Vương Hạo có hơi áy náy, còn áy náy hơn cả chuyện Trương Tiểu Dã lần trước, trơ mắt nhìn Quý Gia Hoành thở hồng hộc bỏ đi, lại không muốn xuống nước gọi hắn.
Tiểu Mai đứng bên cạnh vẫn đang bất bình thay Quý Gia Hoành, Vương Hạo hỏi: "Cô ôm chặt người ta như vậy làm gì?"
"Đây là thời đại nào rồi, anh ấy cũng không phải của riêng anh, tại sao không thể ôm?" Tiểu Mai cười hì hì nói, "Anh ghen à, chuyện này không được, bạn trai tôi ở sát bên anh đấy."
Người trong thôn đều biết Tiểu Mai đang yêu đương cùng một thầy giáo khác, Vương Hạo không có tâm tình đùa với cô ta, ngoái đầu nhìn lại, Quý Gia Hoành đã đi xa rồi. Trong thôn nhà cửa gần như giống nhau, Quý Gia Hoành lần đầu đến đây, có lẽ muốn quay về đoàn phim, nhưng hướng đó giống như đã đi ngược đường rồi.
Vương Hạo thở dài, đuổi theo.
Quý Gia Hoành từ nhỏ bị Vương Hạo đánh rất nhiều, hôm nay đánh không tính là nhiều, một cú đấm thôi, cú đấm này so với lúc trước, cũng không phải đau nhất.
Nếu là lúc xưa, Quý Gia Hoành cùng lắm sẽ vừa căm hận tại sao chỗ nào không đánh cứ nhằm mặt hắn mà đánh vừa nghĩ cách báo thù.
Nhưng hôm nay đã không như lúc trước, Quý Gia Hoành hiện tại đã hãm sâu rồi, lúc này ôm tâm tình sục sôi lấy hết sức chín trâu hai hổ mới có thể viện lý do quay phim đến nơi này tìm Vương Hạo.
Sau khi gặp Vương Hạo loại cảm giác hạnh phúc kia vẫn không ngừng lâng lâng, lại xuất hiện một giáo viên chen chân làm người thứ ba, đã biết cái gì còn chưa làm, Vương Hạo vì cô ta mà đánh mình!
Không phân tốt xấu đã đánh người, hai người các ngươi quan hệ gì chứ? Bảo vệ cô ta như thế, yêu đương sao? Lên giường chưa?
Mới đó đã lên giường với người khác, cũng không phải hàng tốt gì, Quý Gia Hoành nghĩ, ngày mai nhét tiền bảo trưởng thôn đuổi cô ta.
Đang suy nghĩ, sau lưng truyền đến giọng của Vương Hạo: "Quý Gia Hoành! Ngươi đợi đã."
Quý Gia Hoành quay đầu nhìn, Vương Hạo đuổi theo.
Lúc này biết đuổi theo rồi sao, muộn rồi! Anh đây không giỡn với chú nữa, chú muốn thích ai thì thích người đó, bộ tưởng anh đây thích bị chú đánh mỗi ngày sao?
Quý Gia Hoành hừ mũi một tiếng, co giò chạy thẳng.
Vương Hạo gọi: "Quý Gia Hoành, ngươi nhầm đường rồi!"
Quý Gia Hoành đang tức giận, cười lạnh vừa chạy vừa nghĩ, lạc đường, ngươi gạt ai a?
Vương Hạo không ngờ hắn càng chạy càng mau, nổi nóng: "Quý Gia Hoành ngươi đây là dằn mặt ai? Ngươi con mẹ nó sao lại ấu trĩ thế?"
Ta ấu trĩ? Ta lớn hơn ngươi ba tuổi, ta ăn muối còn nhiều hơn ngươi ăn cơm! Quý Gia Hoành dồn sức chạy về phía trước, ta ấu trĩ? Ta ấu trĩ cũng sẽ không vơ đũa cả nắm mà đánh người! Đợi đến đoàn phim gọi người đánh ngươi!
Vương Hạo lại gọi: "Quý Gia Hoành ngươi có ngon thì chạy đi, lão tử mặc xác ngươi!"
Quý Gia Hoành phớt lờ hắn, tiếp tục chạy. Chạy trên cao nguyên không thể so với đất bằng, trước đó bị thổ tả lâu như vậy, thể trạng kỳ thực rất yếu, trong tình trạng suy yếu thế này vẫn đủ chạy ra ngoài thôn, sau khi điên cuồng chạy một vòng trên thảo nguyên bạt ngàn mênh mông, Quý Gia Hoành rốt cuộc đã hiểu Vương Hạo nói đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Dĩ Ác Chế Ác
RomanceĐừng bị cái ảnh bìa đánh lừa (-.- ) Tác giả: Phiên Qua Tiểu Long Bao Truyện này đc mình edit lại khi chưa có sự cho phép của cha(mẹ) đẻ ~.~ Thể loại: Hiện đại, ấm áp, hài, ngụy tra công x tiện thụ, niên hạ, HE