36: A Huge Mistake

3.7K 27 0
                                    

Maxein's POV

''I have a wife.'' yun nalang ako lumabas sa dila ko, bigla niyang diniin ang labi niya sa labi ko ay hinalikan, i couldn't stop her from kissing me cause it was all full force.

she tasted sweet and tasted like alcohol, minty at the same time, ako naman na kumawala at pinatong ang sarili ko sa kanya.

hingal na hingal, i pinned her down just to stop her. ''you're wasted.'' i said, nakatulog na ito at hindi na narinig ang sinabi ko, kaya tumayo ako mula sa ibabaw niya at hinubad na yung t-shirt ko.

para matulog.

nagpunta na ako sa sofa ko sa living room area at dun ako nahiga, taking some extra blankets away from her so i could use one.




Natasha's POV

slowly opening my eyes, i looked up the ceiling, i'm at xein's apartment and i was drunk as a skunk last night, and i was flirting with him the whole night hoping he could flirt me back.

he laid me down on his bed, and thats the dead end, thats all i can remember, i sat down from his bed, and holyshit were are my clothes? i mean.. i'm on my underwear but where is my skirt and blouse.. and also my cardigan.

hinawakan ko ang sarili ko, i'm panicking and this is really shocking, anong nangyare samin?! 

''Goodmorning.'' napatingin ako sa gilid ko, and it's maxein, he's shirtless and he's holding a pan, mukhang nagluto ng umagahan.

damn look at that tempting body, isn't his wife such a.. lucky woman?

''g-goodmorning ferrer, i-i don't know what happened last night may nangyari ba satin?!'' i asked, tumingin muna ito sakin at ngumiti, but his smile was teasing and adorable at same time, annoying at crap out of me and making me blush.

his smile is so freaking attractive, lumapit ito sakin at naupo sa tabi ng kama, i quickly covered my body with his blanket as he stares at me.

''did you enjoyed last night?''he said, leaning against me, ako naman na nang iinit na ang buong mukha at dibdib ko dahil sa paglapit niya, damn maxein!

''N-no.'' i stuttered, hindi ko rin naman din alam ang nangyari, how would i know kung masarap ba o hindi? i mean how would i answer him?

''good, cause nothing happened.'' tumayo ito at pumunta sa dining, ako naman na sobrang namumula na sa ginawa ni maxein.

''t-then why am i half naked?!'' tanong ko, he stopped putting some food into two plates and looked at me once again.

''you kept taking off your clothes last night, thank god hindi mo hinubad yang underwear mo, i'll kick you out of my apartment.'' he said, napaamoy nalang ako, and it smells good, eggs and toast? i smell butter and... i don't know, seems like a breakfast combo.

''i need to put on my clothes.'' i said.

''then put it on, nakita na kita kagabi anyway.'' he said, getting back in the kitchen, ako naman na agad na sinuot ang skirt ko at tumayo, as soon na masusuot ko na ang blouse ko, lumabas ito at napatingin sakin.

i covered myself with my bare arms.

''a-ahh..'' napatingin nalang ako sa gilid, he chuckled and sat down on the dining area.

''hurry up and eat some breakfast.'' he said and he started to eat, ako naman na agad binutones ang blouse ko at tumakbo papunta sa kanya para kumain.

i sat down on the side, i looked down on my plate and it's some 2 eggs, a avocado toast and some beans, while kay maxein ay heavy breakfast.

siguro ganito ang pakiramdam bilang asawa ni maxein? i wonder how being his wife feels like? 

MY HUSBAND'S PLEASURE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon