7. Vô đề

107 4 0
                                    

Từ trên trời thiên trở về cũng đã nhiều ngày, Thiên giới nhân có Húc Phượng hỗ trợ chống đỡ, nhưng thật ra không người phát hiện Dạ Thần biến mất mấy ngày.

Lại là một đêm đương trị, tới gần hừng đông, Nhuận Ngọc bước chậm hướng mão ngày Tinh Quân trong phủ đi đến giao ban, Tử Vi đi theo bên cạnh hắn, trên tay còn đùa nghịch hôm qua mới từ nguyệt lão trong phủ thuận tới tơ hồng.

"Phía trước đưa Nhuận Ngọc bảo quản không lo, đều lấy ở lôi kiếp trung tổn hại, nhưng thật ra làm phiền Tử Vi lại lần nữa biên." Nhuận Ngọc chậm rãi đi ở Tử Vi bên cạnh người, phòng ngừa nàng đụng vào đồ vật.

"Không có việc gì, lại không phải cái gì chuyện phiền toái, một lần nữa biên một cái cũng không dùng được bao lâu, chỉ là tử vi tinh mảnh nhỏ ta trên người không mang, lần sau xoay chuyển trời đất ngoại thiên một lần nữa cho ngươi chọn cái." Tử Vi ngón tay tung bay, làm kết thúc công tác.

Ngày hôm qua Nhuận Ngọc đột nhiên nhắc tới tơ hồng bị lôi kiếp tổn hại, hắn mới mang lên không đến trong chốc lát thực sự đáng tiếc, Tử Vi lập tức tỏ vẻ loại đồ vật này lại không quý trọng, đãi nàng tìm căn tơ hồng một lần nữa biên một cây tức là.

Dù chưa đề cập Tử Vi Tinh vòng cổ, nhưng cảm ứng được Nhuận Ngọc cần cổ rỗng tuếch, nói vậy cũng là ở lôi kiếp trung cùng tổn hại đi.

Nhuận Ngọc chỉ đề tay thằng lại đối vòng cổ chỉ tự không đề cập tới, đại khái là cảm thấy Tử Vi Tinh quá mức quý trọng, nếu đề cập, nói không chừng sẽ làm người nghĩ lầm ám chỉ lại đưa một mảnh. Nhuận Ngọc loại này thanh phong tễ nguyệt người, trăm triệu không phải sẽ chiếm người tiện nghi.

Chỉ là to như vậy Toàn Cơ Cung lại không có căn tơ hồng, vô pháp, Tử Vi chỉ có thể đi nguyệt lão phủ đệ lặng lẽ trộm một cây.

Nhuận Ngọc nhìn Tử Vi cuối cùng cầm từ nguyệt lão kia trộm tơ hồng bắt đầu biên, trên mặt không hiện, trong lòng thật là cao hứng.

Dù sao cũng là thúc phụ tháng này hạ lão nhân tơ hồng.

"Được rồi!" Tử Vi nhìn kỹ xem tay thằng, bảo đảm hoàn mỹ vô khuyết, "Mau, ta giúp ngươi mang lên."

Nhuận Ngọc vươn tay, tùy ý Tử Vi đem tơ hồng hệ ở hắn trên tay trái.

"Lần này ta cũng bỏ thêm chút pháp trận ở mặt trên, chẳng qua tơ hồng rốt cuộc không phải thiên tài địa bảo, vô pháp gây càng vì cường đại trận pháp, cũng cũng chỉ có thể đương cái tiểu ngoạn ý." Đột nhiên nghĩ đến chủ điện kho hàng trong vòng giống như

Có điều bàn long ti, dùng để biên lắc tay nhất khi nào bất quá, lần sau liền cùng nhau mang lại đây đi.

"Hảo." Nhuận Ngọc đột nhiên dừng lại bước chân.

"Làm sao vậy?"

Nhuận Ngọc nhắc tới vạt áo, cổ chân chỗ quấn quanh vài vòng tơ hồng. Nhuận Ngọc bất đắc dĩ, cùng Tử Vi liếc nhau, "Là ta thúc phụ."

Nga, nguyệt lão sao, cái kia cùng cẩm tìm vừa thấy mặt liền cho nhân gia đệ thoại bản hồ ly.

Nguyệt lão ngăn lại Nhuận Ngọc, hai người trò chuyện trò chuyện liền nói đến Nhuận Ngọc hôn ước.

"Này Lạc lâm cùng lâm tú cũng là, này mấy ngàn năm mấy trăm năm đều không ở một chỗ, sao có thể trống rỗng sinh ra cái khuê nữ tới? Chiếm như vậy một cái rất tốt hố, thật là tạo nghiệt." Hiện giờ hắn này đại chất nhi bị hôn ước liên lụy, nhị chất nhi đối nữ tiên lãnh lãnh đạm đạm không giả sắc thái, như vậy bộ dáng, khi nào mới có thể tìm được tức phụ?

"Ngươi vị hôn thê, không còn sớm liền ra tới?" Tử Vi cánh tay thọc thọc Nhuận Ngọc "Ta xem kia cẩm tìm hoạt bát đáng yêu, thiên chân khả quan, nếu ngươi cảm thấy không tồi, nhưng thật ra có thể đi cùng Thiên Đế báo cáo."

"Tử Vi chớ có khai bực này vui đùa, hoa thần cố ý dấu diếm cẩm tìm tiên tử thân phận, tất nhiên là không nghĩ làm nàng lây dính thiên giới này thị phi, này hôn ước, chỉ sợ cũng tồn tại trên danh nghĩa. Huống hồ......" Hắn hiện giờ đã trong lòng có người, chỉ sợ phải đối không được vị kia tiên tử.

"Huống hồ cái gì?" Như thế nào nói chuyện nói một nửa.

"Không có gì." Nhuận Ngọc nhìn Tử Vi, không có tiếp tục nói tiếp.

Hiện giờ xem ngươi tựa hồ đối việc này ngây thơ mờ mịt, cho dù ngày ngày sớm chiều ở chung, cũng không hướng kia phương diện nghĩ tới, tạm thời vẫn là không chọc phá cho thỏa đáng.

Nhuận Ngọc đem tơ hồng còn cấp dưới ánh trăng tiên nhân, chỉ là tuy rằng Nhuận Ngọc cho thấy đã có hôn ước, dưới ánh trăng tiên nhân vẫn là chưa từ bỏ ý định.

"Vẫn là không nhọc thúc phụ lo lắng" Nhuận Ngọc hành lễ, ống tay áo quay cuồng, lộ ra trên cổ tay tơ hồng.

"Ai! Này còn có một cây." Dưới ánh trăng tiên nhân nói, liền phải duỗi tay đi lấy.

Nhuận Ngọc vội vàng lùi về tay, "Này căn......" Nhìn xem Tử Vi, Nhuận Ngọc không khỏi cười, "Này căn, liền lưu làm niệm tưởng đi, cũng hảo nhắc nhở Nhuận Ngọc, thường xuyên đi thăm thúc phụ."

"Trẻ nhỏ dễ dạy." Dưới ánh trăng tiên nhân vốn muốn sờ sờ Nhuận Ngọc đầu, lại phát hiện này thân cao thoạt nhìn không lắm uy nghiêm, chỉ có thể từ bỏ. "Lại nói tiếp, phượng oa Tê Ngô Cung tới cái gọi là cẩm tìm tiểu thư đồng, hoạt bát lanh lợi, cổ linh tinh quái thực, lão phu a, rất là vừa ý đâu."

Nghĩ đến ngày ấy nhìn thấy tiên tử, xác thật cổ linh tinh quái.

"Ngày khác a, ta dẫn hắn tới gặp gặp ngươi, giải giải buồn nhi." Dưới ánh trăng tiên nhân đánh cái ngáp, liền cùng Nhuận Ngọc cáo biệt rời đi.

......

"Ngươi tên này chính ngôn thuận vị hôn thê cũng gặp qua, lại nói không thích, vậy ngươi thích cái dạng gì a? Nói ra, ta giúp ngươi tham mưu tham mưu." Cũng tìm một chút, nhìn xem này thiên cung bên trong, có hay không cùng Nhuận Ngọc xứng đôi tiên tử.

Chẳng qua...... Nghĩ đến Nhuận Ngọc về sau chung quy muốn thành thân, Tử Vi trong lòng không lý do phiền muộn lên.

"Ta ngày đêm điên đảo tư chức, đối người khác không khỏi lãnh đạm, như thế, bất luận là nhà ai tiên tử gả với ta đều ủy khuất đối phương, chi bằng hiện tại côi cút một người tới tự tại chút."

"Như vậy tự coi nhẹ mình nhưng không giống ngươi a, yên tâm, vô luận ngươi coi trọng ai, cũng là xứng thượng." Cho dù không xứng với, nàng cũng sẽ ý tưởng nghĩ cách giúp hắn......

Nhuận Ngọc nhìn lại bắt đầu phát ngốc Tử Vi, có chút bất đắc dĩ.

Đường mờ mịt lại xa xôi.

Hương Mật Nặng Nề Chi Hứa Ngươi Lâu Lâu Dài DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ