Maxein's POV
pumasok na si amber sa kotse, and as soon as i stepped in, kinalabog ko yung pintuan pasara and i looked at her with disgust.
''xein, is there a proble---''
''bakit mo inaway si Tifanny?! ano bang ginawa niya sayo?!'' sumigaw ako sakanya at hindi nakapag pigil, tumingin ito sakin with her confused but yet worried-fearful face expression.
''teka.. it's not what you th--''
''i'm sorry amber ah?! i'm sorry that i love Tifanny! pero hindi mo dapat siya inaway!'' i said, nagbago ang facial expression nito at tumigin nalang sa ibang direksyon at nanahimik, aba?! siya pa ang galit?!
''Fuck?! ano ikaw naman ang galit?! wag nga tayo mag gaguhan dito! don't you dare lay a finger on Tif and hurt her again!'' i yelled in anger once again, hindi ko napigilan galit ko sakanya, cause she shouldn't have done that at hindi dapat niya ginagawa yun sa taong wala namang kasalanan sa kanya.
''mananahimik nalang ako, xein... uwi nalang tayo please..'' sabi nito ng kalmado at sa ibang direksyon nakatingin, i just started the engine and drove away, tahimik kaming nakadating ng bahay, dahil sa pag galit ako, bawal magsalita or magreklamo si amber, bawal rin siyang magalit, why? kase she relies on me, kaya bawal siya mag reklamo, dahil pag pera ko, pera ko din, and she needs that money.
*morning*
i woke up in a surprise, naka kamot nalang ako ng aking ulo, and fuck.. ang pangalawang kong ulo na si aljur gising na gising, lintek! kakagasing ko lang naman oh! sobrang bullshit.
napatingin nalang ako sa gilid na biglang lumabas si amber mula sa banyo papasok dito sa kwarto namin, and she's wearing nothing but a undies on, namula ang kanyang mukha and she was in a hurry getting some towel on.
literal na panty lang ang suot niya, walang bra.. walang tuwalyang nakasabit sa dibdib niya, nagbalot na siya ng kanyang katawan, at ako naman itong hindi na makapag salita at makagalaw.
''s-sorry xein! n-naiwanan ko kasi yung towel ko k-kaya.. kaya ako pumasok kas--- akala ko tulog ka-- sorry na!'' sabi nito and ran away, exiting our bedroom.
Fuck! look what she'd done! i'm hard and now i got harder, and for her? really? a teenage-wannabe wearing strawberry undies?! nawawala ang taste ko fuck!
sumilip pa itong naka uniform na, at tumingin sakin. ''xein.. i prepared your breakfast, s---''
''fuck just leave already!!'' sumigaw ako, nanlaki ang mata niya at tumakbo nalang papalayo, ako naman itong hinihintay ang pag sarado ng maingay naming pinto, after 1 minute ay agad na siyang nakaalis, ng dahil nakita ko siyang nakalabas na ng bahay dahil dito sa bintana.
now... time to take care of the junior head.
sinarado ko ang kortina and i took the blanket off, seeing a huge buldge on my boxers, this is really insane.. it has never been this hard every morning, but this is.. fuck! i need some releasing to do! not just 1 but maybe twice.
i took out my pet and it was standing up like hell, how did amber managed to turn me on without even touching me, sa ibang babaeng nakikita at dinadala ko, i have never been this hard, even though that they would touch me in some spots hindi nangyayare to...
amber fucking turned me on intensely without even touching me.
i began to stroke up and down, as i felt my whole body have this guilty desires and hot sensations, i feel very turned on just by seeing her beautiful body, even with the undies, i feel.. like in heaven just by witnessing that.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND'S PLEASURE
ChickLit[SALACIOUS SERIES #01][COMPLETED✔] [UNEDITED] My husband's pleasure is my priority Ass-Slap Hair-pull Mild-Choke his kink, his rules, your pleasure, his work. being secretly married to Maxein Velasco Ferrer, he was a quiet actor, but despite all of...