Maxein's POV
I saw amber on top of natasha, sa tapat pa mismo ng pinto pagbukas na pag bukas ko halatang nagkaron ng war sa loob ng apartment ko.
"Amber!"nagulat nalang ako, tumayo na si amber sa ibabaw ni natasha at nagawa naring tumayo ni natasha.
Lalapitan na sana ako ni natasha, kitang kita ko ang sakit na binigay ni amber sa kanya dahil mapasa-pasa ung itsura ni natasha at medyo nagsusugat pa.
"Teka?! Tangina ka di pa ako tapos sayo!!"sigaw ni amber na biglang hinilaan ng buhok si natasha, ako naman na napalapit pero pinigilan ako ni amber sa ngalan ng pag duro niya sakin.
"Lumapit ka! Sige!! Wag kang mangeelam dito!"sigaw ni amber.
Ramdam ko ang galit niya ngayon, grabe ito si amber, kakaiba ang kilos niya at hindi na niya kilos ang ganyang manakit ng tao kahit ilang beses pa siya saktan.
"Amber..."
"Maxein, help me please!!"sigaw ni natasha na iyak nalang ng iyak, hinila muli ni amber si natasha at pinapunta sa balcony, ako naman na napatakbo at napasunod.
"Amber, tama na, please.."i said, pulling out one hand to offer her, dahil sa baka ilaglag niya talaga si natasha dyan.
"This is what you want right? Right maxein?? This is what you always you wanted to happen."sabi niya, aiming natasha's head at the end of the balcony again.
"Baby, let's talk this out."i said, totally begging for her to stop, tumigil ito at tumitig sakin, pero hinila parin niya ang buhok ni natasha at binitawan agad.
"Magbibilang ako, i want you out of this room!"sampal ni amber kay natasha.
"Don'r you dare lumapit kay maxien dahil pag nagkamali ka na naman ihuhulog na talaga kita dito!!!!"she added, shouting at her and she begans to count.
Tumakbo nalang papaalis si natasha, already afraid of risking her life for me dahil dito kay amber na handa na atang pumatay.
Once nakaalis na si natasha, tinignan ako ng masama ni amber at onti-onti tumutulo ang luha nito.
Pumasok na ulit ito sa loob at sinimulang umiyak sa harap ko, ako naman na pinalupot ang buong mga kamay ko at katawan niya at niyakap siya.
*pak*
"TANGINA KA! HINDI PA PALA AKO SAPAT SAYONG HAYOP KA!" Bigla akong sinampal ng malakas ni amber at pinaghahampas ang katawan at mukha ko.
Ako naman na nasasaktan sa ginagawa niya sakin, pilit ko siyang pinipigilan.
"Amber! Tama n--"
Sa punto na hindi ko na kinaya ang ginagawa ni amber, bigla niya akong sinuntok at dun ako medyo nahilo.
Kailan pa natutong sumuntok itong asawa ko?!
"Amber please!"sinimulan ko siyang yakapin ng mahigpit kahit medyo masakit ang katawan ko sa ginagawa niya, iyak nalang ng iyak si amber kaka hampas sa pagmumukha ko.
Lumuhod ako sa harap niya at niyakap ko siyang muli.
"Amber! I'm sorry!! Forgive me baby!"i can feel my voice trembling, naiiyak ako ngayon sa harap niya, tumigil ito sa pambu-bugbog sakin at ramdam ko ang sakit ng pagiyak niya.
"Hindi ko alam kung ano pang kulang ko sayo, xein! Ang sakit na!"iyak niya, onti-onti ko siyang dinadala sa kama at inupo ko siya dun.
Naupo ako sa tabi niya at hinawakan ko ang kamay niya habang nakatungo ako, habang hawak hawak ang kamay niya, nakadikit lang ang kamay niya sa noo ko at nagmamakaaawa na wag na siyang umiyak muli.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND'S PLEASURE
ChickLit[SALACIOUS SERIES #01][COMPLETED✔] [UNEDITED] My husband's pleasure is my priority Ass-Slap Hair-pull Mild-Choke his kink, his rules, your pleasure, his work. being secretly married to Maxein Velasco Ferrer, he was a quiet actor, but despite all of...