Chapter 11 "I Miss You?"

549 22 2
                                    

-After One Week-

 

Joyce's Pov

 

Papunta na ko sa School pero ang bigat talaga netong dala ko. Grabe kaseng Group project sa Science ako pa ang pinadala ng materials. Nakakainis kaya.Tch. Pati wala manlang tumutulong sakin.Yon kase yun nakakainis.

Habang dala ko yun materials at nag lalakad bigla nalang may bumangga sa likod ko.

"Ano ba!? Bigat na bigat na nga ako sa dala ko mambubunggo ka pa! Ayos ka ah!"Sinabi ko yon nang hindi ko pa tinitignan yun bumunggo sakin.

"Ano bang problema mo? Kasalanan ko bang madami kang dala? Tsk!" Sino ba naman kundi si Jin lang naman tong epal na lalake bumangga pa sakin! Nakakaasar to. Simula nung kinuha nan yun First kiss ko. Ganyan nya na ko itreat. Nakakaasar! Ah? Pati Himala! Nakita ko sya. Kase buong week ko yan di nakita.

"Arrgghh! Bahala ka jan! Epal ka lage sa buhay! Young man" Tapos nag belat ako

"Sige mandila ka pa! Bahala ka jan! Sana lalong bumigat pa yan dala mo at tinatawag mo nanaman ako sa kakayoung man nayan!!"Tapos ayon umalis na sya kahit kelan talaga to! Nakakaasar ah! Bigat na bigat na ko! Hindi pa naman sya gaano kalayuan. Same room naman kami ni Jin. Aish! Hindi manlang ako tinulungan!

"Hoy! Young man! Tumungan mo naman ako sa Dala ko! Same room naman tayo i."Tapos yun napaupo ako sa bigat.

"Bahala ka jan. Hindi mo ko slave" Tapos tumalikod na ulit sya.

"Arrgghh! Kahit kelan ka talaga! Asan na ba si Bernard?"Tapos bubuhatin ko na sana yun dala ko...

"Ako na! Keysa naman mag ingay ka dito sa Court" Totoo ba to? Tinulungan lang naman ako ni Jin! Real? Aba! May Puso pala tong lalakeng to!

"Oh! Inggatan mo yan! Baka may mabasag jan!" Sabi ko tapos tinaas ko yun isa kong kilay.

"Hanep ka! Ikaw na nga lang mag papadala jan. Mag bago pa isip ko eh" Sabi nya tapos tinignan nya ko ng masama. Ngumiti naman ako ng alanganin "Sige, Hindi na Behave na ko!" Tapos ayon nag lakad na kami papunta sa Room.

Oyeah lang naman! YOHOHOT! Pinagdala pa ko neto ng gamit pati pasalamat ka Joyce good Mood ata si Jin. Haha. Nakakapag taka talaga hayaan mo na atleast dika napagod. Haha.

 "Tignan mo yun girl oh! Pinag dala ni Prince Jin ng gamit!"

"Oo nga! Hell! Hindi sila bagay no!"

"Bakit sila na ba?"

"Hindi yan! Kami ang bagay ni Prince Jin!"

Major! Major! Facepalm! Yan lang naman maririnig mong mga nag bubulungan na babae sa Hallway, Eh ano kung pinag dadala ako ni Jin ng Gamit?? Napaka big deal naman agad sa mga babaeng yan eh. Malapit na kami sa room ng nakita naming si Nathan at Timothy. Andun sila sa may pinto. Parang ewan at may nilalaro pa ata. Pag dating sa kalokohan asahan mong number one yang dalawang yan.

"Oy! Si Jin! Yeah~ Nag gawa ka rin ng Project? Aba'y Mabait" Salubong ni Nathan kay Jin.

"Mga Tungad! Hindi to sakin! Tapos na ko jan! Kayong dalawa mga wala pang gawa! Panay kase kakirihan iniintindi!"

 "Oh? Joyce kasama mo pala si Jin" Sabi ni Timothy tapos nag tinginan sila ni Nathan "Alam na~~" Tapos nag apir pa yun dalawa. Agad naman binigay sakin ni Jin yun Project ko. At Pinagbabatukan yun Dalawa. Hay nako! Masanay na kayo sa tatlong yan. Yun dalawa mahilig mag asar tapos yun isa mahilig manakit nako nako! Pumasok na ko sa Room at iniwan ko yun tatlong mokong dun sa labas. Bahala sila don!

Aso't Pusa (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon