Vương Hạo vốn định nếu Quý Gia Hoành không đỡ thì ngày mai xin nghỉ đưa hắn đến bệnh viện, không ngờ thuốc kia rất hiệu quả, Quý Gia Hoành buổi tối tỉnh lại tinh thần khá hơn nhiều.
Ký túc xá của giáo viên tình nguyện là hai căn nhà trong thôn dành riêng ra, Vương Hạo cùng một thầy giáo tình nguyện khác mỗi người một phòng, trong khoảnh sân có hàng rào sát bên, căn nhà lớn hơn chút là chỗ ở của cô giáo.
Thông thường cơm tối đều sau khi tan học mấy thầy cô tụ tập lại ăn với nhau. Hôm nay Quý Gia Hoành bị sốt nằm trên giường, Vương Hạo xin nghỉ buổi chiều không đến trường.
Đến giờ cơm, cô giáo Tiểu Mai ngày thường quan hệ khá thân thiết với Vương Hạo đưa cơm qua.
Tiểu Mai bưng cơm đến cửa, Vương Hạo nhanh chóng chạy lại giúp, cô giáo biết Quý Gia Hoành đến quay phim, tò mò kéo Vương Hạo hỏi hai câu.
"Người đại diện của Thái Minh Minh?" Tiểu Mai ôm mặt hú hét, lại ý thức được mình có điểm quá lố, vội vàng tạo dáng, cười hỏi: "Vậy để anh ta xem tôi có thể làm minh tinh không."
Vương Hạo cười lắc đầu: "Tôi nghĩ không được."
"Anh nói giúp tôi vài câu không phải xong ngay sao." Cô gái dùng ngữ điệu làm nũng áp sát bên tai Vương Hạo, nửa thật nửa đùa nhỏ giọng nói.
Hai người quen trêu đùa nhau, Vương Hạo cũng không để trong lòng. Đợi cô nàng đi rồi, Vương Hạo quay đầu, mới phát hiện Quý Gia Hoành biểu tình kỳ quái nhìn mình: "Bạn, bạn gái?"
Vương Hạo trực giác muốn phản bác, lời đến bên mép lại nhớ tới ban ngày Quý Gia Hoành nói một câu "Ta nhớ ngươi" rất ái muội.
Gia hỏa này rốt cuộc có ý đồ gì với mình đây.
Quý Gia Hoành hỏi nửa ngày không có câu trả lời, lại thấy Vương Hạo chằm chằm nhìn mình, trong lòng có chút chột dạ, đẩy đẩy kính lảng sang chuyện khác: "Ta tùy tiện hỏi thôi. Ai, chỗ này đồ ăn xem như cũng được."
Hắn nói rất tự nhiên, Vương Hạo nghĩ mình có phải đã đa tâm rồi không, dù sao ban ngày hắn bệnh thành như vậy, hàm hồ lảm nhảm cũng không chừng.
Nhưng nếu nghĩ theo hướng này, chung quy cảm thấy trong lòng muốn phát hỏa.
Quý Gia Hoành lại không biết sắc mặt Vương Hạo vì sao càng biến càng xấu, nghĩ đến cô gái ban nãy, trong lòng cũng cực kỳ khó chịu.
Mới có vài tháng, đã lăng nhăng rồi.
Quý Gia Hoành trong lòng chua muốn chết, nhưng đây lại không phải địa bàn của mình, có thể tùy ý bức ép dụ dỗ bức cô gái kia rời bỏ Vương Hạo, chỉ có thể giả vờ không thèm quan tâm.
Nghe nói đoàn phim về sau muốn giúp đỡ chỗ này xây dựng trường tiểu học hi vọng, không biết có thể dùng điều này gây sức ép cho trưởng thôn đuổi cô ta.
Ăn cơm xong, sắc trời đã hơi trễ, Vương Hạo nhớ tập soạn giáo án vẫn còn nằm trong lớp, lại cảm thấy ban đầu nếu đã định đưa Quý Gia Hoành đến chỗ này thì không có lý do gì đuổi người ta về, quay đầu nói với Quý Gia Hoành: "Ta ra ngoài một lát, buổi tối ngươi ngủ lại đây đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Dĩ Ác Chế Ác
Storie d'amoreĐừng bị cái ảnh bìa đánh lừa (-.- ) Tác giả: Phiên Qua Tiểu Long Bao Truyện này đc mình edit lại khi chưa có sự cho phép của cha(mẹ) đẻ ~.~ Thể loại: Hiện đại, ấm áp, hài, ngụy tra công x tiện thụ, niên hạ, HE