Chap 32

563 36 0
                                    

Người trong đoàn phim vừa kết thúc công việc, đang thu dọn đồ đạc, Quý Gia Hoành đùng đùng tức giận trở về, túm trợ lý công ty mình kéo sang một bên.

Quý Gia Hoành oán hận nói: "Cậu đi bảo trưởng thôn đuổi Vương Hạo và Vương Tiểu Mai kia đi!"

Trợ lý bị dọa sợ: "Chuyện này sao làm được chứ?"

"Sao lại không làm được?" Quý Gia Hoành nổi giận, "Đoàn phim không phải muốn quyên tiền cho thôn bọn họ sao? Cậu đi bảo nội trong tuần này ít nhất phải đuổi một người, bằng không không quyên tiền cho bọn họ nữa."

"Nhưng..." Trợ lý nói, "Chuyện của đoàn phim chúng ta không nhúng tay vào được, tiền là của bọn họ không phải của công ty chúng ta, lỡ như bị phát hiện thì sao."

"Cậu không nói trưởng thôn không nói làm sao có người phát hiện được." Quý Gia Hoành nói, "Bị phát hiện thì nói chỉ đùa thôi, có chuyện gì tôi chịu trách nhiệm, đi mau đi."

Có chuyện gì anh chịu trách nhiệm vậy sao anh không đi nói đi, trợ lý cảm thấy chuyện này quá thiếu đạo đức, chần chừ tại chỗ không chịu nhúc nhích.

Quý Gia Hoành đẩy lưng trợ lý: "Mau đi, bằng không tôi sa thải cậu!"

Trợ lý đắn đo chạy đi.

Vương Hạo hôm sau đến đoàn phim thì không thấy Quý Gia Hoành.

"Quý Gia Hoành trong đoàn phim các vị đâu?" Vương Hạo kéo một người lại hỏi.

"Ở a... a, không biết." Người kia nói nửa chừng, dường như chợt nhớ gì đó, nhanh chóng chối bỏ lời muốn nói, xoay đầu bỏ đi.

Vương Hạo cảm thấy có chút kỳ lạ, lại thấy Thái Minh Minh tay cầm chai nước suối đi về phía này, nhìn thấy Vương Hạo, mỉm cười chào: "Anh Vương, xin chào."

Vương Hạo hỏi: "Quý Gia Hoành đâu?"

"Quý tiên sinh a, anh ấy về trước rồi."

"Về rồi?" Vương Hạo vô cùng kinh ngạc, tại sao không nói một tiếng đã quay về, "Phim của mấy người không phải còn chưa quay xong sao?"

"Ban đầu quay phim không cần Quý tiên sinh đi cùng, là anh ấy khăng khăng muốn đến đây." Thái Minh Minh nói, "Bởi vì đến đây làm không ít công việc, trước đó gầy đi rất nhiều."

Người đứng bên nghe lén thấp giọng hỏi trợ lý của công ty Quý Gia Hoành: "Hắn gầy sao?"

"Tuyệt đối không có," Tiểu trợ lý nói rất quả quyết, "Hắn nói phải dùng thân thể khỏe mạnh khiêu chiến cao nguyên, trước đó còn béo lên một vòng."

Vương Hạo đáy lòng có chút đau xót, lại hỏi: "Vậy tại sao đột ngột quay về?"

"Cái này thì..." Thái Minh Minh mỉm cười nhìn Vương Hạo, "Tôi cũng không rõ."

Vương Hạo luôn cảm thấy nụ cười của Thái Minh Minh có phần thâm ý. Vương Hạo đến khách sạn, nhân viên lễ tân cũng nói Quý Gia Hoành đã trả phòng.

Nhưng tại sao ngay cả một lời tạm biệt cũng không có, chẳng hiểu mô tê gì đã bỏ đi.

Hơn nữa hôm qua còn một bộ biểu tình khó hiểu như vậy.

[ĐAM MỸ] Dĩ Ác Chế ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ