chapter 3

4K 69 0
                                    


CHAPTER 3

WAYNE stood behind her, looking like a naughty fantasy come true. Harem pants na may katernong vest na may silver trimmings ang costume nito. Nakabukas ang vest kaya kitang-kita ni Elisha ang katakam-takam na dibdib nito. Dibdib na kahit hindi niya salatin ay nahuhulaan niya na pagkatigas-tigas.

"Sorry." Itinaas agad ng lalaki ang dalawang kamay sa ere, palayo sa mga braso niyang hinimas ng mga ito. "Hindi lang ako nakatiis. You look so tempting in that costume. Uy, terno tayo o."

Nakalimutan agad ni Elisha ang galit na naramdaman niya kanina. Pati nga yata pangalan niya, nakalimutan niya. The sight of that broad expanse of muscular chest and beautifully defined abs made rational thinking quite difficult. Ang mas gumana sa kanya ay ang imahinasyon niya na pagdating sa lalaking ito ay puro yata kalaswaan ang laman.

"You look great," sabi ni Wayne.

"U-uh, s-same to you." Salamat na lang at nakayang magsalita si Elisha sa kabila ng matinding panunuyo ng lalamunan niya.

Nanatiling nakatitig sa kanya ang lalaki. Sa panaginip niya ay iyon ang nakikinita niyang ekspresyon nito kapag nagkaharap sila na suot niya ang costume niyang saksakan ng harot. Hindi tuloy makaimik din si Elisha. Pakiramdam kasi niya ay napunta siya bigla sa loob ng panaginip niyang iyon. At nahiling din na ang susunod na mangyayari ay iyong kagaya rin ng sa imahinasyon niya...

"I can't stand it anymore. I want you so badly," usal ng lalaki. At mukhang hindi na nga nito mapigilan ang pagnanasa, binuhat na siya nito at dinala sa sofa na malapit lang sa kinatatayuan nila.

Nang maibaba siya roon ay agad nitong sinakmal sa isang mainit na halik ang labi niya. As though really burning up with desire for her, he reached for the cups of her top from which the creamy globes of her breasts are peeking out. Hinila nito pababa ang suot niya para umalpas ang mga kalamnang halos lumuwa na mula sa cups saka sinakop ang mga iyon ng mga palad nito.

Hinagip ni Elisha ang kamay nito, idiniin pang lalo sa kalamnan niyang humihilab sa matinding pagnanasa. His light touch is hardly enough to appease the hunger that had long been awakened in her womb.

"I said I want you..." His eyes darkened with desire as they roamed over her almost naked form.

Napalunok si Elisha. Kung itatakip niya ang mga kamay niya sa katawan niya o dadambahin niya ang lalaki, hindi niya matukoy. Dati ay friendly lang sa kanya si Wayne. Ni minsan ay hindi ito nag-flirt sa kanya. Kaya nga rin iwas na iwas siya na pagbigyan ang kagustuhan niya na habulin, hagurin, ito ng tingin. Mahirap pagnasaan ang isang tao na sa palagay niya ay imposibleng magkagusto sa kanya, kahit pa para lang makasalo sa kama. Sa dami ng choices nito sa subdibisyon pa lang nila, papatol ba ito sa kanya, lagi niyang ipinapaalala sa sarili.

Ayaw na niyang ma-disappoint. Sawa na siya na mabugbog ang ego. Kaya kahit pa lagi ay laman ng pantasya niya si Wayne ay pinipili niyang magpaka-aloof dito. Pero ngayon, ngayon na kung makatingin ito sa kanya ay para bang halos hindi ito makapagpigil na kainin siya ng buhay, as in kainin in a most pleasurable way, ay hindi malaman ni Elisha kung ano ang magiging reaksiyon niya.

"I want you for dinner," anito.

Malinaw naman ang ibig sabihin ng lalaki. Lalabas sila, kakain ng dinner. Malisyosa lang masyado ang imahinasyon ni Elisha kaya ang lumitaw na eksena sa isipan niya ay iyong iba ang kinakain nila ni Wayne. Each other, to be exact.

I want you, not just for dinner but for breakfast and lunch, too, gustong-gusto na niyang isagot.

"Dinner? Ako?" Nagpabebe na lang siya.

A Spell of Lust (COMPLETED) R-18 Mature ContentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon