chapter 6

3.7K 56 0
                                    


CHAPTER 6

NAGULAT si Elisha nang pinindot ni Wayne ang reject button. Pagkatapos ay ini-off nito ang telepono bago iyon inilapag sa sahig.

"Nag-LQ kayo nung caller?" nasabi tuloy niya.

"Hindi ganoon kalalim ang relasyon namin para mag-away. Mas interesado lang talaga ako sa kasama ko ngayon," sagot ni Wayne. At para bang hindi nila kakatapos lang na magsalo sa ligaya, pagbaling nito sa kanya ay nagsimula na namang maglakbay ang mga kamay nito sa katawan niya. Hinimas ng palad nito ang braso niya, ang kurba ng beywang niya. Pagkatapos ay umakyat iyon papunta sa ribcage niya hanggang sa magaan iyong lumamas sa isang dibdib niya. "Like I keep telling you, Elisha, I can't seem to have enough of you. Para bang kahit ilang beses kitang matikman ay hindi ako magsasawa sa iyo. Sana lang ay hindi ka rin magsawa sa akin." Habang hinihipuan siya ay nagsasalita ito.

Her eyelids drooped with the intoxicating desire Wayne's sensual touch is once more awakening inside her. Naninigas na ulit ang mga utong niya, namimigat ang magkabilang dibdib niya. Paanong magsasawa si Elisha sa lalaking ito kung ganoong foreplay pa lang ay halos tumirik na ang mga mata niya sa sarap ng ginagawa nito sa kanya? Aaminin niya, nakadagdag pang lalo sa nag-uumapaw na nitong pogi points ang pagtanggi nito sa tawag ng babaeng singganda ni Solenn para siya ang mas pagtuunan ng pansin. Ang babaw siguro niya pero tanda niya, iyong mga lalaking nanakit ng kalooban niya ay ipinagpalit siya sa mga babaeng ilang paligo lang naman ang ganda sa kanya. She tried to drive away the scenes that flitted through her mind but they kept on playing...

"Sorry, babe, ipinapatawag ako ni boss." Si Butch iyon, iyong first bf niya. Nasa isang resto sila, naghahapunan, nang mag-ring ang telepono nito. Matapos tumingin sa screen ay nagmamadali na nitong pinindot ang buton. He spoke in hushed tones to the caller. Mabilis lang naman iyong natapos pero nagmadali na ito na tapusin ang dinner nila. May iniuutos raw ang boss nito. Kailangan na raw iyong blueprint na ipinagagawa rito.

Nag-fast-forward ang utak niya sa panibagong tagpo...

Si Aries, ang second bf niya, ang kasayaw niya sa isang party. He is busy whispering sweet nothings in her ear when he seem to have spotted someone behind her. Naramdaman ni Elisha na sandaling natigilan ito nang mapaangat ang tingin. Ilang sandali lang ang lumipas ay nagyaya na itong maupo.

"Nakakauhaw. I'll just go get something to drink," sabi nito matapos siyang samahan pabalik sa mesa nila.

Natagalan bago bumalik si Aries. Nang mag-cr si Elisha ay saka niya nalaman kung bakit. May kausap itong babae. Mukhang ang saya pa nga ng kuwentuhan ng mga ito. The two are in a somewhat secluded corner of the house. Malapit iyon sa pintong ewan kung saan bahagi ng bahay papunta. Kinalimutan na niya ang tawag ng kalikasan nang makita niyang giyahan ni Aries papunta sa pinto iyong babae. Hindi na rin niya hinintay ang nobyo. Umalis na siya agad sa party.

Tumawag naman ito sa kanya. Kinabukasan.

"Sorry ha. Nakasalubong ko kasi sina Edwin," anito. Isa iyon sa mga kaibigan nito. "Napasarap ang kuwentuhan. Napainom na rin. Hayun, nalasing ako."

Ni hindi na siya nag-komento. Noon din ay nakipag-break na rito si Elisha. He had it coming. Ilang beses na niya itong nahuling namamasyal ang tingin kahit siya ang kasama. In-denial lang siya kaya ayaw niyang i-acknowledge ang pangyayari. Now, she has had enough...

So yes, she had been burned. Badly. By men who made her feel like a dishrag thrown aside for a Barbie doll. Kaya sasapakin niya ang magsasabi sa kanya na ang babaw niya dahil lang na-flatter siya nang husto sa ginawa ni Wayne.

A Spell of Lust (COMPLETED) R-18 Mature ContentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon