Amber's POV
Maxein Velasco Ferrer was comfy and sound asleep in our bed, wala siyang pantaas ngayon ng dahil hindi rin ako natulog sa tabi niya kung'di sa sofa dahil sa gumagawa ako ng project ko, at tama ang prediction niya na sa sofa na naman ako makakatulog.
sana ibinuhat nalang niya ako or ginising, pero ganito siya sakin ka cold...
he was sleeping like a little angel, minsan pag tulog ito si xein, parang mapayapa ang paligid ko, nagagwa ko rin minsan ang gusto ko na walang kumokontra o nagtatanong. actually.. mostly wala naman siyang pakeelam dahil sa ako lang talaga ang assumera na may pake siya.
''Tifanny...''
he spoke softly in his sleep, agad akong napalingon sakanya at napatigil sa paghahanap ng susuotin ko ngayong araw, yung tifanny na yun... yun talaga ang gusto niya at dun siya may pake.
dahil sa bago kami ikasal, nag break sila ng 2 years of relationship ng girlfriend niya ng dahil sakin, galit rin siya sakin dahil ipinilit ko rin ang sarili ko sakanya, kaya siya nalang ang nagisang umaayaw na magpakasal noon.
''Amber..''
nanaginip ba siya? pati ako napapanaginipan niya? syempre pinapatay na niya ako diyan sa panaginip niya o inililibing ng buhay, hindi ko naman pinansin ang pag tawag niya sa pangalan ko at naghalungkat nalang sa mga damit ko.
''i called you amber, so why won't you fucking answer.''
nanlaki ang mga mata ko at lumingon ako sakanya, nakadilat na siya and his bed-hair was seriously so damn hot.
''bakit ba!?'' i tried yelling at him at tinignan niya ako ng masama. ''sino sinisigawan mo?''
''ah? sarili ko! ito naman! hehe!'' sabi ko at binilisan mag halungkat ng mga damit, hanggang sa may binato naman sa lingkod kong ito si xein, kaya mabilis akong napalingon.
''oh bra mo?''nanlaki ang mga mata ko at bra ko itong nandyan sa tabi niya! ito yung ginamit ko nung isang araw lang! tumingin ako sakanya and it looks like he's about to fall asleep again.
''p-paano mo naman nalaman na akin to?!'' tanong ko.
''aba, mga di naman nagba-bra yung mga dinadala kong babae dito, mga literal na ano talaga...'' sabi niya, i was blushing madly dahil sa hinawakan niya yung bra ko at nagamit ko pa!
''tyaka... favorite color ko yung blue, ikaw lang ang kilala kong nakakaalam ng favourite color ko, kaya itabi mo yan o baka itapon ko yan pati narin may-ari niyan.'' sabi niya and rolled himself facing away from me, ang sama talaga nitong lalakeng to! matatawa na sana ako kung yung bra lang itatapon niya pati ba naman daw ako isasama niya?!
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND'S PLEASURE
ChickLit[SALACIOUS SERIES #01][COMPLETED✔] [UNEDITED] My husband's pleasure is my priority Ass-Slap Hair-pull Mild-Choke his kink, his rules, your pleasure, his work. being secretly married to Maxein Velasco Ferrer, he was a quiet actor, but despite all of...