16. Nhuận Ngọc mẹ đẻ

93 2 0
                                    

"Này đó là ngươi tuổi nhỏ khi ngốc địa phương?"

Tử Vi nhìn quanh bốn phía, nơi này nhưng thật ra thanh u.

Nhuận Ngọc ngẩng đầu nhìn trên cửa Vân Mộng Trạch bảng hiệu, không khỏi lâm vào hồi ức giữa.

Khi còn nhỏ hắn luôn là ngồi ở một bên, nhìn mặt khác con cá chơi đùa đùa giỡn. Hắn hâm mộ, lại không dám tiến lên.

Sau lại......

Nhuận Ngọc trên mặt đột nhiên lộ ra thống khổ thần sắc, Tử Vi khẩn trương đỡ lấy hắn, "Nhuận Ngọc, ngươi không sao chứ? Như thế nào sắc mặt như vậy tái nhợt?"

"Ta không có việc gì."

Nhuận Ngọc trên trán toát ra một chút mồ hôi lạnh, bất quá là nhớ tới khi còn nhỏ bị xẻo rớt long giác hình ảnh.

Cái loại này thâm nhập cốt tủy đau, cho dù là qua ngàn năm, một khi nhớ tới, cũng phảng phất vưu ở hôm qua, như trụy động băng, lạnh thấu xương đến xương, thống khổ khó an.

Trước mắt đại môn bị đẩy ra, Ngạn Hữu xuất hiện ở trước mắt, "Đại điện, rốt cuộc chờ đến ngươi, thỉnh."

Mấy người hành đến Vân Mộng Trạch nội thất, cách màn lụa, thấy một nữ tử ở đánh đàn, bên cạnh ngồi một bạch y tiểu đồng.

Ngạn Hữu vừa muốn mở miệng lại bị Nhuận Ngọc ngăn lại.

Nhuận Ngọc hít sâu một hơi, mới hướng Ngạn Hữu ý bảo có thể.

"Ân chủ, Dạ Thần điện hạ cầu kiến."

Nhưng thấy nàng kia đột nhiên dừng lại đánh đàn động tác, ở Nhuận Ngọc xốc lên màn lụa là lúc, cuống quít xoay người sang chỗ khác, đưa lưng về phía bọn họ.

Tử Vi không biết nên như thế nào hình dung Nhuận Ngọc lúc này thần sắc, nhưng thấy hắn so ngày thường còn muốn thanh lãnh vài phần, hành đến trung ương, hai đầu gối quỳ xuống.

"Động Đình quân tại thượng, tiểu thần Nhuận Ngọc này sương có lý."

Xem Nhuận Ngọc này thái độ, này đại khái chính là hắn mẹ đẻ rào ly.

Rào ly vẫn luôn đưa lưng về phía thân, ngôn hành cử chỉ có vẻ có chút hoảng loạn.

Nhuận Ngọc lấy ra một bộ họa, muốn cùng rào ly đơn độc tâm sự.

Tử Vi lý giải Nhuận Ngọc giờ phút này tâm tình, kêu lên Ngạn Hữu ôm kia bạch y tiểu đồng, liền đi ra ngoài.

Chờ Nhuận Ngọc trở ra khi đã là vẻ mặt bình tĩnh.

Nhuận Ngọc không nói một lời, chậm rãi đi ra ngoài, Tử Vi đang muốn tổ chức hạ lời nói an ủi Nhuận Ngọc, lại cảm giác trên mặt chợt lạnh.

Dùng tay sờ sờ, là thủy?

Là...... Nhuận Ngọc ở khóc đi......

Sinh ta giả, hủy ta giả, bỏ ta giả, toàn vì ngô mẫu, thể xác và tinh thần đều sang, vết thương chồng chất, toàn bái mẹ đẻ ban tặng.

Khó có thể tưởng tượng, thư trung Nhuận Ngọc nói lời này khi là cái gì tâm tình.

Chỉ sợ vừa mới trong nhà đã phát sinh hết thảy, đều cùng trong sách giống nhau đi.

Tử Vi tiến lên vài bước, cầm Nhuận Ngọc tay, lạnh lẽo đến xương.

Đời trước ân ân oán oán, lại huỷ hoại tiếp theo bối nhân sinh.

......

Nhuận Ngọc đã ở trong viện ngồi hồi lâu, Tử Vi cũng đứng ở bên cạnh vẫn luôn bồi hắn.

"Không cần khắc chế chính mình, ngươi nếu tưởng một người ngốc, ta liền rời đi, nếu tưởng có người bồi, ta liền lưu lại bồi ngươi."

"Ta không có việc gì." Nhuận Ngọc lắc đầu, "Ta chỉ là, nhớ tới khi còn nhỏ ác mộng giống nhau nhật tử."

Nhuận Ngọc thanh âm nhẹ nhàng hướng Tử Vi kể ra chính mình khi còn nhỏ sinh hoạt, ngữ khí chi lãnh đạm, thế nhưng giống đang nói người khác sự tình giống nhau.

Từ sinh ra khởi liền bị giam cầm ở Thái Hồ đáy hồ, quá không thấy thiên nhật sinh hoạt, bị người chung quanh khinh nhục, lại không thể đánh trả, tứ cố vô thân. Sau lại thế nhưng trong lúc vô tình khiến cho Thái Hồ mặt nước mãnh liệt, bởi vì sợ bị phát hiện, thế nhưng phải bị xẻo rớt long giác, quát đi long lân.

Long tộc phục hồi như cũ năng lực cực cường, xẻo rớt long giác cùng quát đi long lân không cần thiết một ngày liền lại trường trở về, rào ly liền ngày ngày động thủ.

Sau lại...... Sau lại đó là Nhuận Ngọc chính mình động thủ......

"Một ngày một ngày lặp lại, mỗi ngày sống không bằng chết......"

"Đừng nói nữa!" Tử Vi đột nhiên ôm lấy Nhuận Ngọc, đem mặt chôn ở trên vai hắn, "Đừng nói nữa......" Thương ở nhữ thân, cũng như xẻo ngô cốt nhục, đau đớn khó nhịn, máu tươi đầm đìa.

Nhuận Ngọc chậm rãi dò ra tay còn vòng lấy Tử Vi, cảm giác quanh thân rét lạnh cũng xua tan chút.

"Sau lại, ta nghe nói cá ly thủy liền sẽ chết, vì thế ta trốn thoát, nhảy ra mặt nước."

Cảm giác bả vai có chút ướt nóng, Nhuận Ngọc giơ tay nhẹ nhàng vuốt ve Tử Vi đầu tóc, "Ở ta chờ chết thời điểm, mẫu thần xuất hiện, đem ta mang về Thiên cung, uy hạ đan dược làm ta quên phía trước hết thảy."

Chỉ là không biết có phải hay không thời gian quá mức xa xăm, xa đến hắn chậm rãi nhớ tới chuyện cũ.

"Mẫu thần có Húc Phượng về sau, liền nơi chốn nhằm vào với ta, chúng tiên gia sợ đắc tội mẫu thần, chỉ có thể cùng ta bảo trì khoảng cách, cũng không lui tới." Thời gian lâu rồi, hắn liền biết vì cái gì, cũng không hề đi miễn cưỡng chính mình đón ý nói hùa bọn họ.

"Mấy ngàn năm tới, thế nhưng cũng thói quen, vẫn luôn như vậy cô đơn, mỗi ngày độc lai độc vãng, không người làm bạn......"

"Ngươi sẽ không cô đơn, ngươi còn có ta, ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi." Chẳng sợ ngươi về sau có có thể nắm tay cả đời người, chỉ cần ngươi còn cần, ta liền vẫn luôn ở ngươi tả hữu.

"Vô luận phát sinh cái gì, đều sẽ vẫn luôn bồi ta sao?" Nhuận Ngọc không tự giác nắm thật chặt cánh tay, đem Tử Vi ôm càng khẩn.

"Sẽ, ta sẽ vĩnh viễn bồi ngươi."

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ