Chap 8

596 41 0
                                    

Cảnh báo: Có xôi thịt đấy >///<

Hôm nay vừa biểu diễn xong, Vương Hạo liền chạy đi hẹn hò cùng cô gái có cặp chân xinh xắn trong lớp Trương Tiểu Dã, lúc đó Vương Hạo mơ hồ cảm thấy hình như đã quên gì đó, nhưng cũng không để tâm, hiện tại Vương Hạo với cô nàng kia đang trong thời kỳ tìm hiểu khá quan trọng, mập mờ tới lui khiến tâm tình cũng tốt, có chuyện lớn trời thần gì cũng vứt sau đầu.

Hẹn hò về, Vương Hạo miệng huýt sáo tra chìa khóa mở cửa.

Vừa vặn nắm đấm cửa, đã bị Lưu Huy từ bên trong giật ra.

Vương Hạo hết hồn, cầm chìa khóa đứng ngốc trước cửa, hỏi: "Làm gì thế? Có cần kích động như vậy chào đón tôi về nhà không?"

"Ta kháo, sao lại là cậu!" Người mở cửa hiển nhiên thất vọng vô cùng, đứng dựa cửa buồn bực thầm mắng: "Sao lần nào cũng là cậu!"

Vương Hạo đầu óc úng thủy bước vào trong: "Tôi thế nào, tôi không về nhà được sao?"

"Mẹ kiếp." Lưu Huy bóp trán, "Lần sau nhất định phải đưa cho hắn một cái di động?"

Đưa di động cho ai? Vương Hạo há mồm định hỏi, đột nhiên phát hiện Triệu Đức Đông cùng Triệu Thuận đều ở trong nhà, hai người kia nháy mắt ra hiệu hắn đừng nói, rõ ràng muốn nói gì đó.

Vương Hạo bị bọn họ quay càng hồ đồ hơn: "Các cậu sao vậy? Bầu không khí này là chuyện gì a? Các cậu thế nào đều tề tụ ở đây?"

Triệu Đức Đông và Triệu Thuận kéo Vương Hạo qua, Triệu Thuận nói: "Cậu nhỏ tiếng chút đi, vị kia đang bốc hỏa, nói không chừng sẽ đánh cả cậu đấy."

Vương Hạo hỏi: "Là sao? Cậu ấy mắc gì đánh tôi?"

Triệu Đức Đông nói: "Còn không phải tại cậu dẫn Quý Gia Hoành tới?"

Vương Hạo vỗ đầu: "A, hèn chi tôi cứ nhớ mang máng mình đã quên cái gì đó, ừ, là tôi hẹn gia hỏa kia tối nay."

Triệu Thuận nói tiếp: "Chúng ta đàm phán thất bại, tên này quá đáng ghét, một thằng đàn ông lại động tay động chân với Tiểu Dã, bọn tôi mới đuổi hắn đi, kết quả hắn bảo Chu cục trưởng Cục văn hóa gọi điện cho ông chủ đuổi chúng ta." Nói xong Triệu Thuận bĩu môi, "Cậu không thấy, đồ của tụi mình đều dọn về cả sao."

"Cái gì?" Vương Hạo tức giận, "Thằng nhãi này ngứa da rồi!"

"Ai, đây chỉ là chuyện nhỏ." Triệu Đức Đông nói, "Hiện tại quan trọng là Tiểu Dã."

Vương Hạo lòng trầm xuống, hỏi: "Tiểu Dã làm sao?"

"Tiểu Dã đến giờ vẫn chưa về." Triệu Đức Đông nói, "Quán bar ký túc xá chỗ nào cũng không gặp, ngươi không thấy Lưu Huy sắp phát điên rồi sao, Quý Gia Hoành trước khi đi có nói muốn cưỡng gian chúng ta, còn muốn quay GV chụp ảnh nóng gì đó, lúc này Tiểu Dã mất tích, bọn tôi đang nghĩ, có khi nào Tiểu Dã đã bị hắn bắt..."

Vương Hạo triệt để tức giận, xoay người ra ngoài: "Tên hỗn đản này thèm ăn đòn mà!"

Đám người Triệu Thuận vừa thấy bộ dạng muốn đánh lộn của người này, vội vàng ngăn lại: "Tiểu Dã còn chưa về, không nhất định bị Quý Gia Hoành làm gì cả."

[ĐAM MỸ] Dĩ Ác Chế ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ