T11 - Chương 3

446 2 0
                                    

Chương 3: Báu vật trong túi da dê

Địa điểm:

Khu biệt thự số 23 phố Angel

Happy House

Nhân vật

Tô Hựu Tuệ

Bạch Tô Cỏ

Khâu Hiểu Ảnh

Kim Nguyệt Dạ

Lý Triết Vũ

Lăng Thần Huyền

Sun

One

Reng reng reng…

“Hehehe, tan học rùi! Hựu Tuệ, lát nữa chúng ta đi đâu nhỉ?”

“Nnhuwng Hiểu Ảnh hôm nay muốn đi xem máy ủi đã làm đến đâu rùi, chắc là rất…”

Hiểu Ảnh chưa nói hết đã bị Tô Cơ bịt miệng lại

“Hửu Tuệ, bà đừng nghe con nhỏ ngốc Hiểu Ảnh nói linh tinh! Chậc đợi mãi đến kì nghỉ hè thì lại phải học bù 1 tháng, rõ chán! Hôm nay chúng ta tranh thủ đi dạo phố đi.”. Tôi hoàn toàn đến Tô Cơ và Hiểu Ảnh đang chạy lại trước mặt mình. Tôi chỉ lặng lẽ thu dọn cặp sách rùi bứơc về phía thùng rác…

“Hựu Tuệ, bà làm j thế? Hôm nay bà có phải trực nhật đâu! Bà đã trực nhật 4 hôm liền rùi còn j!”

“Tô Cơ nè! Hựu Tuệ là học sinh gương mẫu, chúng ta phải ủng hộ Hựu Tuệ!”

Tôi cầm chổi bắt đầu ngày trực nhật thứ năm của mình. Giọng nói của TÔ Cơ Và Hiểu Ảnh cứ xa dần, xa dần rồi chẳng nghe thấy j nữa. Tôi bỗng nhớ về buổi họp quyết định số phận của khu biệt thự số 23 một tháng trước..

“ Thưa thầy, đây là giấy kí tên phản đối dỡ bỏ khu biệt thự số 23, đã có hơn nửa học sinh trong trường đồng ý giữ nguyện trạng của khu biệt thự!”Tôi cầm mấy tờ đơn đã được xếp gọn từ hôm qua, trong đó có cả mấy chữ kí mà mấy hôm nay Lý Triết Vũ đã vất vả thu nhập.

“ Kim Nguyệt Dạ, còn em thì sao?” Thầy Nhã Văn nhìn Kim Nguyệt Dạ

“ Thưa thầy, em ko có chữ kí của các bạn học sinh trong trường!” Kim Nguyệt Dạ cầm 1 cuộn giấy trắng sau đó trải ra đất trong ánh mắt tò mò của mọi người, “ Nhưng cuốn giấy này là mong ước của tất cả cư dân thành phố Milan về khu biệt thự số 23, em nghĩ so với tờ giấy kia của Hựu Tuệ, thì nó đại diện cho ý kiến của đong đảo người dân hơn.”

Đột nhiên, tất cả ánh mắt của mọi người bị thu hút bởi cuộn giấy kia, trên đấy còn có cả những về tươi lai tươi đẹp của khu biệt thự số 23, có người viết lời chúc, có người viết về mong ước…

“ Sau khi đã cân nhắc kĩ lưỡng, ban lãnh đạo nhà trường quyết định sẽ phá bỏ khu biệt thự số 23! Chúng ta sẽ dung khoản tiền bồi thường của tập đoàn Đại Hà đẻ xây khu kí túc xá mới cho trường Minh Dương!”

Ôi… đau quá! Nghĩ tới đây, tim tôi đau nhói, chiếc chổi trong tay tôi như sắp bị bẻ gãy!

Mặc dù sau khi cuộc họp kết thúc, tôi đã nghĩ rất nhiều cách để cứu vãn tình hình nhưng đều thất bại…

Thấm thoát đã đến tháng học bù…

BÍ MẬT TÌNH YÊU PHỐ ANGEL P1Where stories live. Discover now