T11 - Chương 4

763 4 0
                                    

Chương 4: Trái tim thiên sứ

Địa điểm:

Khu biệt thư số 23 phố AngeL

Nhân vật:

Tô Hựu Tuệ: nữ sinh lớp 11 trường cấp III Minh Dương

Bạch Tô Cơ : nt

Khâu Hiểu Ảnh: nt

Kim Nguyệt Dạ : nam sinh lớp 11 trường cấp III Minh Dương

Lý Triết Vũ : nt

Lăng Thần Huyền : nt

Sun: Thần tương tuổi teen

One

Tôi và Lý Triết Vũ cùng nhau bước đi.

May mà không còn ngã rẽ nào nữa, hai chúng tôi đi thẳng đến tận cưới con đường. Sau đó, chúng tôi phát hiện ra một cái hang dất có hình thù rất kì lạ, hình như là một căn phòng, lẽ nào đây là nơi cất giấu kho báu mà chúng tôi đang tìm? Tôi và Lý Triết Vũ nhìn nhau, cả hai cùng phấn chấn bước vào trong.

Khi quan sát kĩ hơn, chúng tôi phát hiện ra cái hang này không hề nhỏ, ở góc hang có thắp một ngọn nến, trong hang chất đầy các đồ linh tinh, thậm chí còn có cả một đống sách cũ chồng cao đến tận trần.

Nhưng kí lạ là một góc hang lại được sắp xếp rất gọn gàng, khác hẳn với mọi thứ bừa bãi xung quanh, nơi đó có hai chiếc ghế sô pha được kê ngay ngắn, bên cạnh là bàn trà nhỏ bằng thủy tinh. Bức tường đằng sau chiếc ghế sô pha trấ trắng và nhẵn, đối lập hoàn toàn với những chỗ khác.

Lý Triết Vũ đi quanh xem xét, cuối cùng cậu ấy nhìn bàn trà.

”Hựu Tuệ, em bảo…đây là cái gì?” Lý Triết Vũ đi tới rồi đu6a tay sờ bàn trà.

Trên bàn đó bày một thứ có hình thù rất lạ, nom khá giống đồ cổ, vỏ ngoài nó màu đen, phát ra ánh sáng lấp lánh.

”Có lẽ đây là công tắc của cánh cửa bì mật nào đó… Mà cũng có thể là một thứ đồ thần kì nào đó…” Tôi đến bên cạnh Lý Triết Vũ, dán mắt vào thứ đồ có hình thù kì lạ đó, cố gắng tận dụng hết tất cả những gì đã đọc trong truyện trinh thám.

Trước đây tôi đã từng nghe hiệu trưởng Bạch Ngưng nói, trong khu biệt thự số 23 có rất nhiều căn phòng bí mật, liệu thứ đồ kì lạ này có phải công tắc để mở cử không?

”Công tắc ư?” Lý Triết Vũ nhắc lại lời tôi, rồi cúi xuống nhìn kĩ một lần nữa. Khi nhìn xuống đáy của nó, ánh mắt cậu ấy sáng lên.

”Hựu Tuệ, em nhìn này ở đây có một dãy các lỗ nhỏ… Tổng cộng có bảy cái lỗ.”

”Thật không?” Toi khom lưng cúi nhìn, ”Mỗi lỗ đầu có một màu khác nhau. Ơ, đây chính là màu của cầu vồng bảy sắc mà.”

”Ừm…” Lý Triết Vũ gật đầu, ”Hựu Tuệ, em nói rất đúng, hình dáng của mỗi cái lỗ đều giống như chiếc chìa khóa. đúng rồi, em đưa tôi xem miếng kim loại lần trước tìm thấy ở căn phòng 501, có lẽ…”

”Ừ.” Tôi cẩn thận lấy miếng kim loại đó từ trong túi ra, thử vào từng cái lỗ một, đến cái lỗ màu lam thứ năm thì nhét miếng kim loại vừa khít lỗ.

BÍ MẬT TÌNH YÊU PHỐ ANGEL P1Where stories live. Discover now