Vậy chúng ta thử yêu nhau đi.
Quý Gia Hoành cảm thấy giọng điệu Vương Hạo nói lời này y như đúc giọng điệu mình vừa ngủ dậy tiểu minh tinh dựa đầu giường uống rượu vang sau khi xong chuyện nói "Lần sau tôi dẫn cậu đi gặp đạo diễn Vương".
Có lệ! Đây tuyệt đối là có lệ!
Quý Gia Hoành cũng là người từng trải, suy bụng ta ra bụng người, lấy lòng của mình đo dạ người ta, rất dễ dàng đoán được Vương Hạo nói lời này không hề có mức độ đáng tin nào.
Tâm tình tốt thì nghiêm túc, tâm tình không vui bên nhau vài ngày lúc người đến tìm đùn đẩy bảo không rảnh, hoặc giả vờ căn bản quên mất chuyện này, chết không chịu nhận ngươi cũng hết cách.
Nhất là loại chuyện trên giường này, trời biết đất biết ngươi biết ta biết, làm xong thì thôi, đảo mắt liền có thể trở mặt không quen nhau, càng khỏi nói dã chiến một chút chứng cứ cũng không lưu được.
Gia hỏa Vương Hạo này căn bản chính là cố ý.
Quý Gia Hoành càng nghĩ càng nhận định như vậy, lại nghĩ tới giáo viên nữ trước đó, trong lòng càng thêm phẫn hận.
Đây tính là gì? Bắt cá hai tay, còn nam nữ đều chơi! Người này căn bản là một tên lưu manh!
Vương Hạo chỉnh sửa quần áo, xoay người nhìn Quý Gia Hoành, tên kia kéo quần lên, ngồi trên bãi cỏ cũng không biết đang nghĩ gì.
Câu vừa rồi tuy rằng dùng câu hỏi, nhưng Vương Hạo cũng không có hứng thú nghe Quý Gia Hoành trả lời. Thấy Quý Gia Hoành vẫn ngồi trên bãi cỏ, đưa tay kéo hắn: "Về thôi."
Nếu Vương Hạo không kéo hắn, Quý Gia Hoành thật sự không còn khí lực đứng dậy.
Nhiệt độ giữa ngày và đêm trên cao nguyên chênh lệch khá lớn, lúc này trời càng lạnh. Quý Gia Hoành hắt xì một cái, đầu rệu rã đau nhức.
Sau mông ẩm ướt dinh dính, lúc đi dịch thể men theo bắp đùi chảy xuống, gió thổi, khiến hai chân đều lạnh cóng.
Không cần nghĩ cũng biết đó là gì.
Vương Hạo tùy tiện đi phía trước, còn rất vui vẻ ngâm nga một điệu dân ca, mảy may không phát hiện Quý Gia Hoành có gì khác thường.
Quý Gia Hoành trong lòng càng lạnh, đôi chân run rẩy gắng gượng đi theo sau.
Quý Gia Hoành cảm thấy mình thực là tự tác nghiệt không thể sống, ăn no rồi chạy một mạch xa như thế, lúc này hai chân như đeo chì. Kính bị bóp nát, trước mắt một mảnh lờ mờ không biết là nhìn không rõ hay là do chóng mặt, thân thể lạnh cóng run rẩy, đi một hồi, thân thể không còn tri giác, mơ mơ màng màng dẫm trên cỏ như đang dẫm trên bông.
Quý Gia Hoành nhịn không được, hỏi: "Vương Hạo, chúng ta nghỉ một lát rồi đi tiếp?"
"Không cần," Vương Hạo đầu cũng không ngoái, tinh lực dư thừa nói, "Sắp đến rồi."
Quý Gia Hoành ấm ức xen lẫn tức giận nổi lên, có giỏi thì chúng ta đi, đợi ta chết giữa đường xem ngươi có hối hận không!
Nghĩ dù nghĩ thế, nhưng trời không toại lòng người, càng muốn xỉu càng không xỉu được, hoa mắt chóng mặt tứ chi vô lực, Quý Gia Hoành cư nhiên còn trụ được một hơi tàn đi về nhà Vương Hạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Dĩ Ác Chế Ác
RomanceĐừng bị cái ảnh bìa đánh lừa (-.- ) Tác giả: Phiên Qua Tiểu Long Bao Truyện này đc mình edit lại khi chưa có sự cho phép của cha(mẹ) đẻ ~.~ Thể loại: Hiện đại, ấm áp, hài, ngụy tra công x tiện thụ, niên hạ, HE