chapter 7

1.9K 30 0
                                    

CHAPTER 7

NARAMDAMAN ni Sabrina na itinutok lang ng lalaki ang dulo ng patalim sa pagitan ng dibdib niya. Halos hindi siya makahugot ng hininga. Hinihintay ba nito na dumilat siya bago siya saksakin? Does he want to see the fear and pain in her eyes because that would add to his pleasure? Pwes, wala siyang balak na dagdagan pa ang kaligayahan nito. But the sharp pain she was expecting never came.

"Open your eyes," imbes ay narinig niyang utos ni Milo.

Hindi siya sumunod.

"Okay, then." Noon na dumiin ang dulo ng kutsilyo sa dibdib niya. Pero hindi para isaksak sa kanya. Naramdaman niya na ikinurba ng lalaki ang talim paibaba. In one swift motion he was able to slice through the fabric of her dress. Nahiwa iyon hanggang sa bandang dibdib.

Noon na siya napadilat.

"Sex with a hint of danger," usal ni Milo, matamang nakatingin sa mga mata niya.

"Ano ang pinagsasasabi..." Natigilan si Sabrina. Naalala niya ang nakasulat sa listahan niya ng mga pantasya. Sex with a hint of danger to hike up my adrenaline level.

So hindi naman pala siya balak chop-chop-in ng lalaki. Relief flooded through her. Sa paghugos ng takot sa katawan niya ay agad iyong napalitan ng ibang pakiramdam. Pagnanasa. Pagnanasang pinatindi nga yata ng pagtaas ng adrenaline level niya kaninang inakala niya ay katapusan na niya.

Itinutok na naman ni Milo ang patalim sa kanya. Sa pagkakataong iyon ay wala ng takot na maramdaman si Sabrina. Nang ituloy nito ang paglaslas sa damit niya ay naghahamon pa ang tinging itinuon niya sa lalaki.

"Hindi porke nahubaran mo 'ko ay ibig sabihin na makukuha mo na agad ang gusto mo," hayag niya.

"Makukuha ko iyon, sigurado ko. Ibibigay mo pa nga ng buong-buo. Baka magmakaawa ka pa." The blade reached the hem of her dress and with one swift motion he was able to cut through her dress completely. The torn edges gaped open exposing her body to his eyes.

Parang nagkaroon ng ulap ang mga mata ni Milo habang pinagpipistahan ang katawan niyang nakabuyangyang dito. He lifted a hand, flicking a finger at her nipple that is clearly visible through the lace cup of her bra. Her breasts tingled and tightened to the point of pain.

"In fact, I won't give what you want unless you beg for it," patuloy ni Milo.

She realized that he is ticking off the list of her fantasies one by one. Iyong ilan sa mga nasa listahan ay pinagsasama-sama na nito. They are now into role-playing.

"Ako pa ang magmamakaawa sa iyo? Asa ka pa," sagot niya saka siya napapikit nang pisilin ng mga daliri nito ang utong niya na nilalaro-laro nito. She felt the heat pooling between her thighs, drenching her underwear. She is also finding it difficult to stand. Desire is turning her knees to jelly.

Itinuon ni Milo ang dulo ng patalim sa pagitan ng dibdib niya. One quick flick and her breasts sprang free, her bra hanging snapping open when he sliced the elastic band between the cups. Pleasure raced through her when she saw the hunger in his eyes as he gazed intently on her exposed globes. Her nipples hardened some more when she felt the brush of cold air on the sensitive pearls.

"Tell me what you want me to do with your nipples," usal ni Milo.

"Suck them." Hindi na nag-atubili si Sabrina. "Take them into your mouth and suck them."

"Beg," utos nito.

Hindi siya umimik. Hindi iyon dahil nagmamatigas siya. She just wants to prolong the anticipation. He reached out with the knife but this time, he turned the blade over so that the blunt edge is the one that touched her skin. She felt the hard steel gently graze one nipple, circling it, flattening it. Iyong utong niya sa kaliwang dibdib muna ang pinag-abalahan ni Milo ng ilang minuto bago iyon lumipat doon sa nasa kanan naman. Her senses went into overdrive and the scent of her arousal saturated the room. Napangiti ang lalaki, nakilala siguro nito ang nalanghap na amoy. He inhaled deeply, slowly, as though savoring the titillating smell of her excitement.

Eyes burning with lust travelled over her swollen nipples. He licked his lips and she nearly cried out with the need to feel those lips closing over the aching buds. She arched her back hoping to tempt him into taking those tingling pearls into his mouth.

"Beg," ulit nito. "Tell me what you need." As though to tempt her even more, he slid a finger over those buds.

"Please." Kusa ng lumabas ang salita sa bibig ni Sabrina kasabay ang lalo pang pag-arko ng likod niya para ilapit ang dibdib niya sa lalaki. Basang-basa na ang pang-ilalim niya at hindi na niya matagalan ang matinding pangangailangang naghuhumiyaw sa sinapupunan niya. All she wants to do right now is to open her legs wide and welcome Milo's hard thrust into her very wet and aching pussy.

She is panting now, her breath coming in gasps. Napasabunot siya sa buhok nito, iniliyad ang balakang niya para isalpak pang lalo ang hiyas niya sa naglilikot nitong bibig.

"Aaaah...please...please," paulit-ulit niyang usal, halos nawawala na siya sa sarili.

As his tongue continued its gentle assault on her clit, he slipped one thick finger inside her, wriggling it around as he searched for her sensitive spot. Napaungol si Sabrina nang matumbok ng daliri nito ang kinakapa sa loob niya. A second finger joined the first and then a third one. He stroked deeply, moving his fingers in and out until her body burst into flames. Her pussy quaked, its walls clenching and unclenching as she released her liquid heat into the mouth and fingers that continued their assault until the delightful spasms inside her subsided.

"HEY..."

Napabaling si Sabrina sa nagsalita. Akala niya ay nakatulog na si Milo. They ended up in bed but she needed time to recharge so they just lay there. Nang lingunin niya ang lalaki ay nakapikit ito. Hinayaan na lang muna niya itong manahimik.

Napabuntonghininga siya. Kanina, bago siya ma-distract sa pagdating ni Milo ay may malalim siyang iniisip. Ang pagkatuklas niya na hindi ang nakilala niyang ina ang biological mom niya. Hindi lang iyon. Ang tutoong ina pala niya ay naging babae ng daddy niya. Somehow it made her feel...well, cheap. Na nabahiran siya ng duming galing sa mga magulang niya. Para ring nabaligtad ag mundo niya sa ideyang buong buhay niya ay isang kasinungalingan ang pinaniniwalaan niya. Hindi niya kasalanan ang nangyari pero iba pa rin ang epekto sa kanya ng nadiskubre niya.

Hinagod ng daliri ni Milo ang pisngi niya. "May problema." It was more a statement than a question.

Umiling siya.

"Ako pa talaga ang lolokohin mo. I know that look. May iniisip ka at sigurado ko, hindi maganda."

"Adopted lang ako." Ewan kung bakit ang dali para kay Sabrina na sabihin iyon. Para kasi talagang ang tagal na niyang kilala ang lalaki. She just feels so comfortable with him, as though she had been telling him her secrets for quite a while. Kung sabagay, alam nga nito ang mga naughty fantasies niya, di ba?

"So?" anito.

"Nakakawindang naman kasi, di ba?"

"Kanino mo nalaman at paano mo nalaman?" usisa nito. He reached out and cradled her body from behind.

Napapikit sandali si Sabrina para namnamin ang masarap na pakiramdam na hatid ng posisyon nila. Hindi siya sanay sa ganoon, sa tutoo lang. Dahil hindi pa naman siya nagka-boyfriend ay pang-fling o one-night stand lang ang mga lalaking nakasama niya sa kama. She doesn't snuggle with men she had casual sex with. But with Milo, it seemed like a very natural thing to do. Iyon bang parang dati na niya iyong ginagawa. At dahil doon kaya hindi na siya nahirapan na ikuwento sa lalaki iyong naging pag-uusap nila ng mommy niya, iyong pag-amin nito na ampon nga lang siya at kung sino ang tutoong ina niya.

"Hindi mo kasalanan na anak ka sa ibang babae ng dad mo. And since he is gone, pati na rin iyong biological mom mo, all that happened is water under the bridge now. Ang dapat mong pagtuunan ng pansin ay iyong kung ano ka ngayon."

Pumihit si Sabrina paharap sa lalaki.

"Isa pa iyon," saad niya. "May hindi pa ako nababanggit sa iyo. Iyong babaeng nagsabi sa akin na ampon ako, may isang bagay pa siyang ipinaalam tungkol sa pagkatao ko." Tumingin siya ng diretso sa mga mata nito. "Ayon sa kanya, nanggaling ako sa angkan ng mga mangkukulam. I am a witch."

"Oo naman," kaswal na reaksiyon nito.

Siya pa ang nagulat doon. Bakit parang wala lang sa lalaki ang rebelasyon niya?

"Ako naman ang may ipagtatapat sa iyo," sabi ni Milo.

A Spell of Lust (COMPLETED) R-18 Mature ContentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon