Tập 2 _ Chương 5

1.4K 10 1
                                    

Chương 05: Đêm Giáng sinh hai người

Địa điểm:

Nhà Bạch Tô Cơ

Happy House

Công viên Clover

Nhân vật:

Tô Hựu Tuệ: Nữ sinh lớp 10 trường cấp III Minh Đức

Bạch Tô Cơ: Nữ sinh lớp 10 trường cấp III Minh Đức

Thôi Hiểu Ảnh: Nữ sinh lớp 10 trường cấp III Minh Đức

Lý Triết Vũ: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương

Kim Nguyệt Dạ: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương

Lăng Thần Huyền: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương

Bạch Ngưng: Hiệu trưởng trường cấp III Minh Đức

Nhã Văn: Trợ lí chủ tịch trường Minh Dương trước đây

Woa! Phóa hoa! Có cả những bông hoa tuyết

li ti đang bay

Đây đúng là giáng sinh tuyệt vời nhất!

Nhưng…

Sao vào đúng lúc này…

Tôi lại…

ONE

Happy House hôm nay yên tĩnh lạ thường, cả quán ăn giống như được tụi tôi bao trọn gói. Ngoài tụi tôi và ông chú râu xồm ra, không có một vị khách nào khác…

“Ngốc! Bây giờ đã là một giờ đêm rồi! Làm gì có khách nào còn mò đến đây nữa!” Tô Cơ thấy tôi ngố hết chỗ nói nên cốc một cái nhẹ vào trán cho tỉnh ra.

“Tô Hựu Tuệ, đêm hôm khuya khoắt cô gọi tụi tôi đến đây làm gì?” Lăng Thần Huyền ngáp ngắn ngáp dài, ngồi đối diện tôi hỏi sang.

“Hay là bà định rủ mọi người đến khu biệt thự cổ số 23 chơi?” Hiểu Ảnh háo hức, hai mắt sáng long lanh.

“Thà chết chứ cả đời này đừng có mơ tôi quay lại đó lần thứ hai!” Lăng Thần Huyền mặt mày xanh xám rít lên.

“Bàn chuyện của Dạ phải không?” Lý Triết Vũ hớp một ngụm trà, chậm rãi lên tiếng.

Mỗi lần thấy Lý Triết Vũ, dù lòng tôi có rối rắm đến đâu, dù tôi không thể hiểu được Vũ đang nghĩ gì, đang cảm nhận gì sau vẻ ngoài hờ hững kia, nhưng cậu ấy luôn xuất hiện đúng lúc, tuy không biểu hiện bằng lời nói hay hành động, cũng khiến tôi có cảm giác ấm áp và bình yên…

“Hựu Tuệ! Bà muốn giúp Kim Nguyệt Dạ đi học lại à?” Tô Cơ không đi vào tai mình nên hỏi lại lần nữa.

“À… cái đó… à… Tôi nghĩ Kim Nguyệt Dạ bị buộc thôi học cũng vì tôi, cho nên… tôi muốn hỏi xem… mọi người có cách nào giúp cậu ấy được đi học lại không?”

Hừm… Tô Hựu Tuệ, mày làm sao vậy? Sao lại ôm rơm dặm bụng chứ? Tên Kim Nguyệt Dạ có thân mà chẳng lo, mày việc gì phải lo thay hắn?

“Về chuyện này thì chú tôi không khắt khe lắm! Ông không giống như ai đó lòng dạ nham hiểm, chỉ vì muốn đánh bại trường Sùng Dương mà sẵn sàng hi sinh tương lại của Dạ…” Lăng Thần Huyền vừa nói vừa liếc xéo Tô Cơ.

BÍ MẬT TÌNH YÊU PHỐ ANGEL P1Where stories live. Discover now