Chap 11

532 36 1
                                    

Taxi dừng trước cửa khách sạn, Quý Gia Hoành trả tiền xe, mở cửa liền phóng xuống: "Ta về đây."

Vương Hạo đút tay vào túi quần, thoáng do dự, nghiêng đầu nghĩ nghĩ nói: "Ta đi lên với ngươi."

Quý Gia Hoành xua tay: "Không cần không cần."

Vương Hạo đã tự động xuống xe, hất cằm với Quý Gia Hoành còn đang đứng sững ở đó: "Có đi không?"

Suốt dọc đường này Quý Gia Hoành trái tim treo giữa không trung, hai chân không ngừng run rẩy, Vương Hạo một mực im lặng, trên mặt biểu tình bực dọc rõ rệt.

Quý Gia Hoành tra thẻ vào khe cửa, vịn nắm đấm cửa, quay đầu rất khách khí mỉm cười với Vương Hạo.

Hình như ngươi nên về rồi? Quý Gia Hoành trên mặt rành rành in thông tin này.

Vương Hạo sắc mặt càng tệ, còn mang theo một tia mất kiên nhẫn.

Quý Gia Hoành tay vịn nắm đấm cửa đã mướt mồ hôi.

Vương Hạo đợi vài phút thấy hắn không có động tĩnh, dứt khoát vươn tay mở cửa.

Quý Gia Hoành vặn tay, vội vàng mở cửa: "Mời vào mời vào..."

Cửa vừa mở, ngay cả thẻ cũng không kịp rút, Quý Gia Hoành giành vọt trước vào trong phòng, cấp tốc kéo giãn khoảng cách với Vương Hạo, miệng bắt đầu nói lung tung: "À, ừm, ngươi khát không? Ta đi rót nước cho ngươi?"

Trong bóng tối có thể cảm nhận được người kia đứng bên cửa, Quý Gia Hoành vài bước lùi đến trước cửa sổ, tay mò mẫm trên chiếc bàn bên cạnh tìm ấm trà bằng sứ chưa từng dùng đến: "Oái... Ta quên mất trong này không có nước..."

Vương Hạo đứng ngược hướng sáng, cũng không rõ biểu tình, bỗng nhiên móc thứ gì đó trong túi quần ra, ném qua: "Cầm đi."

Quý Gia Hoành theo phản xạ có điều kiện chụp lấy, nắm trong tay, là một chiếc hộp hẹp dài bằng giấy cứng, còn thoang thoảng mùi thuốc đặc trưng chỉ có trong hiệu thuốc.

Quý Gia Hoành chưa kịp phản ứng, có điểm ngơ ngác.

Vương Hạo rút thẻ, lại tra vào, bật đèn.

Nháy mắt căn phòng sáng trưng, Quý Gia Hoành dưới ánh đèn mờ mịt nhìn Vương Hạo, lại nhìn tuýp kem thoa trong tay, bất chợt có lại cảm giác khó tả.

Vương Hạo hỏi: "Biết dùng không?"

Quý Gia Hoành gật đầu, lại lắc đầu. Nhãn hiệu kem thoa này rất quen, bất quá trước nay chưa từng dùng trên người mình.

Vương Hạo gãi gãi đầu, phát ra một tiếng thở dài âm cuối còn mang theo điểm bực bội, bước qua, vươn tay: "Đưa đây."

Quý Gia Hoành lùi lại: "Cái gì?"

Vương Hạo giật lấy đồ trong tay Quý Gia Hoành, mở hộp, liếc sơ qua tờ hướng dẫn sử dụng, rút tuýp thuốc bằng nhôm ra: "Nằm úp xuống, vểnh mông lên."

Quý Gia Hoành vô thức che mông, muốn đoạt lại tuýp thuốc: "Ta tự xử."

"Ngươi không phải nói không biết sao?!" Bởi vì không còn nhẫn nại, Vương Hạo ngữ khí có điểm hung dữ.

[ĐAM MỸ] Dĩ Ác Chế ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ