Tập 5

2.4K 13 0
                                    

Tóm tắt nội dung:

Sẽ thật tẻ nhạt và trống trải nếu thế gian thiếu Kim Nguyệt Dạ. Ngọc nữ Tô Hựu Tuệ đã cảm nhận được điều đó sau cơn ác mộng về cái chết của hoàng tử thư sinh. Nhóm Tam Đại Thiên Vương trường Sùng Dương và Tuyệt Đại Tam Kiều trường Minh Đức lại tiếp tục các cuộc tranh đua. Hiếu thắng, cao thượng, vui vẻ, kịch tính, nghịch ngợm, tình cảm và vô cùng hồn nhiên... Càng bất ngờ hơn khi Sun, ngôi sao màn bạc trẻ trung xuất hiện và tâm sự trên truyền hình về mối tình đầu trong sáng những năm thơ ấu. Người trong mộng của Sun là ai đây?

---------------------------------------

Chương 1: THIÊN SỨ BÓNG ĐÊM LẶNG LẼ CHÌM TRONG GIẤC NGỦ

Địa điểm: Bệnh viện

Nhân vật:

Tô Hựu Tuệ: Nữ sinh lớp 10 trường cấp III Minh Đức

Bạch Tô Cơ: Nữ sinh lớp 10 trường cấp III Minh Đức

Khâu Hiểu Ảnh: Nữ sinh lớp 10 trường cấp III Minh Đức

Kim Nguyệt Dạ: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương

Lăng Thần Huyền: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương

Lý Triết Vũ: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương

Bạch Ngưng: Hiệu trưởng trường cấp III Minh Đức

Thôi Khởi Thánh: Hiệu trưởng trường cấp III Sùng Dương

Cộp... Cộp... Cộp...

Tiếng bước chân nặng trình trịch vọng lại trên hành lang lạnh lẽo của bệnh viện. Bức tường trắng toát trước mắt như trải dài ra vô tận.

Không biết tại sao, tôi cảm thấy tường hai bên hành lang mỗi lúc một khép kín, không khí càng lúc càng loãng ra, đầu óc tôi lâng lâng như ở trên mây...

Thịch... Thịch... Thịch...

Tim tôi đập loạn nhịp, nghe cũng nặng nề như tiếng bước chân...

Tôi cắm cúi bước sau chị y tá, chầm chậm bước di dọc theo dãy hành lang trắng toát kéo dài tít tắp.

Trong mắt tôi dần hiện ra những dáng người quen thuộc. Họ đứng chôn chân ở phía cuối dãy hành lang, ai nấy đều lặng thinh.

"Tô Cơ... Hiểu Ảnh..." Khó khăn lắm giọng của tôi mới bật ra khỏi họng, nghe rất yếu ớt, "Sao các bà... các bà lại ở đây?"

"Hựu Tuệ..." Tô Cơ há hốc miệng, không thốt thêm được lời nào. Tôi thấy Tô Cơ rưng rưng nước mắt.Tim tôi đột nhiên như bị ai đó bóp nghẹt.

"Lý Triết Vũ, Lăng Thần Huyền? Các cậu sao vậy?"

Lăng Thần Huyền mặt mày thất thần, dựa lưng vào vách tường trắng xóa. Cậu ta đờ đẫn ngước đầu lên nhìn tôi, chẳng nói chẳng rằng.

"Cậu ấy đang nằm trong đó, em vào đi..." Chị ý tá quay người lại nhìn tôi, chỉ vào cánh cửa màu đen lạnh lẽo, nói khe khẽ.

"Ai... ai ở trong đó cơ ạ?" Tôi tròn mắt ngạc nhiên.

"Hựu Tuệ..." Lý Triết Vũ nghẹn ngào nói không ra tiếng.

BÍ MẬT TÌNH YÊU PHỐ ANGEL P1Where stories live. Discover now