chapter 5

1.8K 33 0
                                    



CHAPTER 5

HINDI natuloy ang balak ni Sabrina na paglayo – at pagsampal – sa lalaki. Nasa bucket list nga niya ang sinabi nito at isa rin lang ang posibleng makaalam niyon bukod sa kanya. Si Milo.

"Sorry I'm late. May inasikaso pa 'ko." Patuloy ito sa pagbulong sa tainga niya habang pagalaw-galaw ang katawan na kadikit na kadikit pa rin ng likod niya. Mas lalo na yatang lumaki at tumigas iyong bukol na nakasiksik sa pagitan ng mga pisngi ng pang-upo niya.

She is getting turned on, big time. She felt the slick warmth between her legs seeping through her underwear. Naalala na naman ng puchie niya ang pagkabitin kanina kaya ngayon ay nagmamadali na ito na mapagbigyan ang hiling.

Down, puchie. Maghintay ka, sita niya sa aligagang parte ng katawan niya.

The hand that was on her waist started creeping lower. Dumako iyon sa bandang puson niya. The dancefloor is packed and with the lights doing their own weird dance, it is really quite difficult to see what the other couples are doing. Ibig sabihin, malamang na hindi rin nakikita ng mga iyon ang ginagawa ni Milo.

Muntik mapabulalas si Sabrina nang maramdaman na sumuot sa ilalim ng palda niya ang pangahas na kamay. Humimas-himas iyon sa mga hita niya saka piniga ang isang pisngi ng pag-upo niya. Sandaling naisip ni Sabrina na sitahin ang lalaki pero agad niyang kinalimutan iyon nang maharot nitong hagurin ang maumbok na pisngi. His sensual touch drove away all thoughts from her mind except for one thing. Sex. She wants it. She wants him. Inside her.

Lalo pang naging pangahas ang kamay na gumagapang sa ibabang bahagi ng katawan niya. It snaked into the waistband of her underwear until it reached her throbbing slit. Napansandal ang ulo ni Sabrina sa dibdib ng kasayaw niya nang simulang hagurin ng kamay nito ang lagusan niya. Just by the way he was able to freely slide his finger over her clit indicates how wet she already is down there. Pagkabasa na lalong tumindi nang hugutin ng lalaki ang kamay nito, itaas iyon at dilaan ang daliring hula ni Sabrina ay basang-basa ng katas niya. Kasabay niyon ang pagsapo naman ng isa pa nitong kamay sa dibdib niya. One finger pushed into the side of the cup until it touched her nipple. And then once more she felt a finger slide down her hole and caress her clit.

Yes, this is one of her secret fantasies alright. Tanda pa ni Sabrina ang isinulat niya sa bucket list niya. To be accosted by a sexy stranger on the dance floor who will do naughty things to me.

Hindi na nga lang naughty ang tawag sa ginagawa ni Milo. Scandalous na yata. Pero dahil nga sa mabilis at eratikong pagpatay-sindi ng mga ilaw pati na sa dami ng mga nagsasayawan sa dancefloor ay mukhang walang makakapansin niyon, salamat naman. Nag-e-enjoy siya nang husto sa ipinapadama nito sa kanya kaya malabong mapilit niya ang sarili na utusan itong tumigil sa ginagawa.

The bulge pressing against her back is now so much bigger and harder. She is thrusting against it, loving the feel of its bulk as it nestled against the crack of her butt. But she would love it even more if that hard length is moving in and out of her.

But wait, there is something moving in and out of her. Napasinghap si Sabrina nang matukoy iyon. Hindi na lang ang bukana ng lagusan niya ang hinahagod ni Milo. He had penetrated her pussy with one finger.

"S-stop," sita niya rito.

"You really want me to do that?" Parang tinatakam siyang lalo, dalawang daliri na ang ipinasok ni Milo sa kanya.

Nangalog ang mga tuhod ni Sabrina. How can she say no to those delightful sensations his fingers are awakening inside her? Pinilit niyang silipin ang ibang mga taong nasa paligid niya. She could hardly see anything and the sound of the upbeat music is deafening. Kahit siguro mapasigaw siya sa sarap ay walang makakarinig sa kanya. Sa palagay niya ay masyado na ring engrossed sa pagsasayaw – o sa kung ano pang ibang ginagawa ng mga ito – ang mga kalapit nila kaya hindi na niya dapat alalahanin ang mga ito.

And pretty soon she really forgot all about those other people around her. Naagaw na nang husto ang atensiyon niya ng mga daliring naglalabas-masok sa kanya. Milo is now using three fingers on her. And just like what he did to her earlier in the evening, while one hand is busy with her pussy, the other one is clamped on her breast, kneading it, shaping it, mashing it. Hindi makapaniwala si Sabrina sa nararamdaman niya. Right there on the dancefloor, while surrounded by other people, she feels herself begin to climb the peak. There is something scandalous about the idea. Pero imbes makabawas sa sarap na nararamdaman niya ay nakadagdag pa iyon. Nasabik tuloy siyang lalo. She could hardly imagine what it would feel like to climax right where she is, with all those people around her.

A Spell of Lust (COMPLETED) R-18 Mature ContentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon