Tóm tắt nội dung:
Không hiểu sao Kim Nguyệt Dạ luôn tìm cách tranh giành vị trí số một với Tô Hựu Tuệ, đã thế còn bày đủ trò "đá xoáy" cô nàng đáng thương. Với tính cách hiếu thắng, quyết không chịu khuất phục, Hựu Tuệ luôn tìm cơ hội "trả đòn" đối thủ Kim Nguyệt Dạ để lấy lại danh dự. Nhưng cũng vì bệnh háo danh, đến chết vẫn giữ sĩ diện, cô nàng trở thành trò cười bể bụng trước mặt nhóm hot boy Tam Đại Thiên Vương do Kim Nguyệt Dạ đứng đầu. Xuyên suốt câu chuyện là những tình huống dở khóc dở cười của Tô Hựu Tuệ khi bị Kim Nguyệt Dạ chơi khăm. Truyện còn có các tuyến nhân vật không kém phần thú vị khác như cool boy Lý Triết Vũ, hot boy khoái "tự sướng" Anh Tỉnh Ngạn, Lăng Thần Huyền ngỗ ngược, Hiểu Ảnh ngây ngô, Tô Cơ bắng nhắng...
----------------------------------
Dù chúng ta kì phùng địch thủ
Rượt đuổi nhau trên con phố tình yêu
Nhưng nỗi đau, cho anh gánh vác nào
Còn nụ cười ở bên em mãi mãi
Tình đôi ta đường song song chạy mãi
Không gặp nhau nếu không tới tận cùng
Thế giới này có vô cực phải không?
Để anh khỏi hoài công tìm kiếm
Ai nói rằng Trái Đất này rộng lớn
Sao đã đi đến tận Bắc Bán Cầu
Chúng ta mãi không thể quên nhau?
Này cô bé thông minh mà ngang ngược
Tình yêu đã giáng trần, em có nhận ra không!?
Chương 11:HỌC SINH MỚI ? ĐỨNG THỨ 6 KỲ THI TOÀN QUỐC? LÀ AI?
ONE
Trời ơi ! Bốn giờ sáng đang ngủ phải bật dậy để đến trường . Mặt cô hiệu trưởng nhìn đáng sợ quá ! Lại có chuyện gì nữa đây. Tay tôi run bần bật nắm chặt lại hít thở khó nhọc .
" Để cô giải thích cho em mọi chuyện..." Hiệu trưởng Bạch Ngưng đang đi đến cạnh thầy Lôi đang tay chân luống cuống .
" Tối qua cô vừa nhận được tin rất quan trọng , một học sinh vô cùng xuất sắc , đứng thứ sáu trong kì thi toàn quốc , khoảng tám giờ sáng nay sẽ chuyển nhà đến thành phố này . Bằng mọi giá phải đưa học sinh tài năng như thế vào học ở trường Minh Đức . Hôm nay , cô triệu tập các em sớm thế này là vì theo một nguồn tin chính xác , sáng nay trường Sùng Dương sẽ tranh thủ đến tìm học sinh đó. Chúng ta không thể để tuột mất được. Chúng ta không thể để mất cơ hội này , phải đến sớm hơn họ . Sau đây nghe cô phân công.."
Ui ! Hôm qua khi nhận được thông báo của cô hiệu trưởng , tôi cứ tưởng lại chuẩn bị cuộc thi IQ gì , té ra muốn tôi tham gia vào phi vụ " tranh giành học sinh mới".
" Tô Hựu Tuệ, em sẽ ra mắt với tư cách là người đại diện cho học sinh trường Minh Đức , thay mặt cả trường đón học sinh đó . Cô hi vọng em sẽ trổ hết tài thuyết phục và sự khéo léo của mình để giành được tình cảm của học sinh đó . Được rồi , không còn sớm nữa , chúng ta xuất phát thôi..." Năm giờ sáng , chiếc xe công màu én bạc có in biểu tượng trường Minh Đức lặng lẽ chạy ra khỏi cánh cổng lớn của trường , rồi lao vút trên con phố Angel yên tĩnh..