64: A wrong move

2.1K 28 5
                                    

Dumating na si maxein sa resort, confident itong pumasok at dumating sa kwarto nilang mag asawa, pero wala si amber don, lumabas nalang si maxein at agad niyang nakasalubong si ali.

''Hey dude, nasan si amber?'' tanong ni maxein, na malaki ang ngiti nito dahil sa mga rosas na dala niya para sa kanyang asawa.

''sakto bro, nagagalit si amber, lagot ka.'' sabi ni ali.

''huh? bat naman?'' maxein asked.

''eh kasi bigla ka daw nawawala, di ka daw manlang nagpapaalam.'' sabi ni ali.

''hays... where is she anyway?'' tanong ni maxein.

''nasa baba, nagsi-swimming kasama yung anak niyo.'' sabi ni ali, maxein nodded and decided to walk with his bestfriend on the way to the beach, medyo kabado o nagiging intense ang pakiramdam ni maxein ngayon.

dahil na sa tingin niya ay baka lalo pang magalit si amber dahil sa hindi ito nagpaalam sa kanya.

nang makarating na sila sa beach, masayang pinapakain ni amber ang anak niya ng biscuit habang nakaupo lamang sa cottage, nagtilian ang mga kasama niya nang papalapit ng papalapit si maxein.

lakas loob lamang niya tinuloy ang lumapit, dahil sa lumingon si amber na hindi maganda ang mood, masungit niyang tinignan si maxein nang makalapit na ang asawa niyang nagmamakaawa sakanya.

''I'm sorry na... wifey?'' maxein spoke, trying to be brave and not to embarrass himself, 5 seconds before amber smiled at him at tumayo mula sa upuan, hugging him tightly.

''I'm sorry too, hubby.''sabi ni amber na agad niyang hinalikan ang mga pisnge ng kanyang asawa, natuwa rin ang mga kasama nila sa outing, lalo na si tifanny para sa kanilang dalawa.


''wala ng mag aaway ah.''sabi ni travis.


Agnes' POV

''Ate agnes, help me please.'' ani ni stefan, ako naman na agad kinuha ang pinapabitbit niyang gamit niya habang ay nilalagyan niya ng baby floats si baby stephanie.

''Agnes.'' tawag naman sakin ni ali, i stood up and gave stefan's stuff to travis at agad ng lumapit kay ali, nagsimula kaming maglakad.

''How are you.. by the way.'' tanong ni ali, i looked at him with pure shock, bakit naman niya natanong iyon?

''i-i'm okay naman.. i-ikaw ba? moved on ka na b---''

''ano ba tayo? sa tingin mo?? what are we.. to you?'' tanong ni ali, nanlaki ang mga mata ko sa tinanong ni ali, i looked down on the white sand, and back to the beautiful ocean flowing, and now back to his gorgeous eyes.

''i don't know, ali... you decide.'' sabi ko, ali looked away for a second.

''ikaw? may naramdaman ka ba kagabi?'' tanong niya sakin.

last night? who wouldn't. his damn muscular attractive body, manly and warm hands perfectly handling my body, his amazing fingers and tounge, and his powerful thrust, and can i mention his magic wand that made me felt enchanted? he's one of a kind, he knows how to make a woman feel good about herself, not just emotionally, but physically and mentally.


''M-meron...'' i answered, looking down with embarrassment, naramdaman ko ang kamay ni ali na humawak sa aking pisnge, at tinaas niya dito sa direksyon niya, glaring in to my eyes.

''then let's do it, let's stop being friends, you need to stop being my personal assisstant, start being my girlfriend.'' ani ni ali, nahulog ang puso ko sa sinabi ni ali, my heart raising to the max at the point na gusto ko nang tumili, my face getting into heat caused by the blush.

MY HUSBAND'S PLEASURE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon