân đi ra ngoài.
"Đúng rồi." Tử Vi quay đầu lại chạy Hướng Nhuận ngọc, ở trước mặt hắn đứng yên, giữ chặt Nhuận Ngọc vạt áo khiến cho hắn loan hạ lưng đến, sau đó nhón mũi chân ở hắn trên môi hôn một cái.
"Ngủ ngon ~"
Trong mộng cũng muốn có ta nga ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài Dài
FanficTác giả: Thập Nhị Thành Hương mật oán niệm sản vật, học sinh tiểu học hành văn, không thích liền đi thôi, ta chỉ là viết đến chính mình yy. Bàn Cổ sau khi chết, tóc hóa thành đầy trời tinh đấu, trải qua hồng hoang, tinh đấu lấy Tử Vi Tinh cầm đầu tự...