1. Tự

362 7 0
                                    

Hỗn độn thời kỳ, Bàn Cổ khai thiên tích địa, hậu thân khu hóa thành sơn xuyên hồ nước, cỏ cây ngân hà.

Hồng Hoang thời đại dài lâu vô cùng, vạn vật đều có thể thành linh tu tiên.

Mà này đầy trời tinh đấu, lại là tại đây hỗn loạn năm tháng, liên tiếp tu thành chính quả, sau thuận theo ý trời, lấy Tử Vi Tinh cầm đầu, sáng lập thiên ngoại thiên, sau này không để ý tới thế tục, an tâm tu luyện.

Thiên ngoại thiên.

Này giới tinh quang lộng lẫy, lớn lớn bé bé cung điện đan xen mở ra, rải rác tại đây đầy trời ngân hà bên trong, mà này trong đó lớn nhất một tòa cung điện, lại là yên tĩnh thực, cũng không có ánh đèn, chỉ có trên vách tường tinh tinh điểm điểm, giống như bên ngoài sao trời giống nhau.

Đại điện bên trong vương tọa phía trên, một đạo mảnh khảnh bóng người đang ở án trước đọc, mặt mày như họa, phiên nhược kinh hồng, tựa băng tuyết lãnh ngạo, lại như ấm ngọc giống nhau làm người cảm thấy dễ thân.

"Tích —— phát hiện nhưng trói định ký chủ, đang ở thích xứng trung......"

Ân?

"Tinh Chủ, chính là có gì không ổn chỗ?" Vương tọa dưới, một tuấn dật thiếu niên phát hiện tòa thượng người đột nhiên có trong nháy mắt chinh lăng.

"Không sao." Tử Vi ứng đến.

Vương tọa phía trên đó là thiên ngoại thiên chi chủ, đấu số chi chủ Tử Vi Tinh.

"Thích xứng 10%......50%......80%......100%, thích xứng thành công, đã trói định, hiện tại tuyên bố ký chủ nhiệm vụ." Xa lạ thanh âm lại lần nữa vang lên.

Tử Vi nhướng mày, nhìn nhìn không hề có nhận thấy được xa lạ thanh âm thuộc hạ, nhìn qua vân đạm phong khinh khuôn mặt lại hiếm thấy lậu ra một tia hứng thú tới, "Không trước nói một chút ngươi là cái gì sao?"

"Bổn hệ thống từ tương lai công nghệ cao nghiên cứu phát minh, tận sức với giữ gìn ba ngàn thế giới dựa theo trình tự vận chuyển, ngăn chặn hết thảy ngoài ý muốn phát sinh." Lạnh như băng máy móc âm ở Tử Vi thức hải trung truyền ra.

"Nga? Vậy ngươi muốn cho ta giữ gìn cái gì?" Là nàng tiêu dao lâu lắm sao? Thế gian thế nhưng xuất hiện loại này kỳ kỳ quái quái sinh vật, cũng là lệnh người giật mình.

"Tích —— thế giới kịch bản gửi đi xong, thỉnh ký chủ dựa theo cốt truyện giữ gìn thế giới bình thường vận chuyển, tiêu trừ hết thảy không thể đối kháng, làm nam nữ chủ ở bên nhau. Nhiệm vụ thành công nhưng thăng cấp thế giới tiếp theo, nhiệm vụ thất bại tắc khấu trừ ký chủ sở hữu thọ mệnh."

A.

Tử Vi phiên phiên thức hải trung đột nhiên xuất hiện thoại bản, đọc nhanh như gió lật xem xong sau, đột nhiên cười cười, "Ngươi cảm thấy, ta như là sẽ bị uy hiếp người sao?"

Không biết tự lượng sức mình, Hồng Hoang qua đi mấy trăm vạn năm, khoảng cách nàng lên làm thiên ngoại thiên chi chủ ít nói cũng có mấy chục vạn năm, hiện giờ lại làm một không minh sinh vật uy hiếp, thực sự buồn cười.

Tử Vi trên mặt không hiện, lại ở thức hải nhanh chóng tập ra lôi đình, hướng nhiều ra tới đồ vật hung hăng bổ tới.

"Kiểm tra đo lường đến nguy hiểm dao động, khởi động hệ thống phòng ngự —— tích —— phòng ngự không đủ, nguy hiểm cảnh cáo, nguy hiểm cảnh cáo ——" nhận thấy được Tử Vi có hủy diệt nó ý tưởng, hệ thống lập tức khởi động phòng ngự, nhưng chung quy là người tạo vật, lại như thế nào để trụ thượng thần công kích.

Chói tai tiếng cảnh báo qua đi, Tử Vi thức hải trung đã là thanh minh một mảnh, không còn có nhìn đến cái gì không rõ vật thể.

Thượng thần thức hải, há là nho nhỏ ngoại vật nhưng tùy ý địa phương.

Bất quá...... Nghĩ đến vừa mới kia đồ vật lưu lại thoại bản tử, Tử Vi có đột nhiên có chút ngoạn nhạc tính chất. Nếu là thoại bản bên trong lời nói là thật, nàng sinh sống lâu như vậy thiên địa, lại cũng bất quá là ba ngàn thế giới một cái sao? Thậm chí chỉ là người khác viết thoại bản?

Một lát sau, Tử Vi câu môi cười khẽ, thoại bản thì đã sao, hiện giờ trên đời sinh linh đếm không hết, đã đã trở thành ba ngàn thế giới một trong số đó, định là thuận theo Thiên Đạo, nếu là nàng lại đánh vỡ đã định luân hồi......

Cảm thụ hạ Tử Vi Tinh khí phân bố, nhận thấy được trong đó một sợi phân bố ở Thiên giới một người gọi quá hơi tiên trên người.

Quá hơi a......

"Thiên Xu, hiện giờ thiên ngoại thiên không gì đại sự, bổn Tinh Chủ ngốc cũng thực không thú vị, tưởng đi xuống chơi chơi, hôm nay ngoại thiên trong ngoài sự vật, liền tạm thời giao từ ngươi phản ứng."

"Thuộc hạ định tận tâm tận lực." Tuấn dật thiếu niên đáp trả, thân là thuộc hạ Thiên Xu tất nhiên là sẽ không du củ hỏi Tinh Chủ hành tung. "Tinh Chủ khi nào xuất phát?"

"Tự nhiên là hiện tại." Tử Vi đem án quyển thượng tông vừa thu lại, xoay người hóa thành một mạt lưu quang, không thấy bóng dáng.

Nếu là dựa theo đã định vận mệnh, hai vị này chính là khí vận chi tử đi...... Chính là bổn Tinh Chủ chính là thích cùng vận mệnh đối nghịch, làm sao bây giờ đâu......

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ