CHƯƠNG 2: CUỘC GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH
Trong thế giới của Tô Hựu Tuệ này .
Tất cả nam sinh chỉ là một lũ khỉ đột bát nháo .
Đó là định nghĩa tôi đặt ra
Nhưng…..
Có phải mặt trời mọc từ hướng tây ?
Tại sao trong thế giới của tôi
Ngoài tên khỉ đột ngu ngốc
Còn xuất hiện một thiên sứ làm tôi ngây ngất đến xịt máu mũi
Còn có một anh chàng với ngón tay thon dài ……
Sau khi tan học , Hiểu Ảnh ngồi trên chiếc xe hơi sang trọng về nhà . Còn tôi sau khi cật lực từ chối lời đề nghị tham gia câu lạc bộ của một lũ bám đuôi thì cả người mệt phờ , nằm bò trên bàn . Nhưng nhìn những lá thư xin làm quen và các tờ giấy tham gia đăng kí câu lạc bộ , hơ hơ , lũ khỉ đột dở hơi đáng ghét kia , đã biết sự lợi hại của ta chưa ?
“ Hựu Tuệ , độ này lực lượng bám đuôi bà hùng hậu gớm ! Cố lên , bà sắp đuổi kịp tôi rồi đó ! Hi hi , bà về trước đi , hôm nay tôi có hẹn !” Tô Cơ làm dáng , rút chiếc gương ra soi , rồi vớ lấy cặp sách , chạy bổ ra ngoài .
Hừ , con nhỏ này chắc chắn lại đi gặp anh chàng thứ 189 quen trên mạng , đứng sau chàng “ Bạch mã hoàng tử” lần trước bị nàng ta cho chầu rìa .
Tôi thở dài ngao ngán , để lấy lòng thầy giáo , tôi phải tranh thủ làm một bản kế hoạch cho lớp thật tỉ mỉ mới được , làm xong càng sớm càng tốt ! Ôi ! , bữa tối của tôi , hu hu hu hu…..
Khi tôi làm xong bảng kế hoạch thì cũng là lúc mặt trời đã khuất . Thôi chết ! Tôi nhớ mang máng lúc tan học thầy có dặn hôm nay tường bao quanh trước cổng trường sửa lại nên phải về sớm . Hi vọng còn kịp !
Haiz , đây chính là cuộc đời cấp ba tươi đẹp của tôi sao ? Ai cũng vui như tết , chỉ có mỗi mình tôi ngay hôm khai giảng đã bị tên Kim Nguyệt Dạ “ đá đểu”!
Nói thật là đến lúc này tôi vẫn không dám tin , cái tên ngu si tôi gặp trên phố lại chính là địch thủ không đội trời chung kiêm sao chổi của đời tôi – Kim Nguyệt Dạ ! Thế giới này đúng là kì thật , tôi mà lại thua thằng cha đần độn đó ! Haizzzzzzzz………
Chán …..chán quá …..
Tôi cúi đầu thở dài , bước ra cổng trường . Trên phố Angel người đi lại rất thưa thớt . Tôi vội vàng rảo bước trong khu vực trường Minh Đức trên con phố Angel .
Phố Angel không dài lắm , nhưng đúng là số phận trêu ngươi , hai ngôi trường kì phùng địch thủ lại đứng sừng sững đối mặt nhau ngay ở đầu phố . giữa đường có một vạch phân cách màu vàng be bé , cũng chính là vạch chia địa bàng hai trường .
Hai năm nay , cả hai trường đều đua nhau tuyển sinh thêm , chính vì vậy số lượng học sinh tăng vọt . Vả lại giờ tan học của Sùng Dương và Minh Đức cũng sát nhau nên cứ đúng năm giờ ba mươi phút hằng ngày lại xuất hiện một cảnh tượng trông rất hoành tráng .