12: She Loves you, not me

7.2K 77 2
                                    

Travis' POV

after my acting at this day, my home-studying akong gagawin, and i'm tired as hell kahit sabihin mong hapon palang.


naupo ako sa kama ko and sighed, reaching out for my controller or joystick para makapaglaro ng minecraft.


dito, may sariling mundo ako, sariling palasyo, at sa palasyo na ginagawa ko, ako yung hari dito, si amber naman ang magiging reyna ko. Hahahaha.

tapos si ate tifanny yung aso kong laging nakapalibot, bakit hindi nalang kasi ako bigyan ng aso at ang binigay pa sakin ay si ate tifanny?


at isa pa, bawal ako mag alaga ng aso kasi allergic siya sa mga cute na dogs, malaki rin galit niya sa aso akala mo naman yung hayop may kasalanan ng allergies niya. sakalin ko yun e, imbis na aso inaalagaan ko siya ang inaalagaan ko.

pinaglihi sa sama ng loob yung babaeng yun.

kahit mas matanda siya sakin, mas child-ish at maarte siya sakin, pero syempre, dahil na mas bata ako, bi-bwisiten ko siya at aartehan ko.




''Hi baby brother!~~'' tumingin ako sa likod ko, nakasilip si ate tifanny with that ugly smile on her face.




''please wag mo kong tawaging baby brother.'' sabi ko.


tawag ng ate ni maxein ang baby brother na yun, tapos itatawag pa sakin ni ate tif, sikmuraan ko kaya siya.


''oh sige tandang gago.''




tumingin ako sa kanya. ''what do you want?'' tanong ko, tumawa ito at umupo sa kama ko, while i'm here on the ground playing minecraft on my xbox.




''kamusta... about you and amber... nagawa mo ba?'' tanong niya.




''hindi ko nagawa na magustuhan niya ako pero siya, nagawa niya.'' sabi ko, hinampas ako nito ng unan ko kaya tumingin ako sakanya.


''ano ba?!''


''anong nagawa niya?'' nanlalaki ang mga mata nito sakin.


''yung dapat kong gagawin, ginawa niya sakin instead.'' sabi ko, i put my joystick down at tinignan nalang din siya muna.


''ano ba?! tumigil ka nga trass!! para kang tanga!'' galit nitong salita sakin.


''ayoko na kasi ate, gusto ko na talaga siya.''




''anong gusto mo na?! lalaruin mo lang yan! it's only been a week, umayos ka.'' dinaan nalang niya sa tawa yung sinabi ko sakanya.


''seryoso, no girl hasn't made me feel like this before, gusto ko siya, at yung utos mo na walang kwenta ayoko na.'' i said, staring at her seriously, nawala narin ang tawa niya sakin.


''alam mo? okay na sana na jowain mo na, i wouldn't care cause that would ruined her relationship with xein, pero ex to ng taong gusto ko! i wouldn't want her to be my freaking sister in law!!'' tumayo siya mula sa kama ko at she seemed freaked out about this shitty situation, kasalanan niya to, i'm just following her, and now she's mad that i like amber for real.


''ugh!! i hate you!! don't you ever talk to me!!'' sabi nito, nagdabog pa papalabas ng kwarto ko, che! akala mo naman susuyuin! edi mag inarte siya dyan!


by the way, back to the game, istorbo talaga yung taong yun! di kasi mahal ni mama ako favorite ni mama eh! di rin lab ni tatay! binilan lang siya ng bagong bag ako kinuha ako ng kotse!


MY HUSBAND'S PLEASURE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon