61: Different kind of fun

2.4K 37 0
                                    

Maxein's POV

Nandito na kami sa club, a lot of people are dancing at nag iinom pa, kaya i just decided to get my groove on and dance, its been a while since i was in here.

Si travis na kumuha agad ng cocktail na iinumin namin at ako naman na kinuha ung akin at sumayaw na muna habang si ali naman ay sinasabayan agad ako.

"Isipin niyo pre, di pa kayo lasing ang lakas na ng tama niyo."sabi ni travis, ngumiti naman si ali at tinignan ako.

"Beks tara manglalake tayo."kinindatan pa ako ni ali.

"Oh boys! May 150 kayo kaya taralets!!"sabi ko ng pabakla habang sumasayaw ng pang babae, same nalang rin kay ali.

"Good timing mamamakla ako eh."sabi ni travis.

"Ako na rin mismo magbabayad ng rent niyo! Rawrr!!"sabi ni ali.

"Maxein ferrer?"

Napatingin ako sa likod ko, at may grupo ng mga babaeng nagtitilian sa harap ko nang lumingon ako sakanila.

"Omg!! Pwede ba kami magpa-picture?!"sabi ng babae, i nodded and smiled. "Sure sweetie."sabi ko at kinindatan sila, agad naman silang tumili at lumapit sakin.

"How about her? Ayaw niya?"sabi ko, seeing a girl having her hair down and her decent outfit with pants and tshirt on, hindi tinitignan lang niya ako and i'm pretty sure kasama niya itong mga to.

"Oh Xein! She's not a big fan of you! Kami nasa harap mo kaya kami nalang pansinin mo!"kinilig ang babae sa sarili niyang salita, ako naman na tinawanan at pinatapos na ang picture taking.

After the photos were taken, ako naman na umiinom nalang at kausap sila anthony.

"You're going back like the way you're used to, very proud of you."sabi ni ali, ako naman na tinignan siya.

"Di ako mangbababae pre, i'm too old for that."sabi ko.

"Yeah, talking to other girls and sweet talking them aren't pang-bababae."sabi ni kevin, ako naman na kinindatan siya.

"Eh kung ikaw landiin ko is that called pang lalalake?"sabi ko sakanya at ngumiti, nagtawanan nalang kami.

"Sweet talking a girl won't be a big deal, its like.... 'hey, i'm talking to you but i love my wife, pangpalipas oras ka lang.' Thing."explain ni travis.

"Hindi na ganun si maxein ano ba, he changed."sabi ni nixon. "Parang dati lang ang dami niyang jowa nung nasa highschool pa kami, nung naging sila ni amber nagbago na."sabi ni nixon.

"Tignan mo to? Kung sino pa kaaway ko yun pa ang may tiwala sakin?"sabi ko sakanila.

"Dude, we're young, lets go and have fun!"sabi ni ali, umalis ito sa table namin at ako naman na tinignan si anthony na nagiinom lang sa tabi.

"Hintayin niyo may dala na yang babae."sabi ni anthony, and after 4 seconds ay may dalang magandang babae si ali.

"Hey!! Guess what!!"spoke ali, umupo ito sa tabi ni ali at hinawakan ang braso ni ali.

"Hi! I'm Jannah."sabi ng babae, sexy siya at matangkad, pero syempre mas sexy parin asawa ko.

"I hope you know Maxein ferrer!"sabi ni ali, ngumiti ng abot tenga ang babae ng matapos ako tignan nito at tumayo mula sa kinauupuan niya.

"Maxein! Omg! I'm a big fan of your erotic romance movies.... so hot."sabi nito at umupo sa tabi ko, holding my arms and pressing herself to me.

"Its cool dude, walang magsasalita."sabi ni nixon na nagtake nalang ng shot.

MY HUSBAND'S PLEASURE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon