CHAPTER 5
"WHEW!" Pinunasan ni Wayne ng kamay nito ang noo. "Ang tindi na yata bigla ng global warming. Pinagpapawisan ako. Or could it be because the woman standing before me is so hot?"
"Bolero." Tinampal ni Elisha ang pisngi nito. "So, saan ba tayo pupunta?"
"Can we just stay here?" He sounded breathless. "Seriously. I don't think I can walk with this in the way." Yumuko ito.
Nakita agad ni Elisha ang tinutukoy nitong sagabal. The very prominent bulge on his crotch. It matches the ache in her core. And suddenly she didn't want to leave the house, too. All she wanted is to free that bulge and have it inside her.
Hindi na siya nag-isip. Hinila niya papasok ang lalaki saka niya isinara ang pinto. Wayne was on her in the next instant, grabbing her ass and pulling her against him. Elisha was filled with mindless desire. Sa sobrang tindi ng pagnanasang bumabalot sa kanya ay hindi na magawang gumana ng isipan niya. At mukhang ang lalaki ay ganoon din. He kissed her with such ferocity, plunging inside her mouth and sucking on her lips as he kept on rotating his hips while firmly holding her by her ass against his erection.
Isinandal siya nito sa pinto, itinaas ang mga kamay niya saka pinagapang ang labi sa leeg niya, sa balikat. And then his mouth was on one breast, suckling her through the fabric. His other hand plucked at the other nipple which had become pebbled with desire, straining against the stretchy material of her dress.
"You are so, so hot, Elisha. I can't keep my hands off you, I swear," usal nito. "Anong gayuma ba ang ginamit mo at nagkakaganito ako sa iyo?"
"Excuse me," offended kunwari siya. "Wala akong lahing mangkukulam."
"Well, in that case, you must really be just a hot, hot woman for you to affect me this way."
Napaisip na naman siya. Nagtataka rin nga siya kung bakit bigla na lang ay ganoon ang reaksiyon sa kanya ni Wayne. He suddenly seem to find her so desirable. Samantalang dati ay mukhang pang-frienzone lang siya. Which was quite fine by her. Gusto nga niya itong iwasan, hindi ba? Hindi na niya iyon magawa ngayong panay ang lapit nito sa kanya. She is not strong enough because he is way too yummy. Tutal naman ay nandoon na siya sa sitwasyong iniiwasan sana niya, mas maganda na i-enjoy na lang niya kesa mag-angst pa siya, di ba? Offer good while supplies last. Parang pang-special offer lang iyon kaya dapat samantalahin na lang niya.
Sino ba namang babae ang hindi mate-tempt na patulan ang special offer nito? He is proving true to his words. It seems he really couldn't keep his hands off her, literally. Dalawang kamay na nito ang nakasaklot sa magkabilang dibdib niya. Padiin ng padiin ang pagmasahe nito sa mga iyon na nagpapatindi namang lalo sa init sa sinapupunan niya. Sa pagkakataong iyon ay siya na ang humagip sa pang-upo ni Wayne. Just as she expected, his butt is as hard as a rock. Idiniin niya ang mga palad doon para maisiksik pang mabuti ang lalaki sa ibabang bahagi ng katawan niya habang ito naman ay abala sa paghubog sa mabibilog niyang dibdib.
He tugged at dress. Nang masalat nito ang slit ay doon naman lumipat ang mga kamay nito. Isiningit nito ang mga iyon sa biyak ng laylayan para mahimas ang mga hita niya.
"Oooh, I love this," usal nito nang makapa ang garter belt niya. "I wanna see." Bahagya itong lumayo sa kanya para pagmasdan siya. His eyes glazed over with desire as he looked at her. And then, without any warning, he kneeled before her and raised the hem of her dress all the way up to her waist. Yumuko ito at dumapo sa mismong sentro niya ang bibig niya. His tongue traced her sheath while his deft fingers quickly unhooked the tops of her stockings from the garter clip.
"I can hardly wait," may nginig sa boses na usal nito kasabay ang mabilis na paghila nito pababa ng underwear niya.
Impit na napaungol si Elisha nang maramdaman ang bibig nito sa hubad na niyang pagkababae. His tongue is now dipping inside her warm cavern, flicking at the hooded bud, spearing at her aching hole. Hinagip nito ang isang hita niya at ibinuka iyon. Dahil doon ay lalong naging accessible sa bibig nito ang hiyas niya. At sinamantala ni Wayne ang pagkakataon. Lumusong na ng tuluyan sa loob niya ang dila nito.
She felt a warm rush of moisture gush out of her as Wayne's tongue moved in and out of her hole. Hindi na makayanan ni Elisha ang pananabik. Napahawak siya sa balikat ng lalaki, hinila ito patayo. Wayne willingly oblidged but not before licking at her feminine portal like a cat enjoying his cream. Lalo na tuloy hindi makapaghintay si Elisha. Nagkukumahog niyang ibinaba ang zipper ng pantalon ng lalaki. Mukhang nainip na rin ito, nakitulong na ito sa kanya. Sinipa ni Wayne paalis ang pantalon nito nang maibaba iyon. Now he is only wearing his boxers. Sa laki ng alaga nito, halos kalahati na ang nakalabas mula sa waistband ng underwear nito. The taut head looked ready for action.
As he slowly slid into her, the hard tip of his cock forcing her swollen tissues to part and accommodate his huge size, she began to shake with uncontrollable lust. Hanggang sa tuluyan na nitong maibaon ang sarili sa kanya. Hindi muna gumalaw agad si Wayne, mukhang gusto nitong makatiyak na kakayanin na niya ang laki nito. Si Elisha pa ang nainip. Kasabay ang ungol ng protesta ay gumiling ang balakang niya.
She is burning, too. Burning and aching. Ang lapit-lapit na ng rurok pero sa kung anong dahilan ay hindi niya maabot-abot iyon. Wayne pressed a hand on her back pushing her forward a little bit more. That allowed him to penetrate her some more, enough for him to reach that spot which made her insides quiver just a few minutes ago. Binilisan din nito ang pag-ulos. His balls smacked against the cheeks of her butt as he shafted her pussy in long, pumping drives. She is almost there. Just a little bit more. All of a sudden, as he drove hard into her, the hand caressing her clit pressed tight against the swollen bud. Noon na niya tuluyang narating ang rurok.
"Yes!" he moaned, thrusting deep and grinding against her, his load shooting into her. All the while he clung to her, his arms wrapped tightly around her waist.
Hindi siya pinakawalan nito kahit pa base sa unti-unting pagbagal ng paghinga nito ay nahuhulaan niyang humupa na ang init ng katawan nito. Instead, he rested his forehead on the top of her head, breathing deeply as though inhaling her scent. Pagkatapos ay hinalikan siya nito sa tuktok ng ulo bago ito lumayo na sa kanya at magsimulang pulutin ang mga damit na nagkalat sa sahig. Hindi agad nakakilos si Elisha para gayahin ito. Na-mesmerize kasi siya sa itsura ng lalaki. His naked body is such a glorious sight. Para ring nakalimutan ni Wayne na wala itong suot. Kung maglakad ito, magpatuwad-tuwad sa pagdampot ng mga damit sa sahig, ay halatang hindi man lang ito nako-conscious. Kung sabagay, ang ganoon kagandang katawan ay hindi talaga dapat ikahiya.
"Gusto mo ng isang round pa? Game ako," anito. Mukhang tutoo ang sinabi nito dahil naramdaman ni Elisha ang matigas na bagay na sumagi sa bandang tagiliran niya. Ang mas nakakamangha, parang siya man ay handa na ulit sa panibagong round. Hinagip ni Wayne ang kamay niya, idiniin sa alaga nito. Ang tigas-tigas na nga ulit niyon. "I told you, I can't seem to get enough of you," usal nito saka siya sinimulang halikan sa labi. Gumapang ang mga kamay nito sa katawan niya, humahagod, dumiin sa bawat kurba niya.
Just a little while later, she is lying on the couch, her legs opened wide as he is once more pumping in and out of her.
BINABASA MO ANG
A Spell of Lust (COMPLETED) R-18 Mature Content
RomanceWhat happens when a spell backfires? Elisha had been having the hots for Wayne. Pero hanggang doon lang siya. In-lust only, never in love. Hindi niya hahayaan na ma-in-love siya. But a spell had been cast without her knowledge and it turned her sex...