Chapter 35: "CANT WAIT TO SAY I DO"

70 6 2
                                    

CHAPTER 35: "CANT WAIT TO SAY I DO"

      Papalapit na ng papalapit ang kasal namin ni Kyen..and medyo nakakakaba na nakakaexcite,ewan ko ba,ang gulo eh,basta ang alam ko masaya ako..ngayon,nasa airport na kami papunta sa pinas..sila manager naman hindi mapakali dahil ang dami namin saka medyo kinakabahan sila dahil daw,pano kung magkagulo pag dumating kami sa pinas,tawa lang kami ng tawa,si manager eun naman sabi na kumalma lang daw,exited din kasi sila eh XD


Siguro 2am na din kami naka pag check-in kaya naman sila bagsak,mga tulog,siguro ngayon na lang kami ulit ulit nagsama sama sa pagbabyahe ng ganto,lagi kasing kami lang ni manager eun,then 2-4 na staff..sila grandma naman nakatulog na,halos lahat sila tulog na,si Kyen naman,nakatulog na din,mamaya na alng ako matutulog pagkadating sa pinas XD..


FEW HOURS LATER~
(NAIA INTERNATIONAL AIRPORT)


Madaming tao ang nagabang,may nakahanda nanamang 3 van kaya nakaalis na kami agad,time to sleep..


"Sam,mamaya ka na matulog madami ka pang kailangang pirmahan"biglang sabi ni kuya sakin,kainis naman oh

"Kuya sa bahay na lang"


"Ok"


Kaso kung kailan pumayag,dun naman nangulit si meeyon,its already 6am na dun pa nangulit tong bata na to T^T..kaya yun naglaro na alng kami sa ipad nya,si Kyen naman kausap sa phone you mommy nya,tinatanong kung nasa pinas na kami,yung parents naman namin baka daw bukas ng gabi yung dating kaya si Kuya at Kuya J na lang daw ang susundo..nakakaantok na talaga,nako naman~


Habang nagbabyahe si meeyon,nakakatawa kaya nawawala na din yung antok ko..pagkadating sa bahay,sila manager naman nagpasama na kila Kuya J sa venue ng reception kaya ako pinagpahinga muna nila ako..saya ko ng sinabi nila yun,kaya tuwang tuwa akong pumasok sa kwwarto ko XD..nakapikit man ang mga mata ko hindi naman ako natutulog,trip ko lang pumikit,naramdaman ko naman na may pumasok sa kwarto ko,medyo malapit sya sakin kaya naamoy ko yung abango nya,and i know that smell,dahil si Kyen lang ang nagpapabango na gustong gusto ko XD...


Tumagilid ako para makita ko kung sino yung pumasok sa kwarto ko,saka ako dumilat ng konti,i knew it si Kyen nga..ng bigla syang lumapit kaya nagkunware akong tumalikod at nagtalukbong ng kumot..
Naramdaman ko naman na lumapit sya,kaya mas lalo akong pumikit..


"Hay Samantha,alam ko na hindi ka pa tulog"

Sabi nya,na naramdaman kong nakaupo na sya sa kama ko,OH NO!!buking na ko XD..hindi ako sumagot,at pinagpatuloy ko ang pagtutulug-tulugan..

"Hahahaha~sige magpanggap ka pang tulog hahaha"tapos tinapik nya pa ko,ang sakit pa ng pagtapik nya tsk..

"Eiii~tinatry ko ngang matulog eh"sagot ko naman

"Hahaha~matulog ka na nga"


"Eh bat nandito ka pa?!labas na~"

"No way,dito na alng ako,baka mamaya may ibang pumasok dito,mahirap na"


"Nako loko ka talaga"

"Nako for sure naman kinilig ka tsk tsk"


"Nako bahala ka na nga,matutulog na ko wag kang mainggay"


"Gusto mo kantahan kita?"


"Wag na baka umulan XD"

"Ah~ganyan,sige"sabi naman nya,tawa lang ako ng tawa

60 seconds heartbreakDonde viven las historias. Descúbrelo ahora