CHƯƠNG 1: CÂU CHUYỆN CỦA KHỈ ĐỘT VÀ HỔ
“Trong núi không có hổ khỉ đột liền xưng vương . Ta Tô Hựu Tuệ sinh ra để tiêu diệt lũ khỉ đột vênh váo các ngươi! Chúa ơi !Xin ngài hãy tiếp cho con thêm sức mạnh !”
“ Lễ khai giảng của trường Minh Đức bắt đầu …..”
“ Vâng , sau đây xin một tràn pháo tay giòn giã nhất , nồng nhiệt nhất để chào đón bạn Tô Hựu Tuệ , người đã đỗ vào trường ta năm nay với kết quả rất cao : 799 điểm . Xin bạn tiết lộ chút “ bí kíp “ học tập của mình ….”
MC vừa dứt lời , cả sân động rộ lên những tràng vỗ tay nhiệt liệt .
Tôi nghển cổ nhìn MC . Ngay cả cô hiệu trưởng Bạch Ngưng từ trước đến giờ nổi tiếng với biệt danh “ mặt sắt “ ấy thế mà khi nhìn tôi cũng gật đầu mỉm cười trìu mến .
Hà hà hà hà….Hay lắm …
Tôi tràn đầy kiêu hãnh từ trên ghế đứng dậy , dáng đi thướt tha qua các hang ghế của những học sinh khác đang ngồi trên sân vận động , đi thẳng về phíakhán đài .
Hai chân thon dài , dáng người mảnh mai , mái tóc đen nhánh , nước da trắng mịn , chưa kể tôi đã luyện đến mòn chân kiểu đi uyển chuyển “ diều bay ó lượn “, dù không gây “shock rớt hàm ” thì cũng đủ làm người khác phải trầm trồ khen ngợi .
“Là con nhỏ đó đấy ! Tô Hựu Tuệ ! Oài , chỉ thiếu có một điểm là đạt điểm tuyệt đối…..”
“ Này , này , nhìn kìa , học sinh ưu tú của trường Minh Đức năm nay có khác……”
“Xinh phết !Nhìn xinh quá đi mất !Xem ra mình chọn đúng trường rồi !”
…..
Hô hô hô hô hô ! mở to con mắt ra chưa ? Được lắm !Ta vẫn chưa giở hết tuyệt chiêu ra đâu !
Bất chợt tôi nhìn xuống các fan , duyên dáng vuốt mái tóc đen bóng đầy quyến rũ của mình nở một nụ cười kiểu nàng Monalisa …
“ Bis bis!Tô Hựu Tuệ !Tô Hựu Tuệ ”
“Tách !tách !tách !”
“Huh u hu……hu…bạn ấy đẹp như nữ thần ý , mình xúc động quá !”
Tiếng vỗ tay gào rú rồi cả tiếng chụp hình bằng máy di động vang lên tới tấp trên sân vận động .
Hơ hơ hơ hơ hơ ..ha ha ha ha…..hơ hơ hơ hơ ….
Nữa đi! Khen ta nữa đi !Thần tượng ta nữa đi ! Lũ con trai tự cao tự đại ngu si kia !
Tô Hựu Tuệ ta đây tài năng “ găm ” đầy mình , mĩ nữ xuất chúng đệ nhất thiên hạ , đứng bên các ngươi chẳng khác nào bong hoa nhài cắm bãi phân trâu .
Đúng , phải thế chứ !Hay lắm !
Ngưỡng mộ cuồng nhiệt hơn đi , tung hô nhiều nữa vào ….
Chỉ vì ngày hôm nay mà tôi đã hy sinh biết bao thời gian tươi trẻ !
Chỉ vì ngày hôm nay mà tôi đã không màng đến chuyện “tình củm” nam nữ .