Tập 2 _ Chương 4

1.3K 8 0
                                    

Chương 04: Tạm biệt biển hồi ức. Good bye, memory ocean

Địa điểm:

Xe khách đi đến thị trấn star

Bên bờ biển

Cửa hàng tạp hóa.

Nhân vật:

Tô Hựu Tuệ: Nữ sinh trường cấp III Minh Đức

Bạch Tô Cơ: Nữ sinh trường cấp III Minh Đức

Kim Nguyệt Dạ: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương

Lý Triết Vũ: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương

Gió biển vờn mơn man, tiếng sóng vỗ rì rào.

Ánh trăng soi bàng bạc, bầu trời đêm lung linh…

Trong khung cảnh thơ mộng trữ tình đó,

Đôi môi của chúng tôi khẽ chạm vào nhau…

Nhưng đúng thời điểm lãng mạn nhất,

Bụng tôi lại sôi òng ọc!

Khóc mà không được, cười cũng chẳng xong!

ONE

“Đi, không đi! Đi, không đi!...”

Thật không ngờ hotgirl “vạn người ngưỡng mộ” Tô Hựu Tuệ này lại có lúc ngồi thơ thẩn, tay ngắt từng cánh hoa, miệng lẩm bẩm như mấy cô nàng đang tương tư trong tiểu thuyết ba xu thế này.

Chiếc kim đồng hồ cứ nhích dần từng vạch, còn tôi thì vẫn đấu tranh tư tưởng kịch liệt đi hay không đi… Vì hai bức ảnh lần trước mà hắn đã hại tôi thê thảm lắm rồi, tôi vẫn chưa quên cảnh mình phải ngồi trong toilet suốt ba tiếng đồng hồ đến khi ngất lịm.

Lần… lần này thế nào hắn lại chả bày trò tai quái gì đó.

Nhưng… nhưng, một giọng nói từ đâu đó vang lên trong đầu tôi: Có thể lần này sẽ khác.

Đến lúc tôi hạ quyết tâm vượt qua cả việc tắc đường, nổ lốp… … để đến bến xe khách thì đã muộn mất 4 tiếng đồng hồ.

Bến xe lúc này chỉ còn lác đác vài bóng người . Hừ! Chắc hắn ta đi trước mất rồi…

Phỏng đoán đó làm cho tôi có cảm giác hụt hẫng.

“Bé Hựu Tuệ!” Một giọng nói vang lên từ phía sau. Vẫn nụ cười rạng rỡ đó, Kim Nguyệt Dạ mặc áo T-shirt màu trắng và quần jean xanh nhạt đi thẳng về ohia1 tôi…

Chết rồi! Chết rồi! Lại nụ cười kiểu thiên thần đó… Hựu Tuệ à, bình tĩnh… Hết sức bình tĩnh…

“Ha ha, tôi bị tắc đường…” Tôi giữ khao3ng cách với hắn, cố vịn ra một lí do hợp tình hợp lí.

“Hơ hơ, lên xe thôi, xe sắp chạy rồi!”

“Lên… lên xe? Này!”

Hắn hôm nay uống nhầm thuốc gì vậy? Tôi còn chưa kịp hiểu đầu cua tai nheo ra sao thì đã bị tên Kim Nguyệt Dạ lôi lên một chiếc xe khách.

“Cậu muốn đưa tôi đi tôi?” Tôi cố làm ra vẻ bình tĩnh.

“Đợi chút cô sẽ biết ngay thôi! Hơ hơ!” Kim Nguyệt Dạ làm ra vẻ thần bí, nháy mắt.

BÍ MẬT TÌNH YÊU PHỐ ANGEL P1Where stories live. Discover now