6. Có một chút động tâm

116 5 0
                                    

Lôi vân lật, trong khoảnh khắc như cự mãng thô tráng lôi kiếp đánh xuống, Nhuận Ngọc triệu ra vũ khí chống cự.

Chỉ là lôi kiếp uy lực lại há là kẻ hèn tiên kiếm nhưng chống lại, Nhuận Ngọc vũ khí cũng bất quá là bình thường vũ khí, ở cùng lôi kiếp chạm nhau trong nháy mắt liền hóa thành hư ảo, còn thừa kiếp lôi đều đánh vào Nhuận Ngọc trên người.

Tử Vi ở một bên xem sốt ruột, sớm biết như thế hẳn là ở trong điện tùy tiện gọi vài đạo bình thường lôi điện làm Nhuận Ngọc thích ứng một chút, hiện nay mới đạo thứ nhất lôi kiếp, Nhuận Ngọc liền ứng như thế chật vật, thiên lôi cộng chín đạo, uy lực càng lúc càng lớn, này nhưng như thế nào cho phải?

Đạo thứ nhất lôi giáng xuống sau, Nhuận Ngọc quần áo đã bị lôi kiếp phách cháy đen, rách mướp, Nhuận Ngọc thân ảnh có chút lay động, cưỡng chế hầu trung tanh ngọt.

Nhìn lập tức muốn giáng xuống đạo thứ hai lôi, Nhuận Ngọc không kịp lại suy tư ứng đối phương pháp, chỉ có thể biến trở về nguyên hình. Bằng vào long thân cường hãn ngạnh căng.

Lôi kiếp chính chính bổ vào Nhuận Ngọc long thân phía trên, đau đớn khó nhịn, tinh đài phía trên lập tức xuyên ra rồng ngâm, nghe đi lên thống khổ vạn phần.

Tử Vi có chút không đành lòng xem, nhưng lại sợ Nhuận Ngọc xảy ra chuyện, chỉ có thể cố nén.

Lôi kiếp liên tiếp rơi xuống, chờ muốn tiếp đạo thứ chín là lúc, Nhuận Ngọc lại đột nhiên rơi xuống, chỉ một thoáng tinh đài giống như động đất giống nhau.

Mắt thấy Nhuận Ngọc đã vô pháp tái khởi thân, cuối cùng một đạo kiếp lôi uy lực lại so với trước tám đạo thêm lên còn muốn hung ác, Tử Vi không tì vết cố kỵ mặt khác, nháy mắt nhào lên đi bảo vệ Nhuận Ngọc.

Oanh ——

Lôi kiếp uy lực chi cường, ngôn ngữ không cách nào hình dung này vạn nhất, cho dù có Tử Vi chống đỡ, nhưng là lôi kiếp như cũ hơn phân nửa đều dừng ở Nhuận Ngọc trên người.

Lúc này hóa thành long thân Nhuận Ngọc đã không chịu nổi cuối cùng một kích chết ngất qua đi.

Lôi kiếp tuy mạnh hoành lại chưa đối Tử Vi tạo thành bất luận cái gì ảnh hưởng, nàng tu vi đã trăn nơi tuyệt hảo, bình thường lôi kiếp còn không xem ở trong mắt.

Cuối cùng một kích rơi xuống, không trung phía trên lôi vân trong khoảnh khắc tan đi, trong mông lung rơi xuống tảng lớn kim quang, Nhuận Ngọc trên người thương đã mắt thường có thể thấy được tốc độ phục hồi như cũ. Sau lưng nguyên bản bóng loáng địa phương cũng nháy mắt sinh ra hai cánh.

Long thân dần dần tan đi, biến trở về hình người Nhuận Ngọc nằm ở Tử Vi trong lòng ngực.

Nếu không phải còn có hô hấp, như vậy bộ dáng đảo như là treo.

Tử Vi dò xét hạ Nhuận Ngọc mạch đập, phát hiện không có gì trở ngại mới yên lòng.

Là nàng quá chắc hẳn phải vậy, hiện giờ tiên gia không có lịch kiếp vừa nói, Nhuận Ngọc lại từ nhỏ chưa chịu quá loại này gặp gỡ, tất nhiên là không thể cùng thiên lôi chống chọi, xem ra ngày thường vẫn là muốn nhiều hơn mài giũa, về sau mới có thể một mình đảm đương một phía.

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ