chapter 2

4.4K 73 0
                                    


CHAPTER 2

"HEY!" sigaw ni Elisha.

Napatingin sa kanya ang lalaking pasugod na dapat kay Wayne.

"Stay out of this," singhal nito.

"Anong stay out of this? Naiistorbo ako sa panggulo mo sa lugar namin kaya hindi puwedeng pabayaan lang kita. Tumawag na 'ko sa guardhouse. Hintayin mo na lang na damputin ka nila at sinisiguro ko sa iyo, magpa-file ako ng kaso kapag hindi ka pa tumigil sa pambabasag-ulo rito," banta niya.

Napatingin sa paligid ang lalaki, tinatanaw yata kung may parating na ngang guwardiya.

"Lets just go." Hinila ito ni Rina at nang ayaw magpadala ng lalaki sa paghila nito ay naglakad na ang babae papunta sa sasakyan nito. "I'm leaving, Dion," hayag nito.

Tinignan pa muna ng masama ng lalaki si Wayne, pati na siya, bago ito lumulan na sa kotse nito saka pinasibad iyon palayo. Sumunod na rito si Rina. Nang wala na ito ay saka naramdaman ni Elisha na nanginginig ang buong katawan niya. Para ngang hindi kayang suportahan ng mga tuhod niyang naging sinlambot bigla ng gelatin ang bigat niya. Nagsimula siyang mapaupo sa sidewalk.

"I got you!" Bigla ay nasa tabi na niya si Wayne at nakapaikot na ang mga braso nito sa kanya. Baka napansin nito ang panginginig niya kaya mabilis itong umalalay sa kanya.

Imbes makatulong ay lalo pa yatang nakasama ang ginawa nito. Kung kapag tinatanaw lang niya sa malayo ang lalaking ito ay para na siyang sinisilihan sa buong katawan, paano pa ngayon na nasa tabi niya ito, magkadikit ang mga katawan nila?

Yakap. Ako. Ni. Wayne. Kung magpa-panic si Elisha o mangingisay sa tuwa, hindi niya matukoy. Pero may isang parte ng katawan niya ang garantisado ang reaksiyon. The heat that quickly pooled between her legs is something that wouldn't be denied. Wala pa yatang three seconds mula nang mapadikit siya sa lalaki ay rumagasa na agad iyong pagnanasang lagi siyang binubulabog. Di hamak na mas matindi iyon ngayon dahil siguro mas langhap niya ang testosterone na galing kay Wayne.

His scent is undeniably masculine. It is musky and citrusy. He smells fresh and clean and oh, so irresistably sexy. She could imagine licking that incredible body all over. Magsisimula siya sa leeg nito, pababa sa dibdib, sa abs, sa puson.

Oh my... Mag-o-overheat na yata si Elisha sa eksenang na-imagine niya. Iyong mga dibdib niya na bahagya lang napasayad sa braso ng lalaki ay agad na namigat, nanigas ang mga tugatog. Wala pa naman siyang suot na bra kaya posibleng naramdaman ni Wayne ang pamumukol ng mga iyon. She is just so tempted to rub her nipples against that muscular arm.

Hot desire ripped through her as a new image flashed in her imagination. Eksena iyon kung saan nakaluhod si Wayne sa pagitan ng mga hita niyang todo ang pagkakabuka. Hawak nito sa isang kamay ang naghuhumindig nitong ari, naghahanda para ipasok iyon sa lagusan niya. How big is his cock and how would it feel to have it moving into her?

She could feel the wetness between her legs drenching her underwear. Lalo nang nag-apoy ang pagnanasang nararamdaman niya dahil sa naisip niya at sa tagpong sumuot sa imahinasyon niya, iyong itsura ng matigas na sandata ni Wayne na naglalabas-pasok sa hiyas niya.

Oh lord! Nagpigil lang si Elisha na huwag mapaungol. Pinilit na rin niyang lumayo sa lalaki at baka kung ano pa ang magawa niya.

"Okay ka lang ba?" Sa ilang patak ng dugong tumagas na naman sa pumutok nitong labi siya napatingin.

"I'm fine." Pinunasan ni Wayne ng likod ng kamay nito ang gilid ng labi nito.

"D-dapat mo sigurong lagyan ng ice pack 'yan para huwag mamaga at mangitim," sabi niya saka umakmang iiwan na ang lalaki.

A Spell of Lust (COMPLETED) R-18 Mature ContentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon