CHAPTER 16: "MAYBE I CAN....MOVEED ON!"
JB's POV
Minsan napapaisip ako kung nagugustuhan ko na ba ng tuluyan ang best friend ko,pwede naman na totohanin na namin yung pagpapanggap diba?!
"Sam"
"Bakit JB?"
"Uhmm~i,i want you to know that,i think,i-im-im"
"Yow are you ok?may lagnat ka ba?"
"Sam i think gusto na kita"
"Really?niloloko mo lang ako JB,nako tumigil ka na"
"Hindi kita niloloko,gusto na talaga kita,i know mabilis to,pero matagl na tayong magkaibigan and hindi ko maiwasan na magkagusto sayo"
"OhhhhK"
"Sam"
"I know JB,naguguluhan lang ako,dahil hindi ko din alam kung gusto na ba kita o hindi,naguguluhan ako"
"But why?"
SAM's POV
Umamin sakin yung best friend ko,na nagkakagusto na sya sakin,pano na to...
"But why?"tanong nya skain kaya kinuwento ko lahat
"That's why JB"
"I know,alam ko na yan kaya nga ginagawa ko lahat para tulungan ka na kalimutan sya"
"Alam mo?pero bakit hindi mo sinabi sakin?"
"Dahil nga gusto na kita"
"Hindi ko alam kung anong sasabihin ko ngayon"
"Mahal mo padin ba sya?"
"Oo,pero hindi ko na alam,dahil nakakalimutan ko na sya pagkasama kita"
"Then totohanin nanatin yung pagpapanggap natin na couple tayo"
"Ok-ok-ok-ok,i think eto na din ang tamang panahon na mag move on na talaga ako"
"Tutulungan kita na makalimutan sya"pagkasabi nya nun,bigla nya kong niyakap,naramdaman ko na parang totoo lahat ng sinabi nya,na tutulungan nya talaga akong makalimutan si kyen,mas lalo kong naramdaman na hindi ako masasaktan,o mapapahamak pag si JB na yung nasatabi ko..
"Hoy~nilalanggam na ko,ang kati,ang kati kati na"bigla namang sumingit si elle
"Kahit kailan kang babae ka,panira ka ng moment"sabi naman ni JB
"Tsk tsk tsk~sam pinapatawag ka dahil may pictorial ka,pakibilisan"kaya tumakbo na ko iniwan ko silang dalawa dun..
Adek talag si elle wala naman pala akong pictorial,at hindi naman din pala ako pinapatawag,hay yung babae talagang yun..nadatnan ko sila ni JB na nanunuod ng tv habang kumakain ng popcorn
"Oi elle"
"Peace girl"
"Hayyy~"
"Hahahahaha,malay ko ba na maniniwala ka"
"Never mind"
"JB anong balak mong gawin?"tanong ni elle kay JB
YOU ARE READING
60 seconds heartbreak
Teen FictionLoving someone can change everything. Pero kahit niloko at sinaktan mo siya, mahal ka pa rin nya. Ganyan daw ang "love", nakakabaliw. Pero sa story na 'to, the love can lasts forever kahit may nasasaktan na. There's forever when you're in love. I al...