Vương Hạo công cốc đến khách sạn, gọi điện lại không tìm được. Đi hỏi trợ lý mới hay Quý Gia Hoành lần này thật sự đi về.
Vứt lại cục diện rối rắm, nháy mắt lặn mất tăm. Vương Hạo tức giận đến trán ứa gân xanh, hận không thể bắt hắn lại hung hăng nện một trận.
Liên tưởng hành vi lúc trước của Quý Gia Hoành, Vương Hạo cảm thấy lần này hắn đến đích thực là để trả thù mình.
Chỉnh mình thảm thế này, xong rồi bỏ chạy không thèm ngoái lại.
Quý! Gia! Hoành! Xem như ngươi can đảm!
Lúc về đúng lúc buổi trưa tan trường, Tiểu Mai và Vương Hoành đứng đợi trước cổng trường, thấy Vương Hạo lưng đeo balo ra ngoài, vội hỏi: "Làm gì vậy?"
"Hắn nghĩ hắn bỏ trốn thì ta không tìm được hắn!" Vương Hạo hừng hực lửa giận, "Cho dù Quý Gia Hoành hắn chạy đến chân trời góc biển ta cũng có thể bắt hắn về dạy dỗ một trận!"
Sa Sa đang mang cặp sách đi về, chợt nghe thấy tên Quý Gia Hoành, lon ton chạy lại, kéo góc áo Vương Hạo nói: "Thầy ơi thầy, chú Quý là người tốt, thầy không được đánh chú ấy."
Vương Hạo nói: "Hắn mà là người tốt, thế gian này sẽ chẳng có kẻ xấu."
"Chú Quý không phải người xấu." Sa Sa nóng nảy, hô lên, "Chính chú ấy giúp con đến trường, nếu không con đã không được đến trường nữa rồi."
Vương Hạo ngạc nhiên, kéo cô bé lại hỏi rõ mọi chuyện.
Quý Gia Hoành lúc tỉnh lại đã là trưa hôm sau, đang nằm trên giường trong phòng ngủ của mình, tay chân đều bị Điền Trung trói lại. Quý Gia Hoành thử giãy dụa, nhưng phát hiện sợi dây kia buộc rất chặt.
"Tỉnh rồi?" Điền Trung từ cửa đi vào, thấp giọng hỏi.
Quý Gia Hoành tức giận: "Điền Trung! Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
"Ngoan." Điền Trung chỉ chỉ điện thoại bàn trên tủ đầu giường, "Gọi điện cho cậu cậu đi."
"Điền Trung." Quý Gia Hoành nói, "Ngươi điên rồi, mau thả ta ra!"
"Cậu không gọi?" Điền Trung mỉm cười, "Không sao, tôi gọi giúp cậu!"
Điền Trung bấm loa ngoài, qua hồi chuông ngắn, một giọng đàn ông trung niên truyền ra từ điện thoại: "Alo?"
Quý Gia Hoành vô thức muốn kêu cứu, Điền Trung móc dao trái cây ra dí sát bên cổ hắn, ghé vào bên tai thấp giọng bảo: "Gia Hoành, tôi biết cậu rất thông minh, đúng không."
Quý Gia Hoành không ngờ Điền Trung trước nay khúm núm vâng vâng dạ dạ bảo gì nghe nấy đột nhiên làm đến bước đường này, nhất thời kinh ngạc ngay cả âm thanh cũng không phát ra được.
"Alo, Gia Hoành hả?" Người bên kia lại hỏi.
Điền Trung hạ giọng nói: "Ông ta hỏi cậu nói." Con dao trong tay dụng lực, Quý Gia Hoành trên cổ đau rát, vội vàng mở miệng: "Cậu..."
"Gia Hoành, hắc hắc, nhóc con, hiếm khi thấy gọi điện cho ta." Người đầu bên kia dùng giọng điệu nhẹ nhàng hỏi, "Sao nào, có chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Dĩ Ác Chế Ác
RomantizmĐừng bị cái ảnh bìa đánh lừa (-.- ) Tác giả: Phiên Qua Tiểu Long Bao Truyện này đc mình edit lại khi chưa có sự cho phép của cha(mẹ) đẻ ~.~ Thể loại: Hiện đại, ấm áp, hài, ngụy tra công x tiện thụ, niên hạ, HE