Anthony's POV
lunod na sa kakatrabaho si maxein, i heard na on and on parin ang relasyon ng dalawa, ayaw daw kasing iwan nitong ni natasha si maxein.
like seriously, get a life natasha?
''Here are some paper works i've done, is there anything more?'' i asked natasha, as she was staring at some corner and sad about what just happened, i heard everything at hindi ako tanga.
muntik-mutikan ko na masuntok sa pagmumukha iyong si maxein, pero kailan kong magpigil dahil sa magkaibigan kami, and i respect amber with all my heart, but she doesn't want me to hit maxein i wouldn't, i have so much respect for that woman and i respect who she likes.
''Natasha, but you kept staring like a total idiot nothings gonna happen.'' i said, sighing and yawning down, napatingin sakin si natasha at kinuha nalang ang paper works na ginawa ko sakanya mula sa desk niya.
''I hate doing this bullcrap! i just wanna stop working and go to maxein!!'' sigaw niya, i raised one eyebrow at her.
''you're crazy, you're giving up your work for a married man?! natasha nagiisip kaba? sinasira mo ang pamilya ng inaanak ko.'' i said, napatingin ito bigla sakin at parang nadismaya sa sinabi ko.
''inaanak? so you knew, that he's married and he have a child? a child with that shitty amber?!'' sigaw niya, i looked away and sighed, to be honest i wanna laugh and chuckle, but i pity her so much, she's an ex that need so many help.
''Yes, i dated amber after dating you, mas masaya akong kasama siya kesa sayo, and her husband, maxein? he's the man that is so freaking in love with her that i let amber go.'' i said, she chuckled and smiled at me.
''kung si amber lang din pala ang gusto mo, take amber and i'll take maxein, don't you want that?'' napailing at napairap nalang ako, desperada masyado, mas malala pa siya kay marina.
''No, i'm not crazy to just ruin someone's marriage, kawawa si maxwell.'' iritado kong sabi, she rolled her eyes at me and chuckle.
''fine, do whatever you want, pero i want maxein kasi sakanya lang ako sumaya.''
----------------------
''bakit ka nandito?'' i asked marina, napatigil nalang ang mundo ko nung nakita ko siya, para bang tumatagal ang oras, at ayun ang pinaka ayoko, being stuck with a person i don't even wanna see.
''ikaw?''she asks.
''tinatanong kita, sagutin mo ko ng maayos.'' i spoke in a strict tone, letting her know that i'm not joking around.
''ang sungit mo sakin.'' she said.
''anong gusto mo matuwa pa ako sayo? bakit ka nandito, hindi mo kasama si tita.'' i said.
''She said she'll be okay, kaya nagbakasyon muna ako dito sa italy.'' sabi niya.
''kahit, you shouldn't left tita lina, her condition is not good, remember? ikaw na nga lang ang nag iisang tao na nakakaalam sa sakit niya, iiwanan mo pa, nagiisip ka ba?'' i said, gritting my teeth, damn it! this woman is driving me crazy! parang si marcelle at maxein lang talaga!
pareho silang magkakapatid na nakakagago!
''you asked me para sermonan lang ba? ganun?''
''i know you hate it when someone yell at you kaya kita sinesermonan ngayon. be fucking responsible and go back to the philippines with your mom.'' sabi ko, hindi nalang siya nagsalita, halatang natakot na siya sakin.
''you're a quiet guy that's why i liked you, pero magalit ka sakin ng ganito iba kana..'' she said, I sighed deeply at her stupid responds, anong gusto niya? matuwa pa ako?
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND'S PLEASURE
ChickLit[SALACIOUS SERIES #01][COMPLETED✔] [UNEDITED] My husband's pleasure is my priority Ass-Slap Hair-pull Mild-Choke his kink, his rules, your pleasure, his work. being secretly married to Maxein Velasco Ferrer, he was a quiet actor, but despite all of...